10 อันดับการค้นหาจาก Google ในปี 2010

เป็นธรรมเนียมของหลาย ๆ สื่อที่เมื่อถึงเวลาสิ้นปี ทางทีมงานจะทำการรวบรวมสุดยอด ของสุดยอดประจำปีมาเสนอกัน วันนี้เป็นช่วงของ 10 อันดับการค้นหาจาก Google ในปี 2010 ( หมวดบันเทิง )

เราไปดูกันว่า ปี 2010 ที่ผ่านมาโลกเค้าค้นหาอะไรในหมวดนี้กันบ้าง คำไหนมาเป็นอันดับหนึ่ง??

อันดับที่ 10 Transformers 3
อันดับที่ 10 ตกเป็นของ Transformers 3 หนังภาคต่อ

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech :

เรื่องย่อ:

“Autobots Bumblebee, Ratchet, Ironhide และ Sideswipe นำโดย Optimus Prime จะกลับมาต่อสู้กับ Decepticons ที่ชั่วร้าย ผู้มุ่งมั่นที่จะล้างแค้นความพ่ายแพ้ใน Transformers Revenge 2009 ในหนังใหม่นี้ Autobots และ Decepticons มีส่วนร่วมในการแข่งขันพื้นที่อันตรายระหว่างสหรัฐอเมริกาและรัสเซีย และเมื่อมนุษย์อย่าง Sam Witwicky ต้องกลับมาอีกคร้งเพื่อช่วยเพื่อนๆ หุ่นยนต์ของเขา มีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมารวมทั้งคนร้ายใหม่ในรูปแบบของ Shockwave ในขณะที่ Autobots และ Decepticons ประจัญบานนอกโลก”

กำกับ โดย Michael Bay หนัง Transformers 3 ในระบบ 3D นำแสดงโดย Shia LaBeouf, Josh Duhamel, Rosie Huntington-Whiteley, John Malkovich, Patrick Dempsey, Ken Jeong, John Turturro, Frances McDormand, Peter Cullen และ Tyrese Gibson หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 1 กรกฎาคม 2011

อันดับที่ 9 Grooveshark
อันดับที่ 9 ตกเป็นของ Grooveshark

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech : เว็บฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงผ่านทาง internet radio

อันดับที่ 8 Nicki Minaj

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech :

อันดับที่ 7 Kesha
Kesha Rose Sebert เป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech : แค ชชา[1] (Kesha หรือเขียนว่า Ke$ha) เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ. 1987 เป็นนักร้องชาวอเมริกัน ถึงแม้ว่าเธอจะเริ่มอาชีพด้านดนตรีในปี ค.ศ. 2006 แต่ก็เพิ่งแจ้งเกิดในช่วงต้นปี 2009 หลังจากร่วมร้องในเพลงของโฟล ไรเดอ ในซิงเกิ้ลอันดับ 1 ที่ชื่อ "Right Round" แคชชามีซิงเกิ้ลเปิดตัวคือ "Tik Tok" ที่ออกในเดือนสิงหาคม 2009 ก่อนการออกอัลบั้มเปิดตัวที่ชื่อชุด Animal ในช่วงต้นปี 2010

แคชชาเป็นนักร้องนักแต่งเพลงสาวรุ่นจากลอสแอนเจลิส เธอมีแม่เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง มีความเชื่อมั่นในตัวลูกสาวตั้งแต่เล็กว่า มีพรสวรรค์ที่จะโตเป็นนักร้องชื่อดังในอนาคต เธอพาแคชชา ไปอยู่แนชวิลล์[ต้องการอ้างอิง] ติดต่อสำนักพิมพ์ลิขสิทธิ์เพลง ขณะเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย แคชชาเกิดเบื่อหน่ายเรียนไม่จบ แม่พากลับไปอยู่ลอสแอนเจลิสเผอิญโปรดิวเซอร์ ดร.ลู๊ก กับ แมกซ์ มาร์ติน เจอะแผ่นเดโมที่ครั้งหนึ่ง แคชชาเคยขับร้องไว้ จึงแนะนำให้ไปร้องแบ็กอัพให้นักร้องชื่อดังอย่าง ปารีส ฮิลตัน จนแน่ใจว่าเป็นนักร้องเดี่ยวได้ จากนั้นดร.ลู๊ก พาไปเซ็นสัญญากับสังกัดอาร์ซีเอออกซิงเกิลแรก "Tik Tok" กลายเป็นซิงเกิลติดอันดับ 1 ในหลายประเทศตั้งแต่แคนาดา ออสเตรเลีย นอร์เวย์[ต้องการอ้างอิง] แล้วเธอถึงได้ออกอัลบั้มเต็มแผ่นชื่อ Animal เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา อัลบั้มขึ้นถึงอันดับ 1 ในสัปดาห์แรกที่ออกจำหน่าย

