ครูใจโหด เอาเตารีดนาบหน้าเด็ก เหตุคุยกันระหว่างเรียน

ไชน่า เดลี่ - ครูจีนวัย 30 ใช้เตารีดนาบหน้าเด็กนักเรียน 7 คน เหตุเด็กคุยกันระหว่างเรียนในโรงเรียนอนุบาลในเมืองซ ิงฮว่า มณฑลเจียงซู
   
   แยงซี อีฟนิ่ง โพสต์ รายงานวันนี้(17 ธ.ค.) ว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุ ครูแซ่อี้ ได้ใช้เตารีดนาบหน้าเด็กนักเรียน 7 คน เนื่องจากเด็กๆไม่ตั้งใจฟังอีกทั้งคุยกันระหว่างเรีย นที่โรงเรียนอนุบาลใน เมืองซิงฮว่า มณฑลเจียงซู
   
   นอกจากนี้ ครูใจโหดยังเกือบทำร้ายเด็กอีกหลายคน หากครูคนอื่นไม่เดินผ่านมาและได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ เสียก่อน
   
   ขณะเดียวกัน ครูอี้ ก็ได้ขู่เด็กๆไม่ให้บอกผู้ปกครอง อีกทั้งแก้ตัวว่า รอยแผลของเด็กเกิดจากการหกล้มในห้องน้ำ
   
   หลังโรงเรียนเลิก นางเฉิง ซือซย่า ได้มารับเด็กชายชุยกลับบ้าน และได้เห็นรอยแผลขนาดใหญ่บนใบหน้าของลูกชายวัย 6 ขวบ ถึงกับตกใจสุดขีดและถามว่า “เกิดอะไรขึ้น”
   
   ครูอี้ ก็ตอบกลับไปว่า “พื้นในห้องน้ำของโรงเรียนมันลื่น ขณะที่เด็กๆแย่งกันเข้าห้องน้ำ ลูกของคุณจึงหกล้ม”
   
   แต่นางเฉิง ยังคงฉงนกับคำอธิบายของครูใจโหดผู้นี้ เนื่องจาก สังเกตเห็นบาดแผลอีกจุดที่บริเวณหลังหูของลูกชาย ซึ่งไม่น่าจะเกิดจากการลื่นล้ม
   
   นางเฉิงจึงไปถามเพื่อนร่วมห้องที่เข้ามาทำการบ้านกับ ลูกชายตน แต่ทว่าในตอนแรกเขาไม่ตอบ เนื่องจาก ครูอี้ กำชับไว้ ว่าไม่ให้พูด แต่สุดท้ายก็บอกกับเธอว่า ครูอี้ใช้เตารีดนาบหน้าเด็กน้อยชุย
   
   ด้านรัฐบาลเมืองซิงฮว่า แถลงข่าววันพฤหัส(16 ธ.ค.) ว่า โรงเรียนอนุบาลเป็นของเอกชน และครูอี้ ต้องการแค่ให้เด็กกลัว จึงใช้เตารีดมาขู่ และคิดว่า หลังจากที่ได้ถอดปลั๊กแล้ว เตารีดไม่น่าจะร้อน
   
   ผู้จัดการโรงเรียนอนุบาล เผยว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวครูอี้และของกลางเตารีดไปเป ็นที่เรียบร้อย
   
   ขณะที่ เด็กนักเรียนทั้ง 7 คน ผู้เป็นเหยื่อของครูใจโหด จะได้รับการรักษาในเซี่ยงไฮ้ โดยทางโรงเรียนฯจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...