10 อันดับเรื่องฉาวที่สุดของฮอลลีวูด

 

อันดับที่ 10

 

"เชลซี แฮนด์เลอร์" ด่า "แองเจลินา โจลี"

เชลซี แฮนด์เลอร์ ชื่อนี้อาจไม่ได้คุ้นหูคนในบ้านเราเท่าใดนัก แต่ทันทีที่มีข่าวว่าเธอพูดทอล์คโชว์และด่าว่าแองเจลินา โจลี นักแสดงสาวชื่อดังว่าเป็นพวกตอแ_ลชอบแย่งสามีคนอื่น ชื่อของเชลซี แฮนด์เลอร์ ก็โด่งดังแบบสุดๆไปทั่วโลก เพราะไม่ใช่ว่าเธอออกมาพูดแค่ให้คนขำๆเพราะต้องการปกป้องเพื่อนซี้อย่างเจนนิเฟอร์ อนิสตันเท่านั้น แต่การที่เธอใช้ถ้อยคำด่าทอแบบหยาบคายและรุนแรงทำเอาคนที่ได้ฟังถึงกับเหวอกันไปเลยทีเดียว

 

อันดับที่ 9

 

แหล & แฉ นับครั้งไม่ถ้วนของ"ไฮดี มอนแทค"

จนป่านนี้ยังไม่มีใครยืนยันได้ว่าคู่รักจอมสร้างข่าวอย่าง ไฮดี มอนแทค และ สเปนเซอร์ แพรท ตกลงว่าอยู่ในสถานภาพสมรสกันอยู่หรือว่าแยกทางกันไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันจนพาเอาคนหมั่นไส้ไปทั่ว แต่ผ่านไปไม่นานก็ประกาศหย่าแถมฝ่ายชายเตรียมจะแฉเทปลับเลสเบี้ยนของฝ่ายสาวกับดาวโป๊จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต พอประเด็นเริ่มซาก็มีข่าวว่าทั้งคู่จับมือคืนดีกันอีกครั้ง งานนี้เลยทำเอาสื่อบางส่วนถึงกับเซ็งคู่รักคู่นี้กันไปแล้ว แต่แม้เรื่องชีวิตรักของทั้งคู่จะเรียกความสนใจจากสื่อไม่ได้ แต่ทั้งคู่ก็ขยันทำตัวให้เป็นข่าวด้วยการแฉมันทุกเรื่อง โดยเฉพาะการแฉคนตายที่ไม่มีปากมีเสียงที่จะลุกขึ้นมาแก้ต่าง โดยไฮดีได้กล่าวหาแพทย์ที่ทำศัลยกรรม 10 จุดให้เธอที่เพิ่งเสียชีวิตไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ว่าเธอตัดสินใจทำศัลยกรรมเพราะนึกว่าผลจะออกมาดีกว่าที่เห็น แถมทำศัลยกรรมก็ไม่เนียนมีปัญหาและทิ้งรอยแผลเป็นไว้มากมาย นอกจากนั้นแม้แต่กับดาร์ลีน แม่ของตนเองเธอก็ขยันสร้างปัญหาทะเลาะกับแม่ได้ทุกเรื่องแถมประกาศตัดแม่-ลูกกันอีก เรียกได้ว่าเธอเกิดมาเพื่อสร้างข่าวและทำให้คนนินทาจริงๆ

 

อันดับที่ 8

 

"เดมี โลเวโต" เฮิร์ทจัดก่อปัญหาจนต้องเข้าบำบัด

เดมี โลเวโต สาวดิสนีย์ขวัญใจชาวอเมริกันเคยโด่งดังสุดๆเมื่อครั้งที่เธอควงคู่อยู่กับโจ โจนาส และเดินสายออกทัวร์ร่วมกับพี่น้อง Jonas Brothers มาตลอดเป็นปี แต่เมื่อเธอเริ่มมีปัญหาส่วนตัวกับทางโจ โจนาสจนต้องแยกทาง และมีปัญหาทำร้ายร่างกายแดนเซอร์สาว เดมี ก็ขอถอนตัวออกจากการทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับ Jonas Brothers และเข้ารับการบำบัดทันที ซึ่งในเวลานั้นมีรายงานว่าเธอมีปัญหาทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส จนไม่สามารถกินอาหารได้เลยหลังจากที่เธอต้องเลิกรากับโจ โจนาสเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

อันดับที่ 7

 

"โทนี ปาร์คเกอร์" นอกใจ "อีวา ลองกอเรีย" ส่งข้อความสยิวหาเมียเพื่อน

นับเป็นคู่รักที่หวานชื่นมีความสุขมากที่สุดคู่หนึ่งของวงการ แต่การประกาศหย่ากันของ อีวา ลองกอเรีย และ โทนี ปาร์คเกอร์ ก็ทำเอาช็อคและสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนอย่างมากหลังจากทั้งคู่แต่งงานกันมาได้เพียง 3 ปี ซึ่งการแยกทางกันครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก อีวา จับได้ว่าสามีของเธอส่งข้อความสยิวหาหญิงอื่น และหญิงสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นภรรยาของเพื่อนที่เคยเล่นอยู่ในทีม San Antonio Spurs มาด้วยกัน