อันดับที่ 6 Lady Gaga
Lady gaga นักร้องสาวเสียงดี สุดเซ็กซี่

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech : โจ แอนน์ สเตฟานี แอนเจลินา เจอร์มาน็อตตา (อังกฤษ: Joanne Stefani Angelina Germanotta) เกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ค.ศ. 1986 หรือเป็นที่รู้จักในนาม เลดี้ กาก้า (อังกฤษ: Lady GaGa) เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักดนตรี ชาวอเมริกัน เธอเป็นที่รู้จักในผลงานแนวอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเธอได้รับอิทธิพลจากร็อกเกอร์ อย่างเช่น เดวิด โบวี ,ควีน เช่นเดียวกับนักร้องแนวป็อปแด๊นส์ในยุค 1980 อย่าง มาดอนน่า และจอร์จ ไมเคิล เธอเติบโตในย่านแมนฮัตตัน ที่เธอเรียนที่โรงเรียน Convent of the Sacred Heart และต่อมาเรียนต่อที่ โรงเรียนศิลปะทิสช์แห่งมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เมื่ออายุ 20 ปี เธอเริ่มทำงานในฐานะนักแต่งเพลงให้กับอินเตอร์สโคปเรคอร์ดส เขียนเพลงให้กับศิลปินอย่าง เดอะพุสซีแคตดอลส์

ในปี ค.ศ. 2008 เลดี้ กาก้า ออกผลงานชุดแรกในชื่อ The Fame ที่มีซิงเกิลฮิตอย่าง "Just Dance" และ "Poker Face" ซึ่งทั้งสองซิงเกิลสามารถขึ้นไปถึงอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ด ทำสถิติเป็นศิลปินคนแรกในรอบเกือบ 10 ปีที่ซิงเกิล 2 ซิงเกิลแรกขึ้นไปถึงอันดับหนึ่งในชาร์ต นอกจากนี้ "Just Dance" ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี สาขาเพลงแดนซ์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

เล ดี้ กาก้าเกิดที่ยองเกอร์ส รัฐนิวยอร์ก บิดาและมารดาเป็นนักลงทุนทางอินเทอร์เน็ตเชื้อสายอิตาเลียน ในวัยเด็ก กาก้าเข้าเรียนที่โรงเรียนคอนแวนต์แซเครดฮาร์ตในแมนฮัตตัน และเรียนต่อด้านดนตรีที่โรงเรียนศิลปะทิสช์แห่งมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก แต่ลาออกก่อนจะสำเร็จการศึกษา หลังจากยุติการเรียน กาก้าย้ายออกจากบ้าน และใช้เวลาส่วนใหญ่เตร็ดเตร่อยู่ในแมนฮัตตัน ก่อนจะได้เซ็นสัญญาในที่สุด

กา ก้าเซ็นสัญญาครั้งแรกกับค่ายเดฟ แจม เมื่อมีอายุได้ 19 ปี แต่ถูกยกเลิกสัญญาในอีก 3 เดือนให้หลัง ก่อนจะเซ็นสัญญาอีกครั้งในปีเดือนมกราคม ค.ศ. 2008 กับอินเตอร์สโคปเร็คคอร์ด ต้นสังกัดปัจจุบัน ในช่วงแรกนั้น กาก้าทำงานในฐานะนักแต่งเพลงเสียเป็นส่วนใหญ่ ก่อนที่เอค่อนจะมองเห็นถึงศักยภาพในด้านการร้องเพลงของกาก้า และคิดว่า เธอมีความสามารถเพียงพอที่จะออกผลงานเป็นของตนเองได้ กาก้าได้เริ่มทำอัลบั้มแรก The Fame ร่วมกับโปรดิวเซอร์ เรดวัน และได้ออกวางจำหน่ายอัลบั้มในเดือนสิงหาคม ค.ศ. 2008 โดยเปิดตัวที่อันดับ 17ในชาร์ตบิลบอร์ดและขึ้นสูงสุดที่อันดับ 4

