เกย์เกาหลีไม่มีที่อยู่ !!!

งานเข้าสถานี SBS จังเบอเรอร์ เมื่อละครเรื่อง Life Is Beautiful ซึ่งมีการนำเสนอความสัมพันธุ์แบบรักร่วมเพศชายรักชาย ได้ก่อให้เกิดความไม่สบายใจอย่างใหญ่หลวงต่อผู้ปกครองเกาหลีใต้กลุ่มหนึ่ง ถึงขั้นมีการร่วมกลุ่มเป็นสหภาพคุณแม่แห่งเกาหลีใต้ ซื้อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ Chosun Journal เพื่อโจมตีซีรีส์เรื่องดังกล่าวกันเลยทีเดียว

 "ถ้าลูกชายของฉันกลายเป็นเกย์ และต้องตายด้วยเอดส์ขึ้นมาหลังจากดู Life Is Beautiful สถานีโทรทัศน์ SBS ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ"

     เป็นข้อความจากโฆษณาของกลุ่มผู้ปกครองที่รวมตัวภายใต้ชื่อ สหภาพคุณแม่ นอกจากนั้นในเวลาต่อมา สหภาพคุณแม่แห่งเกาหลีใต้ยังได้ออกแถลงการณ์เพื่อยืนยันถึงความคิดเห็นในข้อ นี้ว่า

 

โฆษณาต่อต้านของกลุ่มสหภาพคุณแม่ ในหนังสือพิมพ์ Chosun Journal
    "Life Is Beautiful ได้พยายามสร้างภาพให้วัฒนธรรมเกย์ดูเริดหรู ซึ่งขัดแย้งต่อความถูกต้องในเรื่องธรรมชาติ และสุขภาพของชาวเกาหลี"

     ซึ่งภายหลังจาก โฆษณาอันเผ็ดร้อนดังกล่าว ก็ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารย์ตามมามากมายรวมถึงการออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ของ พิธีกรเกย์คนดังอย่างฮองซุกชอนว่า

     "ต้องรับผิดชอบที่ลูกชายกลายเป็นเกย์เพราะดูซีรี่ย์เหรอ? โฆษณาชิ้นนี้ช่างเป็นเรื่องน่าตลก แต่ก็สร้างความผิดหวังมากเช่นเดียวกัน อีกไม่นานพวกเขาคงต้องลงโฆษณาว่าห้ามคบหากับ ฮองซุกชอน ถ้าไม่อยากต้องกลายเป็นเกย์ ด้วยแน่ ๆ"

    "นี่เป็นเหตุผลเดียวกับที่ผมต้องถูกไล่ออกจากรายการ ‘BboBboBbo' (รายการเด็กยอดฮิตที่ ฮองซุกชอน เป็นพิธีกร) เมื่อ 10 ปีก่อน ตอนที่ผมเปิดเผยถึงเรื่องความเป็นเกย์ครั้งแรก มีโทรศัพท์ไปที่สถานีโทรทัศน์จำนวนมาก เพื่อให้ไล่ผมออกจากรายการ ถ้าความคิดที่ว่าเป็นเรื่องจริง เด็ก ๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของรายการในตอนนั้น ก็คงเป็นเกย์ไปหมดแล้ว ซึ่งพวกเขาไม่ได้เป็น"เขากล่าวอย่างเผ็ดร้อน

    ซึ่งการออกมาแสดงความคิดเห็นของฮองซุกชอนในครั้งนี้ก็ได้รับเสียงสนับสนุนมากมาย บางภาคส่วนถึงกับกระทบกระเทียบสังคมเกาหลีส่วนใหญ่ว่ายังกีกกันเพศที่สามอย่างเห็นได้ชัดทีเดียว

 

มาตามดูกันว่ามีหนังหรือ ละครเกย์เรื่องใดบ้างในเกาหลี

 

 

A frozen flower

 

 

Boy meets Boy

 

 

 

 

 

Hello My love

 

 

 

Just friends

 

 

Just friends

 

 

 


No Regret



9 ธ.ค. 53 เวลา 01:01 5,714 14 158
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...