โลกนี้มันช่างเจ็บ!

 

นักแสดงรายหนึ่ง กำลังฉีดนมออกมาจากดวงตาของตนเอง ระหว่างการฉลองเทศกาลตรุษจีนในกรุงปักกิ่ง

 

 

นายหลิน ชายวัยบำนาญวัย 66 ปีรายหนึ่งตอกตะปูขนาด 20 ซม. ลงบนศีรษะตนเอง หลังทะเลาะกับภรรยาที่ดุด่าเรื่องการเล่นการพนันของเขา ที่เมืองหยูยี่ มณฑลฟุเจี้ยน

 

 

ดช.เมฮุล คูมาร์ วัย 3 ขวบ ถูกเสียบด้วยท่อนเหล็ก หลังพลัดตกลงมาจากที่สูงระหว่างการร่วมฉลองพิธีเฉลิมฉลองที่เมืองรานชี ประเทศอินเดีย


 

ภาพเอ็กซ์เรย์แสดงถึง ตะปูจำนวน 27 อันที่อยู่ในศีรษะของนาย แอนโทนี เฉิน หลิว ซึ่งถูกพบศพในแม่น้ำจอร์จ ใกล้กับเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเดือน พย. 2008 ตำรวจเชื่อว่า เขาอาจถูกสังหารด้วยอาวุธปืนตะปู


 

นายราธาคันธ์ บัจพาย วัย 58 ปี จากเมืองกันปูร์ ประเทศอินเดีย ผู้ครองสถิติกินเนสส์บุ๊ค ผู้ที่มีขนหูยาวที่สุดในโลก ด้วยความยาว 13.2 ซม.

 

 

แพทย์ไม่สามารถวินิจฉัยอาการป่วยของนักศึกษาชายชาวจีน วัย 19 ปี ที่มีอาการเมาได้ จนกระทั่งการพลิกตัวของเขาทำให้โทรทัศน์ในห้องคนไข้เปลี่ยนช่องเอง จากผลเอ็กซ์เรย์ปรากฏว่า เขากลืนรีโมทคอนโทรลของโทรทัศน์ลงไปในท้องทั้งอัน


 

นักแสดงรายหนึ่งเสียบด้ามช้อนเข้าไปในจมูกของตนเองจนมิดคัน ระหว่างการแสดงสตรีทโชว์ที่เมืองเมเดลลิน ประเทศโคลอมเบีย

 

 

นส.อลิซ นิวสตี้ด อดีตพนักงานของเครื่องสำอาง "ลัช" แขวนตัวเองกับตะขอขนาดใหญ่ เพื่อประท้วงต่อการล่าฉลาม ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส


 

นายแปง ซู่ผิง คนขายเนื้อหมู กับของสะสมสุดพิสดารของเขา ซึ่งก็คือ "ลูกบอลขน" ซึ่งเขาเก็บได้จากกระเพาะของหมู

 

ชายคนหนึ่งขณะกำลังเข้ารับการรักษาด้วยไฟ ซึ่งเป็นวิธีแบบพื้นบ้าน ที่โรงพยาบาลในเมืองเจี้ยซี ประเทศจีน มีความเชื่อว่าการรักษาด้วยไฟนี้ได้รับความนิยมมากในฤดูหนาว และเชื่อว่าจะช่วยในการป้องกันการเจ็บป่วย อาทิ อาการไข้หวัด ได้ดี


 

เด็กชายวัย 3 วัน (ซ้าย) ซึ่งมีน้ำหนักถึง 8.7 กิโลกรัมและความยาวร่างกายที่ 62 ซม. เมื่อเปรียบเทียบกับเด็กทารกขนาดมาตรฐาน (ขวา) ที่เมืองคิซาราน เกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย

 

 

นายจอร์จ กาสปาร์ สร้างสถิติใหม่ในการเสียบไม่จิ้มฟันเข้าไปในเคราของเขาจำนวนถึง 2,222 อัน ที่บ้านพักของเขาในเมืองเชอร์แมน โอคส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา


 

ลิงกังเซเลเบสหันหลังมองผู้คน ที่สวนสัตว์สิงคโปร์

 

ป้ายไฟเตือนให้ระวังการก่อสร้างถนน ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งมือดีเปลี่ยนข้อความเป็น "ระวัง ซอมบี้อยู่ข้างหน้า"

 

งานศิลปะชื่อ "หน้าอกที่ใหญ่ที่สุดในโลก" โดยศิลปินชาวจีน "ชูหยง" ที่เมืองฉิงหยวน มณฑลกว่างตง

 

ประชาชนกำลังเลือกซื้อหมวกที่ทำเป็นรูปอุจจาระ ที่วางจำหน่ายในงานวัดหลงตัน กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

 

ภาพจากบริการ "กูเกิ้ล สตรีท วิว" ซึ่งสามารถจับภาพของสตรีรายหนึ่ง (มุมขวาบน) ขณะกำลังเปลือยการอาบน้ำพุ ริมถนนโด แคมโป้ อัลเลเกร เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส

13 ธ.ค. 53 เวลา 22:26 21,815 81 972
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...