กาก้ายังเริ่มเป็นที่ รู้จักมากขึ้น เมื่อ คริสติน่า อากีเลร่า ขึ้นแสดงเพลง "Keep Gettin' Better" ในงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิก อวอร์ดส ในภาพลักษณ์คล้ายๆกัน จนมีสื่อมวลชนวิจารณ์ว่า คริสติน่านั้นเลียนแบบภาพลักษณ์ของกาก้า ซึ่งกาก้าก็ได้ให้ความเห็นว่า เธอไม่คิดว่า คริสติน่านั้นจะเลียนแบบเธอ แต่ก็ยอมรับว่าจากเหตุดังกล่าวมีส่วนทำไห้เธอเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น และเธอเองก็รู้สึกขอบคุณ ส่วนคริสติน่าเองก็ได้ออกมาปฏิเสธ และกล่าวเพิ่มเติมว่า ตัวเธอไม่รู้จักเลดี้ กาก้าด้วยซ้ำ

ชื่อ "กาก้า" นั้นได้แรงบันดาลใจมาเพลง "Radio Ga-Ga" ของ ควีน ซึ่งร็อบ ฟูซารี หนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ เป็นคนตั้งให้

ข้อมูลทั่วไป

 

อันดับที่ 5 Youtube videos
อันดับที่ 5 ตกเป็นของ Youtube videos

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech :

ยูทรูฟ เป็นการดำเนินธุรกิจประเภทที่ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจาก กูเกิร์ล โดยได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2548 (February 15,2005) บุคคลที่เป็นแกนนำสำคัญ คือ ชาร์ด เฮอร์เลย์ (Chad Hurley) เป็นผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร (CEO) สตีฟว์ เชน (Steve Chen) เป็นผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารฝ่ายเทคโนโลยี (CTO) และ จาร์เวด การิม (Jawed Karim) เป็น ผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษา ในปี 2549 ยูทรูฟมีพนักงานหรือลูกจ้างในการปฏิบัติงาน 67 คน ซึ่งยูทรูฟนั้นอยู่ในธุรกิจการดำเนินงานหรือเป็นเจ้าของโดย กูเกิร์ล(Google) มีสโลแกนเพื่อกระตุ้นจูงใจว่า “คลื่นเสียงนี้เป็นของคุณ (Broadcast Yourself)”

ยูทรูฟเป็นเทคโนโลยีของการเล่นวีดีโอ ที่สามารถอัดเก็บไว้ได้และนำมานำเสนอได้ใหม่ที่อยู่บนพื้นฐานของการโปรแกรม Macromedia’s FlashPlayer 7 และใช้โปรแกรมบันทึกวิดีโอแบบ Sorenson Spark H.263 อีกทั้งเทคโนโลยีนี้มีความสอดรับกับยูทรูฟ ที่จะสามารถใช้วิดีโอเล่นภาพและเสียงได้อย่างมีคุณภาพเทียบเคียงได้กับการ วิดีโอที่เล่นอยู่ที่บ้านและสามารถนำกลับมาเล่นซ้ำได้เหมือนกับ Windows Media Player, Realplayer หรือ Quicktime Player ของแอปเปิ้ล(Apple) ที่ผู้ใช้โดยทั่วไปต้องการที่จะ ดาวน์โลด(Download) และติดตั้งเบาซ์เซอร์ (browser plug-in) และเสียบสายเชื่อมต่อเพื่อจะดูวิดีโอ หากต้องการใช้ภาพเคลื่อนไหวด้วยตัวมันเองก็เพียงแต่เชื่อมต่อ แต่การใช้โปรแกรม Flash 7 ตอบสนองต่อการเล่นของผู้ใช้ได้ดีราว ๆ 90 % เมื่อทำการเชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ต หรือในอีกทางหนึ่งผู้ใช้ (Users) สามารถเข้าไปใช้โดยเข้าเป็นสมาชิกของ เว็บไซต์เพื่อที่จะทำการ Download วิดีโอมาติดตั้งไว้ในคอมพิวเตอร์ของตนเอง

 

อันดับที่ 4 Netflix
อันดับที่ 5 ตกเป็นของ Netflix

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech : Netflix ผู้ให้บริการเช่า DVD และภาพยนตร์ในรูปแบบดิจิตัล รายใหญ่ของสหรัฐฯ ยกตัวอย่างเช่น บริการ Streaming ของ Netflix นี้ ได้เปิดให้กับสมาชิกที่ใช้บริการสมัครสมาชิกรายเดือนแบบ “Unlimited” โดยมี Feature เด่นๆ คือ

