?แพนเค้ก? ฉาวซ้ำ เกาเหลา ?มิน? ฟันเฟิร์ม

 

“แพนเค้ก” ฉาวซ้ำ เกาเหลา “มิน”  ฟันเฟิร์ม

เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับ นางเอกรุ่นพี่ “แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์”  หลังจากที่ก่อนหน้า เคยมีข่าวแว่วมาว่า เขม่นนางเอกรุ่นน้อง “มิน - พีชญา วัฒนามนตรี”  สาเหตุเกิดจาก ชิงขึ้นแท่น ตำแหน่งลูกรัก แห่ง วิก 7 สี

แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์”

“มิน - พีชญา วัฒนามนตรี”

ล่าสุด ฉาว ขึ้นมาอีกระลอก เป็นการปะทะเดือด โดยแหล่งข่าววงใน เล่าให้ฟังว่า  ในงานแฟชั่นโชว์นาฬิกางานหนึ่ง ได้เชิญ 2 นางเอก  “มิน”  และ  “แพนเค้ก”  ให้ไปร่วมเดินแบบ  ทีนี้ ณ จุดเกิดเหตุคือ ห้องแต่งตัวที่ในยามนั้นไม่ค่อยมีคนอยู่ สาว มิน พอเดินเข้ามาเห็นนางเอกรุ่นพี่ก็ตะโกนทักทายเสียงดังว่า “พี่แพนสวัสดีค่ะ”  ทันทีที่ นางเอกรุ่นพี่ เหลือบเห็นว่าเจ้าของเสียงเป็นของนางเอกรุ่นน้องที่กําลังมาแรง คือ “มิน” เลยแกล้งทําเป็นไม่ได้ยิน เนียนๆ และไม่รับไหว้ แถมเดินหลีกไปคุยกับช่างแต่งหน้าแบบหน้าตาเฉย สร้างความงุนงงให้แก่ผู้คนที่อยู่ในห้องนั้นเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นก็มีเสียงวิจารณ์กันให้แซดถึงความมึนตึงของคนทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม ตามที่เสนอไปก่อนหน้าว่า ช่วงเวลานี้ ยกให้สาว “มิน” สังเกตได้จาก งานละครที่ประดังประเดเข้ามาไม่ขาดสาย ถ่ายที 2-3 เรื่อง ทั้งที่ “มิน” และ “แพนเค้ก” ต่างก็มาแรงพอกัน แต่ที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า คนที่จะมาแทนที่ “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกซุปเปอร์สุดเซ็กซี่  น่าจะเป็น “มิน” 

แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์”

“มิน - พีชญา วัฒนามนตรี”

 “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ”

จากบรรดาเหล่านักวิจารณ์ บางกระแส บอกว่า อาจเกิดจากการที่ ละครของสาว “มิน”  มีคิวออนแอร์ติดๆ กัน เป็นได้สูงว่า นางเอกลูกรักคนพี่ “แพนเค้ก”  อาจจะน้อยใจ หรือ พาลหมั่นไส้นางเอกรุ่นน้อง ที่คิดชิง ตำแหน่งลูกรัก ก็เป็นได้   แต่มีบางกระแส บอกว่า  ไม่ใช่ เรื่องชิงลูกรักอะไร เค้าบอกว่า สาว “มิน” เป็นคนพูดตรงๆ โฉ่งฉ่าง อาจไปพูดอะไรที่ไม่เข้าหูสาว “แพน”  มาก่อนหน้านี้หรือเปล่า ถึงทําให้สาว “แพน”  ต้องแสดงอาการเมินเฉยมึนตึง เชิดใส่ซะอย่างนั้น

แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์”

“มิน - พีชญา วัฒนามนตรี”

 “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ”

11 พ.ย. 53 เวลา 18:52 9,443 8 102
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...