?บอล?โต้ข่าวทิ้งลูก-เมีย แต่ง?ยูริ?ลั่นเปล่าตอแหล

 

 “บอล”โต้ข่าวทิ้งลูก-เมีย แต่ง”ยูริ”ลั่นเปล่าตอแหล      

            “บอล เชิญยิ้ม” โต้ลูกทิ้งเมีย เตรียมแต่ง”ยูริ”ลูกครึ่งญี่ปุ่น  บอกเลิกภรรยาก่อนหน้าที่จะคบ”ยูริ” แต่ที่ยังอยู่ด้วยกันเพราะลูกย้ำไม่เคยชิ่งลูกแต่งงานใหม่ ลั่นเปล่า”ตอแหล” ส่วนบ้านที่จะซื้อที่รามคำแหงชี้ไม่ใช่เรือนหอแค่ที่ซุกหัวนอน

            ตลกไม่ออกเมื่อ”บอล เชิญยิ้ม”ตลกหล่อที่สุดในวงการที่ก่อนหน้านี้โดนกระแสข่าวเม้าท์ว่าทิ้งลูก-เมียวิวาห์สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น”ยูริ”

          ข่าวว่าจะแต่งกับลูกครึ่งญี่ปุ่น? "คือก็คุยครับ ก็คุยกับพี่นักข่าวเค้าตามประสาเราน่ะ ก็คุยว่าผมก็เออได้แยกครอบครัวมาแล้วผมก็ได้มาเจอ ถามว่าแยกครอบครัยจริงไหม แยกจริงครับ (เลิกกันไปแล้ว?)ใช่ครับผม"    แยกกันก่อนที่จะมาคบคนนี้หรือเปล่า? "ใช่ครับ แยกก่อน (แยกกันนานหรือยัง?)นานแล้วครับ ปีกว่าแล้วครับ"    แต่เพิ่งเห็นออกรายการด้วยกัน? "ใช่ ออกรายการถูกต้อง คือออกไปเพื่อว่า คือได้คุยกับทีมงานเค้า แล้วบอกว่าขอได้ไหม อืมเราก็นะเพื่อเอาเงินให้ลูก"   ตามข่าวบอกว่าเรามีภรรยาอยู่แล้ว แต่จะแยกทางไปแต่งงานใหม่? "คือพี่ๆ นักข่าวไม่เคยมาถามถูกไหม คือไม่เคยมีใครมาให้ความสำคัญกับเรื่องผม ผมก็คิดว่าผมเป็นตลกคนนึงน่ะ จะให้ผมมานั่งบอกเลิกกันแล้วนะ มันดูทุเรศถูกไหม"    "แต่ถามว่าผมรับผิดชอบไหม ผมรับผิดชอบ ไม่ได้ทิ้งน่ะ ลูกของเราน่ะถูกไหมฮะ ผมยังส่งเสียตลอด”   

บอล เชิญยิ้ม

 "คือผมไม่อยากเป็นข่าวเพราะผมสงสารลูกแค่นั้นเอง ผมสงสารใจเด็ก คือผมก็ไม่คิดว่าเรื่องจะเป็นประเด็นขนาดนี้”    กำหนดวันแต่งหรือยัง? "ยังเลยครับ คือคนสองคนเราก็คุยกัน เราแต่งงานกันมั๊ยอะไรอย่างเนี้ยะ คือเค้าไม่ได้รังเกียจผมน่ะ ผมเคยมีครอบครัวมาแล้วเค้าก็ไม่ได้รังเกียจ ผมก็บอกความจริง คือทุกคนรู้อยู่แล้วถูกไหมฮะ แต่ผมไม่เคยได้เป็นข่าวแค่นั้นเอง ผมไม่ชอบความที่เป็นข่าว คือเราตลกน่ะ"    เจอกันได้ยังไง? "ไปงานก็ไปเจอกันครับ (อายุต่างกันเยอะไหม?)ไล่เลี่ยกันครับ ไม่เท่าไหร่หรอกครับ (ถูกสเป็กตรงไหน?)คือคุยแล้วรู้สึกดีน่ะครับ เคาเข้าใจตัวเรา เข้าใจความเป็นเรา ผมบอกเลยผมเป็นอย่างนี้นะ โอเคเค้าเข้าใจเรา"   ภรรยาเก่าทราบไหมว่าเราจะแต่งงานใหม่? "ทราบนะ คือไม่ได้คุยกันครับ คือเวลาโอนอาผมเป็นคนโอน เวลาโทรผมก็จะโทรคุยกับลูก คือลูกเรายังไงก็คือลูกน่ะ

 

 

บอล เชิญยิ้ม

(ลูกทราบไหมว่าจะแต่ง?)ไม่ครับ คือสักวันนึงเด็กคงเข้าใจ ค่อยๆ บอก ค่อยๆ คุยกับเค้า เหมือนเนี่ยเค้าคงรู้แล้วล่ะ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าใจเค้าเป็นยังไงแค่นั้นเอง"   เห็นบอกว่าเรือนหออยู่แถวรามคำแหง? "ถามว่าเป็นเรือนหอไหม เป็นที่ซุกหัวนอนผม คือหลังเก่าผมให้เค้า ให้ลูกได้อยู่ ให้เค้าได้อยู่ คือเราออกมา ตอนแรกคุยว่าจะขาย เอ้าขอให้ลูกอยู่โอเคให้"   ไม่ได้คบซ้อน? "ไม่ๆๆ ก็บอกตรงๆ เลย คือผมไม่ได้มาปิดบัง ผมไม่ใช่แบบต้องมาแอ๊บต้องมาอะไร คือพูดเลยครับผม คือเค้าจะยังไงผมก็ไม่รู้ แต่ที่ผมคุยน่ะโอเค ถามว่าได้คบไหมได้คบจริง มีแฟนใหม่ ใช่ครับผม"   สาเหตุที่เลิกกับภรรยาเก่า? "คนสองคนครับ ถามว่ามันไอนั่นไหมก็ไม่ คือคนสองคนน่ะมันทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน ก็หลายๆ อย่าง แง่งๆ (คบกันมากี่ปี?)หลายปีฮะ คือก่อนหน้านั้นคือคบแล้วแยกกันไป  นี่ผมพูดเรื่องจริงเลยนะ  ผมไม่ได้ตอแหลพูดเลยนะ ผมเป็นคนตรงๆคือคบเค้าไปแล้วก็เลิกไป แล้วกลับมาอีก คือมาคุยเพื่ออยู่เพื่อลูก คือพอมาอยู่ปั๊ปมันไม่ไหวจริงๆ ง่ะ ถามว่าเจ้าชู้ไหมเมื่อก่อนผมเจ้าชู้แต่ทุกวันนี้ไม่มีครับผม"

บอล เชิญยิ้ม

9 พ.ย. 53 เวลา 19:40 4,102 10 54
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...