    * สามารถดูได้ไม่จำกัด ดูได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
    * สามารถดูแบบต่อเนื่องจากที่ดูบน TV หรือ บน PC ได้ (ถ้าดู TV ค้างไว้ถึงนาทีที่เท่าไหร่ เมื่อเปิดเรื่องเดิมบน “Netflix App” ก็จะเล่นต่อเนื่องจากที่ดูค้างไว้เลยในนาทีถัดไป)
    * สามารถเลือกหนังและจัดลำดับใส่ใน Queue ได้ ว่าจะให้เล่นเรื่องอะไรบ้าง

อันดับที่ 3 Eminem
ถ้า พูดถึงศิลปินแนวฮิบฮ็อบที่ผมชื่นชอบ และเป็นศิลปินฮิบฮ็อบสากลคนแรกที่ผมรู้จัก จะเป็นใครไปไม่ได้. ถ้าไม่ใช่เขาคนนี้ นั่นก็คือ Eminem

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech :

ประวัติส่วนตัวของ Eminem

ชื่อจริง :. มาร์แชล บรูซ แมเธอร์ส เดอะ เธิร์ด
วันเกิด :. 17 ตุลาคม 1972
สถานที่เกิด :. เซนต์โจเซฟ รัฐมิสซูรี่ (ใกล้แคนซัสซิตี้)
งานที่เคยทำ :. ทำงานที่กิลเบิร์ตส ล็อดจ์ (ภัตตาคารของครอบครัว) ในเซนต์แคลร์ ชอร์สช่วงปี 1996-1998
ครอบ ครัว :. แม่ของ เอ็ม ที่ไม่ค่อยจะกินเส้นกันชื่อ เด็บบี้ อาร์ แมเธอร์ส บริกส์ ส่วนอดีตภรรยาเขาชื่อ คิมเบอร์ลี่ ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันคนหนึ่งที่ เอ็ม รักมาก ๆ ชื่อ เฮลี่ เจด เธอเกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 1995
วงที่เคยอยู่ :. Soul Intent, Basement Productions, the New Jacks กับ D12
ศิลปินโปรด :. ส่วนมากเป็นศิลปินแนวฮิพฮ็อปอย่าง2 PAC, เรดแมน, Beastie Boys ฯลฯ แต่ก็ชอบ No Doubt และอลานิส มอร์ริสเซ็ตด้วย
รอยสัก - ตัว D บนแขนขวา ตัวย่อของคำว่า Dirty จากคำว่า Dirty Dozen หรือ D-12 โดยแขนอีกข้าง จะมีรอยสักเป็นเลข 12 อยู่
           - คำว่า Hailie Jade ซึ่งเป็นชื่อลูกสาว บนแขนขวา
           - คำว่า Ronnie บนแขนซ้าย เป็นที่ระลึกถึงลุงรอนนี่ พิลคิงตัน ซึ่งเสียชีวิตในปี 1991 เพราะฆ่าตัวตาย เอ็มมิเน็มบอกว่า เขาสนิทกับลุง มากกว่าใครในครอบครัว
           - คำว่า Eminem ซึ่งเป็นชื่อที่เขาใช้ ในการเป็นศิลปิน อยู่บนแขนขวา
           - รอยสักรูปสร้อยข้อมือสไตล์ก็อธธิก บนข้อมือซ้าย
           - คำว่า Slim Shady ซึ่งเป็นด้านมืดของเอ็มมิเน็ม
           - คำว่า Rot In Pieces บนท้อง

ผลงานอัลบั้ม
-  1995  Infinite ผลงานอินดี้
-  1997 Slim Shady EP  ผลงานอินดี้
-  1999 Slim Shady LP  ยูนิเวอร์แซล
-  2000  Marshall Mathers LP  ยูนิเวอร์แซล
-  2002 The Eminem Show  ยูนิเวอร์แซล

 ศิลปิน แร็พทั่วไป คงไม่ได้มีเรื่องราวลงนิตยสารดังในวงการเพลงอย่าง Rap Pages, VIBE, Spin, The Source, URB หรือ Stress และคงไม่ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ ตั้งแต่ก่อนจะออกอัลบั้มแรกกับค่ายเพลงใหญ่ แต่ เอ็มมิเน็ม ไม่ได้เป็นแค่ศิลปินแร็พทั่วไป เพราะเขาคือศิลปินแร็พผิวขาว ที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเพลงแร็พ