 

อันดับที่ 6

 

"ชาร์ลี ชีน" เมาปลิ้นพังห้องพักในโรงแรมเละ

ข่าวฉาวของชาร์ลี ชีน นักแสดงชื่อดังเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปี 2009 หลังจากที่เขาถูกจับเหตุใช้มีดขู่ทำร้าย บรู๊ค มูเอลเลอร์ อย่างไรก็ตามในปีนี้ข่าวที่ฉาวสุดๆของเขาคงหนีไม่พ้นเรื่องที่เขาทำลายข้าวของในโรงแรม Plaza Hotel หลังจากที่เขาพาดาวโป๊เข้าพักในโรงแรมด้วยแต่พอเริ่มรู้ตัวว่ากระเป๋าสตางค์และนาฬิกาข้อมือหายไป ก็ทำให้เขาคุ้มคลั่งอาละวาดรื้อค้นพังข้าวของ จนทำให้เขาต้องถูกควบคุมตัวและส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเพื่อสงบสติอารมณ์แทนการเข้าไปนอนในคุก

 

อันดับที่ 5

 

มหากาพย์คลิปเสียง "เมล กิ๊บสัน" ด่าแม่ของลูก

หลังจากที่เมล กิ๊บสัน แยกทางกับ อ็อกซานา กริโกเรียวา แม่ของลูกสาวคนล่าสุดของเขา พฤติกรรมของนักแสดงชื่อดังก็ทำให้มีรายชื่อติดอยู่ในข่าวฉาวที่สุดของวงการประจำปี 2010 ได้อย่างไม่ยาก ซึ่งการเลิกรากันครั้งนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะจบลงไม่สวยเท่าใดนักเพราะหลังแยกทางได้มีคลิปเสียงของนักแสดงชื่อดังปรากฏออกมาอย่างมากมาย ซึ่งเป็นคลิปที่เขาด่ากราด ขึ้นเสียง และตะคอกใส่อดีตคนรักอยู่ตลอดเวลาซึ่งขณะนี้ทั้งคู่กำลังอยู่ระหว่างการต่อสู้แบ่งสิทธิ์การเลี้ยงดู ลูเซีย ลูกสาวตัวน้อยอยู่ อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเขาที่มีการพูดจาก้าวร้าวใส่คนอื่น เพราะก่อนหน้านี้ในปี 2006 เขาก็เคยด่าเหยียดผิวใส่คนอื่นหลังจากที่ถูกจับเนื่องจากเมาแล้วขับมาแล้ว

 

อันดับที่ 4

 

"ปารีส ฮิลตัน" โดนจับเรื่องยาเสพติด

ขณะที่เพื่อนเคยซี้อย่างนิโคล ริชชี กลับตัวกลับใจคิดแผนแต่งงานสร้างครอบครัวที่น่ารัก ทางด้านปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวสุดฉาวก็ต้องมาถูกจับเพราะมีโคเคนไว้ในครอบครอง ซึ่งในครั้งนั้นปารีส ได้ให้ปากคำแบบหน้าตายว่า นึกว่าโคเคนที่พบในกระเป๋าถือของเธอคือหมากฝรั่งแถมกระเป๋าใบนั้นก็ไม่ใช่กระเป๋าของเธอ แต่แล้วก็ต้องมาจำนนด้วยหลักฐานหลังปรากฏภาพถ่ายที่เธอเพิ่งโพสท์รูปกระเป๋าใบเดียวกันอวดผู้คนในทวิตเตอร์อยู่เลย นอกจากนั้นก่อนหน้านี้เธอก็ถูกควบคุมตัวในแอฟริกาใต้หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเธอน่าจะเสพกัญชา แต่แล้วเธอก็รอดจากการถูกจับครั้งนั้นมาได้โดยเจ้าตัวยืนยันว่าเป็นการเข้าใจผิดและโยนความผิดทั้งหมดให้เพื่อนสาวรับไปแทน

 

