ทาบทาม?ครีม?เล่นหนังเอ็กซ์เจ้าตัวลั่นบทแรง

 

“ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว”ถูกทาบทามไปเล่นหนังเอ็กซ์จากมือดีอ้างชื่อ ''พอล''ที่ติดต่อทางเฟชบุ๊ก ดาราสาวเผยไม่รับเล่นเพราะบทแรงเกินไป และกลัวพวกโรคจิตมาหลอกลวง

       เปลี่ยนลุคส์ตัวเองเป็นนางเอกเซ็กซี่จนโดนโรคจิตโทรศัพท์ขออึ๊บเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับดาราสาว ''ครีม''  ธิชาชา บุญเรืองขาวโดนอีกรอบนี้ซ้ำหนักกว่าเก่าไม่แน่ใจว่าเป็นโรคจิตหรือไม่พิมพ์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กติดต่อเล่นหนังเรตเอ็กซ์ ปั๊มเป็นแผ่นดีวีดีขาย

      “ครีม ธิชาชา”เปิดเผยกันสื่อว่า มีคนที่ชื่อ”พอล”ติดต่อให้เล่นหนังเรตเอ็กซ์ทางเฟชบุ๊กและยังรู้ว่าเป็นโรคจิตหรือไม่ ''คือเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ประมาณบ่ายโมง มีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊กของครีม อ้างมาจากโปรดิวเซอร์ ที่ได้รับการจ้างวานให้หานักแสดงจากบริษัทแห่งหนึ่งติดต่อให้ครีมไปเล่นหนังเรตเอ็กซ์ เป็นส่วนหนึ่งของนางเอกในเรื่องที่เค้าจะทำ โดยจะทำเป็นแผ่นดีวีดีขาย ไม่ได้ฉายตามโรงหนังทั่วไป เค้าบอกว่าครีมมีคุณสมบัติเหมาะกับบทและให้ติดต่อกลับด้วย ซึ่งตกใจมากเหมือนกัน ซึ่งครีมเองก็ไม่ได้ให้เบอร์ติดต่อไป เพราะไม่รู้ว่าเค้าเป็นพวกแก๊งโรคจิตหรือเป็นทีมงานที่สร้างหนังแนวนี้จริงรึเปล่า ก็เลยเซฟตัวเองไว้ก่อนดีที่สุด''    ไม่รับเล่นหนังแนวนี้อยู่แล้วเพราะมันแรงไป ซึ่งที่ผ่านมาภาพอาจจะดูเซ็กซี่แต่ก็ใช้นักแสดงแทนตลอดไม่ได้เล่นเอง ''คือครีมไม่รับเล่นหนังแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าเคยเล่นผู้หญิงห้าบาปมา บทดูแรง ภาพอาจจะไปในทำนองนั้น แต่นั่นครีมใช้สแตนด์อินตลอด ไม่ได้ถอดเสื้อผ้า ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวกับใครเลยยกเว้นนักแสดงหญิงด้วยกัน ก็อยากฝากบอกคนที่คิดจะติดต่อให้เล่นแนวนี้ว่าไม่ต้องติดต่อมา เพราะหนังแนวนี้ครีมไม่เล่น ทำไม่ได้เพราะมันแรงไป'' ครีม กล่าว

ที่มา http://news.zubzip.com/?31028

4 ม.ค. 54 เวลา 15:38 33,941 65 662
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...