เอ็มมิเน็ม เกิดที่แคนซัส ซิตี้ แต่คุณแม่ของเขาก็พาย้ายที่อยู่ไปเรื่อยทุก 2-3 เดือน ก่อนจะมาลงเอยที่ฝั่งตะวันออกของดีทรอยต์ตอนอายุ 12 ขวบ แน่นอนว่าตอนเด็ก ๆ เอ็ม ต้องย้ายโรงเรียนบ่อย ๆ ปัญหาที่ตามมาคือเข้ากับเพื่อน ๆ ไม่ค่อยได้ และผลการเรียนก็ไม่ค่อยจะดี ทำให้วัยเด็กของเขาไม่ได้สนุกสนานอย่างที่ควรจะเป็น แต่ เอ็ม ยังมีเพลงแร็พเป็นที่พึ่งทางใจ เมื่อเขาทะเลาะกับเพื่อนในโรงอาหาร แทนที่เขาจะรู้สึกเจ็บปวด ต่อมาถึง เอ็ม จะต้องลาออกจากโรงเรียนกลางคันตอน ม.3 และหันไปทำงานค่าแรงต่ำหลายอย่าง แต่เขาไม่เคยเลิกหลงใหลเพลงแร็พเลย

เอ็ม เริ่มลองแร็พเองตอนอายุ 14 ปีกับวงดูโอ Soul Intent แต่พอถึงปี 1996 เอ็ม ก็ออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นชุดแรกชื่อว่า Infinite ในชุดนี้เขาพยายามทำเพลง เพื่อให้วงการเพลงฮิพฮ็อพในดีทรอยต์ยอมรับ แต่กลับถูกโจมตีว่าทำออกมาคล้ายกับเพลงของ Nas และ AZ ทำให้ เอ็ม ผิดหวังและเป็นแรงผลักดันด้วยในเวลาเดียวกัน เขาจึงเริ่มทำงานชิ้นใหม่เป็น EP ภายใต้นามแฝง Slim Shady เป็นงานที่ไม่ได้ทำขึ้นมาเอาใจใครแต่ทำเพื่อตัวเองเท่านั้น เนื้อหาเสียดสีคนในวงการและประณามเรื่องที่เห็นได้ทั่ว ๆ ไป เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงฮิพฮ็อพอันเดอร์กราวด์ ที่ไม่ค่อยชอบอะไรง่าย ๆ ได้ในที่สุด

 เล่ากันว่า ด็อกเตอร์ เดร ศิลปินแร็พชื่อดังอดีตวง N.W.A.พบเดโมเทปตัวอย่างของ เอ็มมิเน็ม บนพื้นโรงรถของ จิมมี่ ไอโอไวน์ ผู้บริหารค่ายเพลงอินเตอร์สโคป แต่ด็อกเตอร์ เดร ก็ยังไม่ได้ประทับใจอะไรเป็นพิเศษ จนกระทั่ง เอ็ม คว้าอันดับ 2 ของการแข่งขัน Rap Olympics MC ประเภทฟรีสไตล์ทางสถานีวิทยุในลอสแอนเจลิส ตอนนั้น ด็อกเตอร์ เดร ประทับใจเขามาก ถึงขนาดให้คนตามหาตัวเขา หลังจากนั้นไม่นาน ด็อกเตอร์ เดร ก็ได้ตัว เอ็มมิเน็ม มาเซ็นสัญญากับค่ายอาฟเตอร์แม็ธของเขา ที่อยู่ในเครืออินเตอร์สโคป และร่วมงานกันเป็นพาร์ทเนอร์ที่ลงตัวที่สุด เท่าที่เคยมีมาในวงการฮิพฮ็อป ผลงานชิ้นแรกของทั้งคู่คือการที่เอาเพลงใน EP ที่ทำในนาม Slim Shady มาทำใหม่และรวมไว้ในงานอัลบั้มชุด Slim Shady ที่ออกขายช่วงต้นปี 1999 ด็อกเตอร์ เดร ลงมาช่วยงานเพลง My Name Is ,Guilty Conscience และ Role Model ในอัลบั้มนี้ด้วยตัวเอง เอ็มมิเน็ม ก็ตอบแทน ด็อกเตอร์ เดร ด้วยการไปช่วยเขาทำงานในอัลบั้ม Dr. Dre 2001 ของ ด็อกเตอร์ เดร เอง

