เทคนิคการเพิ่มความสูงด้วยวิธีธรรมชาติ

 

เทคนิคการเพิ่มความสูงด้วยวิธีธรรมชาติ

สำหรับเทคนิคการเพิ่มความสูงด้วยวิธีธรรมชาติโดยอาศัยหลักการทางวิทยาศาสตร์ และแพทย์ทางเลือกนั้น นพ.จักรกฤษณ์ เผยว่า มีอยู่ 4 ปัจจัยที่สำคัญ คือ
       
- การปรับโครงสร้างร่างกาย โดยศาสตร์การแพทย์แบบไคโรแพรคติก ซึ่งเป็นการปรับ และจัดกระดูกสันหลังให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกที่ถูกทาง เพื่อให้การทำงานของระบบประสาททำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลต่อองค์รวม เมื่อทุกเซลล์ในร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ร่างกายก็จะเกิดการพัฒนา และเจริญเติบโตขึ้น โดยเฉพาะการปรับแนวกระดูกสันหลัง ปกติแล้วกระดูกสันหลังของคนมี 24 ข้อในจำนวน 33 ข้อ ที่ไม่เคยปิดเชื่อมเข้าด้วยกัน โดยการทำให้ข้อกระดูกอ่อน (Cartilaginous Pads) หรือที่เรียกว่า Disc หนาขึ้น จากการกระตุ้นของ Growth Hormone ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย รวมถึงการกระตุ้นสารของเหลวของหมอนรองกระดูกให้เพิ่มขึ้น และเมื่อทำให้หมอนรองกระดูกในแต่ละข้อกระดูกหนาขึ้น ก็จะทำให้กระดูกสันหลังยาวขึ้นประมาณ 6-7 เซนติเมตรเลยทีเดียว
   
ออกกำลังกายกระตุ้นในแนวดิ่งด้วย "แทรมโพลีน"  
- การออกกำลังกาย จะใช้เทคนิคการออกกำลังกายกระตุ้นในแนวดิ่ง โดยใช้แทรมโพลีน (Trampoline) ซึ่งจากการอ้างอิงขององค์การนาซ่า (NASA) ระบุว่าเป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุด เพราะถือเป็นการออกกำลังกายของเซลล์ในทุกส่วนของร่างกาย เพียงแค่วันละ 20 นาที ซึ่งการออกกำลังกายจากการกระโดดบนแทรมโพลีนจะช่วยยืดกล้ามเนื้อที่เหมาะสมสำหรับการเพิ่มความสูง (Proper Stretching and Exercising Techniques) เพราะจะทำให้กระดูกหนาและแข็งแรงขึ้นจากการกระตุ้นการหลั่งสาร Growth Hormone ทำให้ความหนาที่เพิ่มขึ้นของกระดูกขาจะช่วยเพิ่มความสูงได้อย่างน้อย 2.5 เซนติเมตร ซึ่งถ้าหากออกกำลังกายอย่างถูกต้อง และเหมาะสมก็จะช่วยเพิ่มความสูงได้มากถึง 5 เซนติเมตร
       
- ด้านโภชนาการ ถือเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น เพราะการเลือกรับประทานอาหารโดยเฉพาะสารอาหารที่สำคัญ และจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย ก็จะทำให้ร่างกายสามารถพัฒนาและเพิ่มความสูงขึ้นได้ และเทคนิคในการเพิ่มความสูงแบบสถาบันดีสปายน์ พัฒนาโครงสร้างร่างกาย จะลงลึกไปถึงการรับประทานอาหารให้เหมาะสมตามกรุ๊ปเลือด เช่น บางคนกรุ๊ปเลือด เอ และ โอ จะดื่มไม่ค่อยได้ มักจะท้องเสีย การเพิ่มความสูงด้วยการดื่มนมอาจจะไม่ได้ผล ดังนั้นจึงต้องเพิ่มสารอาหารให้กับร่างกาย และให้เหมาะกับกรุ๊ปเลือดของแต่ละคน เพราะสารอาหารเหล่านี้จะไปช่วยกระตุ้นให้ต่อมพิทูอิทารีผลิต Growth Hormone ที่จำเป็นต่อการเพิ่มความสูง
       
- การนอนหลับ โดยในช่วง 5 ทุ่มถึง ตี 2 เป็นช่วงเวลาที่ต่อมพิทูอาทารีใต้สมองจะผลิตฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือ Growth Hormone จะหลั่งออกมาในช่วงนี้ ถ้าหากนอนดึก เวลาเที่ยงคืน ตีหนึ่งตีสอง หรือวัยรุ่นส่วนใหญ่เที่ยวกลางคืนนอนเช้า ฮอร์โมนก็จะไม่หลั่งออกมา ทำให้ร่างกายโดยเฉพาะความสูงไม่เพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้นควรเข้านอนประมาณสามทุ่มหรือสี่ทุ่ม และตื่นประมาณตีห้าหรือหกโมงเช้า จะทำให้ร่างกายสดชื่น และเจริญเติบโตขึ้น
       
บ้านไหนที่อยากบอกลาความเตี้ย สามารถนำเทคนิคเหล่านี้ไปปฏิบัติได้ เพราะบางคนหรือบางอาชีพถ้าส่วนสูงขาดไปแค่เซนติเมตรเดียวก็อาจทำให้หมดสิทธิ์ หรือพลาดโอกาสไปได้ สามารถขอคำปรึกษา และข้อแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคการเพิ่มความสูงได้ที่สถาบันดีสปายน์พัฒนาโครงสร้างร่างกาย

17 พ.ย. 53 เวลา 20:56 10,483 34 308
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...