อันดับที่ 3

"ไมลีย์ ไซรัส" สูบบ้อง

หลังจากที่สร้างชื่อเป็นที่รักของใครต่อใครจากการแสดงภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่องแฮนนาห์ มอนทานา (Hannah Montana) แต่ข่าวฉาวและพฤติกรรมของไมลีย์ ก็เปลี่ยนไปและดำเนินรอยตามสาวดิสนีย์รุ่นพี่มากมาย โดยปีนี้เธอตกเป็นข่าวเนื่องจากการเปลี่ยนโฉมในเรื่องของการแต่งกายที่เปิดเผยดึงดูดอารมณ์ทางเพศ และ เซ็กซี่เกินไปในมิวสิควิดีโอต่างๆของเธอ รวมทั้งถูกจับได้ว่าดื่มแอลกอฮอลล์ทั้งที่อายุยังไมถึงเกณฑ์ มีการเต้นรูดเสาบนเวที และจัดปาร์ตี้วันเกิดโดยมีผู้ชายมายืนไซร้ซอกคอ และที่ฉาวสุดๆก็เห็นจะเป็นวิดีโอบันทึกภาพที่เธอสูบบ้อง ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าสิ่งที่อยู่ในบ้องนั้นเป็นกัญชาอย่างแน่นอนแต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าสิ่งที่อยู่ในบ้องนั้นไม่ใช่สิ่งที่เป็นสารเสพติดผิดกฏหมายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเหล่าบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองที่เคยให้ลูกหลานดูเรื่องแฮนนาห์ มอนทานา (Hannah Montana)และเลือกไมลีย์ ไซรัสเป็นไอดอลของลูกๆก็ต้องกลับลำและประกาศห้ามเลียนแบบเด็กคนนี้ทันที

 

อันดับที่ 2

ลินด์ซีย์ โลฮาน เข้าคุกถูกส่งตัวเข้าบำบัดอีกครั้ง

ลินด์ซีย์ โลฮาน ทีนควีนเจ้าปัญหา แม้ว่าข่าวคาวสุดฉาวของเธอจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาๆไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นอีกต่อไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงเป็นคนดังในอันดับต้นๆของวงการที่สื่อบันเทิงชอบตามติดชีวิตฉาวของเธอไม่เลิก โดยปีนี้เธอมีเรื่องที่ต้องติดคุก แล้วก็ปล่อยออกมาก่อนกำหนด(อีกแล้ว)...จากนั้นก็ไม่ผ่านการสุ่มตรวจวัดระดับยาและแอลกอฮอลล์จนต้องขึ้นศาล ( อีกแล้ว) จากนั้นศาลมีคำสั่งออกมาให้เธอต้องเข้ารับการบำบัด ( อีกแล้ว ) ที่ Betty Ford Clinic ซึ่งเธอถูกบังคับให้ต้องเข้าพักอยู่ที่นี่จนถึงวันที่ 3 ม.ค. 2011 แต่ล่าสุดเธอก็เพิ่งมีเรื่องทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ของสถานบำบัดจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต นับได้ว่าเรื่องสุดฉาวของสาวคนนี้ยังคงไม่จบลงอย่างง่ายๆเพราะช่วงนี้ยังมีเรื่องให้ต้องลุ้นต่อไปว่าเธออาจต้องถูกส่งตัวกลับเข้าห้องขังเป็นเวลานานอีก 6 เดือนหากเธอไม่ผ่านการสุ่มตรวจยาและแอลกอฮอลล์

 

อันดับที่ 1

เจสซี เจมส์ นอกใจ ซานดรา บูลล็อค

สาวสวยขวัญใจชาวอเมริกันอย่าง ซานดรา บูลล็อค ก็มีอันต้องเจออาถรรพ์ออสการ์นำหญิง เมื่อหลังการรับรางวัลเธอก็มีข่าวบ้านแตกแยกทางกับเจสซี เจมส์ สามีทันที เหตุเพราะแอบจับได้ว่าสามีนอกใจมีชู้ ซึ่งเรื่องนี้นับได้ว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตของเธอแล้วเหตุเพราะก่อนที่ความจริงจะปรากฏ ตอนที่ซานดราขึ้นรับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง The Blindside เธอก็ไม่หยุดที่จะยกยอและยกความดีให้กับสามีสุดที่รักที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนเธอในเรื่องหน้าที่การงานมาโดยตลอด แต่แล้วไม่กี่วันหลังรับรางวัลเธอก็ต้องหน้าแตกหมอไม่รับเย็บเมื่อเห็นข่าวสามีคบชู้ จนเธอต้องขอยุติความสัมพันธ์โดยทันทีจนนำมาซึ่งการหย่าขาดจากกันในที่สุด แต่หลังจากนั้นไม่นานสาวซานดราก็มีสีหน้าที่สดชื่นขึ้นเมื่อเธอได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เป็นลูกชายตัวน้อยซึ่งเธอขอมาเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่ก่อนที่จะแยกทางกับสามีแล้ว ส่วนทางด้านเจสซี เจมส์ ก็รักษาแผลใจหลังโดนตัดขาดจากภรรยาด้วยการไปคบหากับแคท วอน ดี สาวผู้ที่มีรสนิยมในการสักเหมือนกัน
4 ม.ค. 54 เวลา 09:28 8,162 1 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...