สาวเวืยตนามลั่นแก้ผ้าฉลองชัย AFF Cup พักหลังๆ สายเดื่ยวมาเพืยบ

สาวเวียดลั่นแก้ผ้าฉลองชัย AFF Cup พักหลังๆ สายเดี่ยวมาเพียบ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 18 ธันวาคม 2553 18:17 น.  
ก้าว หน้าไปอีกขั้น-- ภาพนี้ถ่ายที่ถนนสายหลักสายหนึ่งในท้องที่ อ.บี่งแท็ง (Binh Thanh) นครโฮจิมินห์ ขณะแฟนๆ กำลังฉลองชัยชนะในคืนที่ทีมเวียดนามถลุงทีมพม่าไป 7 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขันที่สนามกีฬาหมีดี่ง (My Dinh) กรุงฮานอย กองเชียร์สาวๆ ประกาศก้อง ท้าทาย หากทีมชาติครองแชมป์ถ้วย AFF Suzuki ได้อีกปี พวกเธอพร้อเปลื้องผ้าฉลองสุดๆ หนังสือพิมพ์เตื่อยแจ๋ (Tuoi Tre) ในนครโฮจิมินห์กล่าว.-- Tuoi Tre.        
ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- เมื่อ 2 ปีที่แล้วเวียดนามเฆี่ยนทีมชาติไทยยับไปกับมือ และเป็นแชมป์ถ้วยสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน 2551 แฟนบอลเวียดนามปิดเมืองฉลองชัยชนะประวัติศาสตร์ แต่คราวโน้น กองเชียร์สาวๆ ยังไม่เปิดเผยเนื้อหนังมังสามากเท่าวันนี้ ปีนี้สาวๆ ประกาศถอดเสื้อผ้าถวาย ถ้าหากเวียดนามรักษาแชมป์เอาไว้ได้ สื่อของทางการกล่าว
       
       เมื่อชนะทีมสิงคโปร์ 1 ประตูต่อ 0 ในสัปดาห์ต้นเดือนนี้ แฟนบอลหนุ่มสาวแห่กันไปรอบๆ กรุงฮานอย และโฮจิมินห์ แต่งตัวหลากสีสัน หลากสไตล์ กองเชียร์ฝ่ายหญิงหลายคนเปิดชั้นในออกแกว่ง หรือ ถอดเสื้อตัวนอกออกอวดบรา ก่อนหน้านั้น ก็มีสาวๆ สวมสายเดี่ยวไปตั้งวงเชียร์บนอัฒจันทร์อย่างหนาตา หนังสือพิมพ์เตื่อยแจ๋ (Tuoi Tre) กล่าว
       
       ในการฉลองชัยเหนือสิงคโปร์ คืนวันพุธที่ 8 ธ.ค.สาวๆ หลายคนประกาศจะถอดกางเกงขายาว ที่ขวางหูขวางตาออก เหลือแต่กางเกงใน ถ้าหากมีโอกาสได้ปิดเมืองฉลองชัยในคืนวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ถ้าทีมเวียดนามชนะมาเลเซีย แต่น่าเสียดาย เรื่องนี้ไม่เกิดขึ้นเนื่องจากเวียดนามโดนทีมสีเหลืองเจ้าบ้านซัดไป 2 ประตูต่อ 0
       
       สำหรับคืนวันเสาร์ 18 ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นการพบกันนัดที่ 2 ระหว่างคู่ปรับ ซึ่งเจ้าภาพเป็นอันดับ 1 ในสายบี และทีมเยือนเป็นอันดับ 2 ในสายเอ แต่เวียดนามตกอยู่ในสภาพหืดขึ้นคอ เพราะจะต้องยิงให้ได้ 3 ประตูจึงจะหรู แต่หากพวกเขาทำได้ก็จะได้เห็นสาวๆ กลุ่มหนึ่งปีนขึ้นไปถอดกางเกง บนหลังคารถตามสัญญา เตื่อยแจ๋ กล่าว
       
       ทั้งหมดอาจจะเกิดขึ้นในคืนวันเสาร์นี้
       
       สาวๆ กลุ่มนี้กล่าวว่า การแก้ผ้าอาจจะโป๊ แต่ก็ยังดีกว่าการเชียร์แบบไร้มารยาท ซึ่งเป็นการพูดกระทบชิ่ง ต่อข่าวที่ว่าทีมเวียดนามถูกกองเชียร์ทีมมาเลเซียเจ้าบ้านกลั่นแกล้งสารพัด ในการแข่งขันเมื่อวันพุธ
       
       สาวๆ กลุ่มนี้ยังยื่นข้อเสนอสูงสุดไปยังทีมชาติเวียดนาม ว่า ถ้าหากสามารถครองถ้วยเอเอฟเอฟได้อีก 1 สมัย พวกเธอจะถอดให้หมดล่อนจ้อน เป็นการฉลองชัยชนะ
       
       แต่จะต้องผ่านด่านคืนวันนี้ให้ได้ก่อน
เมื่อ 2 ปีก่อนทำได้เท่านี้ก็ว่าน่ารักสุดๆ แล้ว แต่สาวๆ กองเชียร์เวียดนามพัฒนารวดเร็วและไปไกลมาก ในวันนี้ สาวๆ จำนวนหนึ่งประกาศลั่น จะเปลื้องผ้าเซ่นถ้วย AFF Cup 2010 หากเวียดนามรักษาแชมป์เอาไว้ได้ หนังสือพิมพ์ของทางการกล่าว.--Vietnam Express.        
เมื่อ ฟุตบอลของประเทศพัฒนาไป ทีมชาติกลายเป็นแชมป์ระดับอนุภูมิภาค กองเชียร์ก็ต้องพัฒนาตามไปด้วย วันนี้บนอัฒจันทร์สนามกีฬาหมีดี่ง (My Dinh) กรุงฮานอยเต็มไปด้วยสาวๆ กองเชียร์ในหลากสไตล์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน.--Vietnam Express.        
คืน นี้มีลุ้น--การแข่งขัน 2-3 นัดมานี้ มีกองเชียร์สาวๆ ในชุดสายเดี่ยวหนาตา และ คืนนี้ก็มีลุ้น ถ้าหากเวียดนามสามารถชนะมาเลเซียได้ ก็อาจจะได้เห็นสาวๆ กลุ่มหนึ่งปีนขึ้นบนหลังคารถถอดกางเกงฉลองชัยตามสัญญา.--Vietnam Express.        

21 ธ.ค. 53 เวลา 06:32 5,870 8 92
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...