ไทยฉาว!สื่อนอกตีข่าว-โพสต์คลิปแฉโดดบันจี้จัมพ์หวิดดิ่งนรกที่

ไทยฉาว!สื่อนอกตีข่าว-โพสต์คลิปแฉโดดบันจี้จัมพ์หวิดดิ่งนรกที่ภูเก็ต โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 ตุลาคม 2552 03:26 น. ภาพถ่ายในวิดีโอที่บันทึกภาพการกระโดดของริชี เบเวยา ฟ็อกซ์นิวส์/การ์เดียน/เดลิเมล์- ไทยตกเป็นข่าวฉาวทั่วโลกอีกครั้ง หลังสื่อมวลชนต่างชาติหลายสำนัก ตีข่าวพร้อมนำคลิปวิอีโอโพสต์ลงบนเว็บไซต์ เปิดโปงกรณีนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ โดดบันจี้จัมพ์แต่เชือกขาดกลางเวหา ดิ่งลงสู่ผืนน้ำด้วยความเร็ว 80 ไมล์ต่อชั่งโมง แต่หนุ่มรายนี้รอดชีวิตได้อย่างน่าอัศจรรย์

ริชี เบเวยา วัย 21 ปี เล่าวินาทีชีวิตกับ "ฟ็อกซ์แอนด์เฟรนด์ส" เมื่อวันพุธ(7) เขาไม่เห็นว่าเชือกที่มัดรอบข้อเท้านั้นขาดไปตอนไหน เพราะมัวสนใจแต่การบันทึกวิดีโอภาพการกระโดดบันจี้จั มพ์ ที่ ความสูง 165 ฟุต ในจังหวัดภูเก็ตของตนเองตั้งแต่ต้นจนจบ

"ผมไม่รู้เลยว่ามีอะไรผิดพลาดจนกระทั่งตัวของผมกระแทก น้ำ" เขาให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับฟ็อกซ์นิวส์จากบ้านพักใ นอังกฤษ ขณะที่เดลิเมล์ สื่อมวลชนแดนผู้ดีรายงานหนุ่มรายนี้เดินทางมาพักผ่อน ในภูเก็ตเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อฉลองเรียบจบวิศวะจากมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์

กระนั้นก็ดีวันพักผ่อนของเขากลับกลายเป็นว่าต้องเข้า รักษาตัวที่โรง พยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯนานร่วมเดือน หลังแพทย์พบว่าเขามีอาการปอดแฟบ ตับฉีกขาดและม้ามแตก รวมไปถึงอาการบาดเจ็บอื่นๆ อย่างไรก็ตามยังโชคดีที่ เบเวยา ไม่ได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง โดยในวิดีโอพบว่าเขายกมือขึ้นแตะหน้าผากเป็นรูปไม้กา งเขน

"บางที นั่นอาจเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผมยังมีชีวตอยู่ ไม่รู้สิ" เขาบอกกับฟ็อกซ์แอนด์เฟรนด์ส พร้อมระบุว่าวันข้างหน้าเขาอยากกระโดดบันจี้อีกครั้ง แต่ต้องได้รับอ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...