11 ลีลารัก... ให้เขาประทับใจลีลาคุณ

ลีลารักของการมีบทรักนั้น บอกให้ก็ได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ความรัก หรือชีวิตการแต่งงานเป็นไปได้ด้วยดี หรือล้มไม่เป็นท่า รู้งี้แล้วมาทำให้ความรักซาบซ่าด้วยคำแนะนำต่อไปนี้ รับรองว่า งานนี้เขาจะยิ้มแก้มปริเชียงละ 

    1. อย่ามุ่งไปที่ "เป้า" ของเขาอย่างเดียว
ส่วนหนึ่งที่ถูกละเลยบ่อยก็คือ ด้านในของต้นขาของเขาไง ลูบเบาๆ ขึ้นลงระหว่างจูบกัน ให้เขารู้ว่าคุณเร่าร้อนขนาดไหน ถ้าคุณสะท้าน เขาก็สะท้าน ไม่เชื่อก็ลองดู! 

    2. ลองใช้นิ้วของคุณลากเบาๆ ไปตามขอบริมฝีปาก
แล้วให้เขาลองลิ้มรสเรียวนิ้วคุณ ดูสิว่าน่าตื่นเต้นขนาดไหนกับการยั่วยวนแบบนี้ แน่นอนว่าทริกนี้ใช้ได้กับหลายส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นหัวนมของคุณ หรือ "น้องชาย" ของเขา 

    3. คุณรู้จักใครที่ไม่ชอบโดนจูบบริเวณต้นคอมั่ง?
หมั่นเขี้ยวเขามากๆ ก็ทิ้งรอยจูบไว้ให้ดูต่างหน้าบนคอซะเลย สยิวดีออก 

    4. ใช้ตัวคุณนวดตัวเขา..งงไหม
  ง่ายๆก็คือให้เขานอนหงายแล้วนอนบนตัวเขา พอคุณรู้สึกว่าเนื้อแนบเนื้อเป็นยังไง ก็ก้าวไปอีกขึ้นด้วย ขยับตัวขึ้นลงให้ร่างกายเสียดสีกัน ถ้าคุณผมยาว ปล่อยให้ผมของคุณปัดบนผิวเขาเช่นเดียวกับหัวนม ปล่อยให้โดนส่วนต่างๆ ของร่างกายเขา หรือให้อยู่ในระดับสายตาของเขา ให้เขาได้มอง ยั่วสุดๆเลยใช่ไหมล่ะ รับรองเขาจะตื่นเต้นสุดๆ 

    5. แตะอาวุธลับของเขาบ่อยๆ นะ
  มันจะได้ไม่ไวต่อความรู้สึกมากเกินไปจนหลั่งเร็วจากการสอดใส่

    6. ไม่ค่อยพิสมัยหน้าตาของ "เจ้ามังกร" เหรอ
   บอกได้เลยว่าคุณไม่ใช่คนเดียว แต่เรื่องแบบนี้แก้ได้ด้วยการทำให้มันน่ารับประทานแทนน่ากลัวแทนสิ จะทาวิปครีม ราดช๊อกโกแลต อะไรก็ได้ที่ชอบกินแต่ขอย้ำอย่าร้อนเกิน เย็นเกินละกันบน"เจ้ามังกร" แค่นี้ก็น่าทานเหมือนไอศกรีมแล้ว 

    7. ลองดื่มน้ำอุ่นๆก่อนออรัลเซ็กซ์ให้เขาสิ
   ไออุ่นจากปากคุณนั่นแหละที่เขาจะไม่มีวันลืม 

    8. เทคนิคการออรัลเซ็กซ์ที่เบสิคที่สุดแต่ก็รู้สึกดีที่สุดก็คือ
  เลื่อนมือขึ้นลงระหว่างที่กำลังใช้ลิ้นกับเขา เขาจะได้รับสัมผัสซาบซ่านสองอย่างในขณะเดียวกัน แนะเรื่องการเลื่อนมือนิดนึงว่าไม่ควรแค่ขึ้นลงเท่านั้น แต่ควรบิดเป็นวงด้วยระหว่างขึ้น - ลง 

    9. ระหว่างออรัลเซ็กซ์อย่ามัวแต่มอง "เจ้ามังกร" อย่างเดียว
ลองเงยขึ้นมองตาเขาสิ ส่งตาเซ็กซี่ให้เขารู้ไหมว่าผู้ชายน่ะชอบมองเป็นที่หนึ่ง ผมก็อย่าปล่อยให้มาบัง ให้เขาเห็นมันชัดๆ เลยว่าคุณกำลังทำอะไรให้ เขาถึงได้สะท้านขนาดนั้น

    10. ถ้าเขาอ้อนวอนอยากจะสอดใส่จะตายอยู่แล้ว
  ก็ตามใจเขา แต่ให้เข้าไปแค่ส่วนหัวขององคชาตแล้วเอาออก ทำอย่างนี้ประมาณสองสามครั้ง ถ้าเขาจะถึงจุดสุดยอดแล้วก็อย่าหยุดละกัน เขาไม่ครางแทบตายให้มันรู้ไป 

    11. อันนี้อาจจะเก่านิดนึงแต่ยังไงก็ยังเวิร์ควันยังค่ำ คือ การขมิบช่องคลอด
  อาจจะขมิบตอนที่เขากำลังจะเข้ามาในตัวคุณเพื่อให้ความรู้สึกกระชับแน่นมาก ขึ้น และระหว่างที่เขาเคลื่อนตัว เขาว่ากันว่ามันทำให้ผู้ชายรู้สึกดีคล้ายๆ กับเวลาเราทำออรัลเซ็กซ์ให้ทีเดียว



 

7 ธ.ค. 53 เวลา 00:02 11,237 8 92
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...