สุดยอดนางเอก หนังเอ็กซ์ ?จาเมสัน? โบกมือ อำลา วงการ

 

สุดยอดนางเอก หนังเอ็กซ์ “จาเมสัน” โบกมือ อำลา วงการ

“เจนน่า จาเมสัน” นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการหนังเอ็กซ์ ที่มีค่าตัวแพง อับดับ 1 ตัดสินใจ อำลาวงการ เปลื้องผ้า เพราะเริ่มเกิดความวิตกกังวล ว่าการหาเงินจากการค้าน้ำกามอาจส่งผลต่อความรู้สึกของลูกได้ และการในตัดสินใจครั้งนี้ เพื่อไม่ให้ลูกฝาแฝดของเธอต้องอับอายที่เห็นแม่หาเงินด้วยวิธีการแบบนี้

จาเมสัน และ ลูกแฝด.bmp

นักแสดงสาว 36 ปี คนนี้ ถือเป็น ขวัญใจหนุ่มๆ และ บรรดาเสือหิว ทั้งหลาย โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นว่าเป็นดาวโป๊ที่ทำรายได้มหาศาลในวงการหนังเอ็กซ์ แต่ด้วยความเป็นแม่ทำให้เธอต้องรับผิดชอบต่อความรู้สึก และอนาคตของลูกฝาแฝด ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ จาเมสัน ตัดสินใจเลิกเล่น หนังอาร์ – เอ็กซ์ เพราะอยากให้ลูกๆ ได้ใช้ชีวิตแบบคนปกติทั่วไป

นางเอกดาวโป๊สุดฮอต จากหนังเสียวซ่าน “Briana Loves Jenna” เปิดใจแบบหมดเปลือกกับทางนิตยสาร ดับเบิลยู ว่า “ฉันไม่เคยคิดว่า ฉันอยากที่จะพูดว่า แม่เป็นนักแสดงหนังโป๊ ฉันคิดว่า ฉันเลิกทุกอย่าง ฉันไม่ต้องการทำเรื่องพวกนี้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่ฉันตัดสินใจที่จะมีลูก ฉันขอเลิกทำเรื่องพวกนี้ ฉันไม่แม้แต่จะขึ้นปกนิตยสารผู้ชายด้วยซ้ำ”

ทั้งนี้  จาเมสัน ที่ปัจจุบัน เธอใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่กับครอบครัวในแคลิฟอร์เนีย ได้กล่าวขอบคุณเพื่อนบ้าน ที่ไม่เคยตัดสินเธอจากการทำงานในอดีต “ที่นี่ฉันไม่ใช่ เจนน่า จาเมสัน ฉันก็แค่หนึ่งในคุณแม่ที่เข็นรถเด็กสองคันทุกๆ วัน ฉันเป็นผู้หญิงปกติทั่วไปที่มีความกังวล และรู้สึกไม่มั่นคงเหมือนกับคนอื่นๆ”

 

 

 

 

 

19 พ.ย. 53 เวลา 17:22 12,502 19 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...