อั้ม เปลี่ยนไป ไม่อยากพูดถึง พิงกี้ เปรย สัมพันธ์ไม่คืบ

“อั้ม” เปลี่ยนไป พูดถึง “พิงกี้” น้อยลง ปัดตอบเรื่องแฟนสาวเตรียมบินไปทำงานต่างประเทศ บอกไปทำงานที่ดี แต่ไม่เคยมาปรึกษาอะไร เผย เพิ่งซื้อบ้านแต่ไม่ได้เตรียมเป็นเรือนหอ

 


       
       ก่อนหน้านี้ควงคู่ออกงานโชว์สวีตจนใครต่อใครต่างอิจฉา แต่ไหงล่าสุดพระเอก “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ถึงได้มีท่าทีที่เปลี่ยนไป ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องที่แฟนสาว “พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช” กำลังเตรียมตัวจะบินไปทำงานไกลที่ต่างประเทศ พระเอกหนุ่มกลับก้มหน้าก้มตา ไม่ค่อยจะยอมพูดสักเท่าไหร่ แถมยังทำหน้าซีเรียสตลอดเวลา ดูผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด แต่ครั้นพอเปลี่ยนเรื่องถามถึงบ้านที่เพิ่งซื้อไว้เจ้าตัวกลับยินดีตอบซะยืด ยาว
       
       เขาก็ไปทำงานที่ดีน่ะครับ ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร ความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรมากขึ้นครับ
        
        
       เผยเพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ แต่ปฏิเสธไม่ใช่เรือนหอ

 

 


       เรื่อง บ้านช่วงนี้ก็มีเวลาดูมากขึ้น แล้วก็เข้าไปดูบ้านคุณพ่อที่ซื้อไว้แล้ว แล้วก็ได้ดูบ้านของตัวเองไว้แล้วด้วย ก็มีความคืบหน้าไปค่อนข้างเยอะนะครับ อยู่ย่านใกล้ๆ กับคุณพ่อกับพี่สาวเลย เพราะว่าอีกหน่อยหลานก็จะโต ก็คงจะต้องมีที่ให้เขาได้ไปมาหาสู่กันน่ะครับ”
       
       “ก็ เป็นทำเลที่ชอบอยู่แล้วครับ เพราะได้อยู่ใกล้บ้านคุณพ่อแล้วก็พี่สาว คือช่วงที่ทำงานมากๆ ไม่ค่อยมีโอกาสไปดูแลหรือไปเจอคนในครอบครัวเลย ก็รู้สึกว่ามันก็ถึงเวลาเราก็โตขึ้นเราก็ควรจะมีเวลาให้เขามากขึ้นหน่อย หลานก็จะโต น้องสาวก็จะต้องมีออกบ้านออกเรือนไป อาจจะไม่ใกล้ไม่ไกลนี้ เพราะฉะนั้นเราก็อยากให้มันเป็นจุดศูนย์กลาง ไปมาหาสู่กันได้ง่ายครับ”
       
       “ที่ ซื้อก็คือมันค้างคามานานน่ะครับ จริงๆ ซื้อไว้ที่นึงแล้ว แต่ว่าตอนนั้นครอบครัวย้ายโลเคชั่น ย้ายทำเลอะไรต่างๆ พี่สาวก็ไปแต่งงาน พ่อก็ต้องไปดูหลานก็เลยอยู่แถวนั้น แล้วก็ช่วงหลังงานก็อยู่แถวนั้นหมดเลย และก็เดินทางสะดวก ทางด่วนอะไรก็ขึ้นง่ายลงง่ายกว่าเมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อนน่ะครับ (พิงกี้มาช่วยดูบ้านให้ด้วยมั้ย) ก็ไม่ได้มาช่วยเลือกอะไรครับ ก็คงเป็นบ้านที่ให้กับที่บ้านก่อนครับ ยังไม่ใช่เรือนหอหรอก”

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

15 มิ.ย. 52 เวลา 20:28 4,468 4 54
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...