แฟนคลับเวียดนาม โดดขึ้นเวทีบุกกอด เจสสิกา (Jessica) SNSD

 

 

นอกจากในไทยจะคลั่งไคล้กระแสเกาหลีแล้ว ในประเทศเวียดนามเพื่อนบ้านของเรากระแสเกาหลีก็ฟีเวอร์ไม่แพ้กันทีเดียว โดยล่าสุดงานสานสัมพันธ์ เวียดนาม-เกาหลีใต้ ที่จัดขึ้นณ.กรุงฮานอย เหล่าสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปดังอย่างเกิร์ลเจเนอเรชัน (Girls' Generation) ก็ไปร่วมงานด้วย โดยระหว่างอยู่บนเวทีแฟนคลับเก็บอาการไม่อยู่กระโดดขึ้นไปกอดสาว"เจสสิกา" (Jessica) ก่อนจะโดนรวบตัวทันควัน

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งตามรายงานจาก SM Entertainment ต้นสังกัดได้ออกมารายงานถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากขึ้นแสดง ก็ถึงคิวของนักร้อง-นักแสดงชาวเวียดนามบนเวทีสามารถร่วมถ่ายรูปกับนักร้อง-นักแสดงของเกาหลีได้ ตอนนั้นอยู่ดีๆก็มีผู้ชมแถวหน้าวิ่งปะปนขึ้นไปบนเวทีมากมาย รวมถึงแฟนคลับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งนั่งอยู่แถวหน้าเช่นกัน เธออาศัยช่วงชุลมุนวิ่งขึ้นไปบนเวทีพุ่งเข้ากอดเจสสิกาโดยที่เธอไม่ได้ตั้งตัว"

"เจสสิการู้สึกช็อคเล็กน้อย แต่เธอไม่ได้โกรธเคืองแต่อย่างใด พอตั้งสติได้เธอก็ยิ้มแย้ม ดีใจมากกว่าที่มีแฟนๆแสดงความรักต่อเธอ เกิร์ลเจเนอเรชันได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในเวียดนาม เห็นได้จากการที่แฟนคลับต่างมารอต้อนรับที่สนามบิน"

ในส่วนของสาวผู้โชคดีที่ได้กอดเจสสิกา ตามรายงานระบุว่าเธอโดนเจ้าหน้าที่เข้ามารวบตัวพาลงจากเวทีอย่างชุลมุนทีเดียว

 

 

#แฟนคลับ #เจสสิกา
P_fon
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ต.ค. 52 เวลา 19:07 11,655 54 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...