อันดับที่ 2 Shakira
SHAKIRA ราชินีเพลงละติน ร้อนแบบนี้มีเธอคนเดียว

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech : ในยุคนี้ถ้าจะบอกว่าที่สุดของความเป็นราชาเพลงละตินอันดับหนึ่งของโลกต้องยก ให้เขา ริกกี้ มาติน ที่ทุกคนคงไม่อาจปฏิเสธว่าเขาเป็น King of Latin ตัวจริงเสียงจริง แต่ถ้าจะกล่าวถึงราชินีเพลงละติน ในวันนี้ที่โดดเด่นมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่สมควรจะได้รับตำแหน่งนี้ เธอ Shakira สาวเสน่ห์ร้อนที่หนุ่ม ๆ ทั้งโลกกำลังโหยหา

Queen of Latin คำนี้อาจกล่าวได้ว่าไม่ไกลจากคำพูดนี้ได้เลย ด้วยลีลา ส่ายสะโพกในสไตล์ที่เร้าใจ ภายใต้คุณภาพรางวัลแกรมมี่อะวอร์ดที่ได้รับถึง 2 ปีซ้อนในสาขาละตินป็อปเป็นการันตี วันนี้ก้าวย่างใหม่ของเธอ ที่มุ่งสู่ความเป็นสากลในอัลบั้มชุด Laundry Service ซึ่งวันนี้โลกทั้งโลกต่างยอมรับในความสำเร็จและเป็นที่มาของการก้าวย่างสู่ ความเป็นอินเตอร์ของเธอ ด้วยซิงเกิลแรก Whenever, Whenever ที่เคยสร้างในภาคภาษาสเปนมาก่อน โดยพุ่งขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตของ Hot Latin Track Billboard Chart และมีทีท่าว่าซิงเกิลอื่นๆ ในอัลบั้มจะไต่ตามมาได้อย่างไม่ยากเพราะมีบันไดอย่างดีด้วยเสียงร้องและลีลา ความสามารถของเธอ ตอนนี้เพลงฮิตของเธอไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงในแถบละตินอเมริกาเท่านั้น แต่ทั่วโลกแม้ในบ้านเราซิงเกิ้ล Whenever, Whenever ก็อยู่ในอันดับต้น ๆ เช่นกัน

อันดับที่ 1 Justin Bieber
Justin Bieber นักร้องหน้าใหม่วัย 15 ปี จากแคนนาดา

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech : กลาย เป็นหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังไปทั่วโลกไปซะแล้ว สำหรับ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เล็กพริกขี้หนู ปล่อยเพลง One Time และ One Less Lonely Girl ให้ดังตู้มต้ามติดชาร์ตเพลงสากลไปทั่วโลกเมื่อปลายปีก่อน และตอนนี้เค้ากลับมาอีกครั้งแล้วค่ะ กับอัลบั้มใหม่ My World 2.0 ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง Baby ที่ตอนนี้ก็เริ่มจะกลายเป็นเพลงคุ้นหู ที่เปิดบ่อยในคลื่นเพลงสากลกันไปแล้ว และแน่นอน ผลงานคุณภาพของเขายังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

*หมาย เหตุ ข้อมูลทั้งหมดที่ทาง Toptenthailand.com นำเสนอได้มาจากการสำรวจความคิดเห็นเชิงสถิติ ด้วยขั้นตอนที่ต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของหัวข้อนั้นๆ ทางเว็บไซต์ Toptenthailand.com มิได้มีเจตนาที่จะนำเสนอข้อมูลดังกล่าวเพื่อชี้นำ หรือ ก่อให้เกิดความแตกแยกใดๆ ในสังคมทั้งสิ้น เราและทีมงานเพียงแต่ต้องการนำเสนอข้อมูลทางสถิติที่เรารวบรวมเพื่อเป็นสาระ และเป็นการสะท้อนอีกด้านหนึ่งของสังคม ให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต และประชาชนทั่วไปรับชมเท่านั้น (โปรดใช้วิจารณญาณในการชม และบริโภคข้อมูลจาก Toptenthailand.com) และหรือในบางกรณี www.Toptenthailand.com จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการรวบรวม และนำเสนอข้อมูลในการจัดอันดับที่มีอยู่แล้วในสื่อต่างๆ ทั้งทาง Internet และสิ่งพิมพ์ โดยเราจะอ้างอิง ให้เครดิต ถึงแหล่งที่มาในทุกๆ ครั้งไป

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : www.toptenthailand.com

20 ธ.ค. 53 เวลา 19:56 12,980 30 384
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...