รักแท้แต่งงานในคุก! หนุ่มจีนลักทรัพย์ช่วยคนรัก มะเร็งขั้นสุดท้าย

แต่งงานในคุก! หนุ่มจีนลักทรัพย์ช่วยคนรัก มะเร็งขั้นสุดท้าย โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤศจิกายน 2553 01:17 น.   ช่วงวินาทีแห่งความสุข ในพิธีมงคลสมรส ซึ่งจัดขึ้นในเรือนจำ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. (ภาพ icpress)        สื่อออนไลน์จีน เผยภาพหนุ่มจีน (ไม่เปิดเผยนาม) ที่ต้องโทษในเรือนจำฐานลักทรัพย์ เพื่อไปรักษาแฟนสาวที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย โดยทั้งสองได้มีโอกาสเข้าพิธีสมรสในเรือนจำ
       
       รายงานข่าวกล่าวว่า หนุ่มจีนคนนี้อายุ 42 ปี เขาต้องการเงินก้อนหนึ่งเพื่อจะช่วยชีวิตเม่ยซี แฟนสาวของตน ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แม้ว่าจะทำให้ไม่มีโอกาสอยู่ใกล้ชิดกันอีก ด้วยต้องชดใช้กรรมนี้หลังถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 4 ปี
       
       เม่ยซี คนรักวัย 37 ปี ของเขา ก็ไม่ต่างจากผู้หญิงทั่วไป ที่อาจมีความปรารถนาในใจลึกๆ ว่าจะได้สวมชุดวิวาห์ แต่เมื่ออนาคตกลับไม่แน่นอนยิ่งอีกต่อไปเช่นนี้ ชายหนุ่มจึงได้ตัดสินใจว่าจะขอทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อจูงมือเธอเดินไปบนทางระหว่างแถวที่นั่งในโบสถ์เข้าพิธีสมรสให้ได้
       
       กระทั่งเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา เรือนจำเจียวหนัน ในมณฑลเหอหนัน จึงได้อนุมัติเป็นกรณีพิเศษให้นักโทษคนนี้เข้าพิธีสมรสกับคนรักของเขาได้ แต่พิธีซึ่งกำหนดไว้เป็นเวลา ชั่วโมงครึ่ง ดำเนินไปได้เพียง 10 นาที เพราะสุขภาพของเจ้าสาวไม่เอื้ออำนวย จนที่สุด เขาต้องอุ้มเธอส่งขึ้นรถฉุกเฉินกลับไปรักษาตัวในโรงพยาบาล ส่วนตนเองนั้น ทางเรือนจำก็นำตัวแยกกลับเข้าแดนขังชดใช้โทษอาญาตามกฎหมายต่อไป
       
       ภาพเหตุการณ์ชีวิตเล็กๆ ที่ถูกนำมาเปิดเผยนี้ สร้างความสะเทือนใจต่อชาวเน็ต มีการแสดงความเห็นไปต่างๆ นานา และเฝ้าอวยพรให้ทั้งคู่ได้สมรัก มีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันเช่นคู่ชีวิตปกติทั่วไป ชายหนุ่มเฝ้าถามอาการของคนรัก ระหว่างพิธีมงคลสมรสของเขาทั้งสอง                         พิธีซึ่งกำหนดไว้ เป็นเวลา ชั่วโมงครึ่ง ดำเนินไปได้เพียง 10 นาที เพราะสุขภาพของเจ้าสาวไม่เอื้ออำนวย จนที่สุด เขาต้องอุ้มเธอส่งขึ้นรถฉุกเฉินกลับไปรักษาตัวในโรงพยาบาล         ข่าวล่าสุด ในหมวด แต่งงานในคุก! หนุ่มจีนลักทรัพย์ช่วยคนรัก มะเร็งขั้นสุดท้าย ผู้ปกครองเซี่ยงไฮ้ ร่วมงานเปิดใจ “รับได้เมื่อลูกชายเป็นเกย์” จีนประกาศควบคุมราคาอาหาร ต้านเงินเฟ้อ จีนพลิก"คาชการ์" เมืองเส้นทางสายไหมเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ นักศึกษาจีนแห่ไปเรียนที่สหรัฐฯ มากที่สุด     5 อันดับข่าวยอดนิยมของหมวด “ชีวิตพลิกผันชั่วข้ามคืน” ตี๋น้อยเลือดบวกผู้โดดเดี่ยว วิศวกรรมน่าทึ่ง! จีนสร้างโรงแรม 15 ชั้น 6 วันเสร็จ แอร์ ไชน่า ซื้อเครื่องบินแอร์บัส $4,490 ล้าน ยักษ์ใหญ่รถยนต์เซี่ยงไฮ้ซื้อหุ้น GM แต่งงานในคุก! หนุ่มจีนลักทรัพย์ช่วยคนรัก มะเร็งขั้นสุดท้าย   เครื่องมือจัดการเว็บ ส่งบทความนี้ต่อ พิมพ์หน้านี้ ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด แสดงความคิดเห็นผ่านเว็บบอร์ด แบ่งปันให้เพื่อน  
22 พ.ย. 53 เวลา 06:36 1,807 9 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...