เลือก กางเกงลิง อย่างไรไม่ให้น้องเจ็บ

 

เลือก กางเกงลิง อย่างไรไม่ให้น้องเจ็บ

หากมีโอกาสได้เดินตามห้างสรรพสินค้า เราจะสังเกตว่ากางเกงในชายนั้นมีให้เลือกหลายรูปแบบ ดีไซน์มากมายหลายประเภท จนผู้ชายหลายคนก็คงเลือกไม่ถูกเช่นกัน ดังนั้นเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราลองมาดูกันว่า กางเกงในแต่ละประเภทนั้นมีแบบไหนกันบ้าง และจะเลือกอย่างไรเพื่อให้เหมาะสมกับคุณผู้ชายกันครับ

 กางเกง ในแบบขาสั้น หรือที่เราคุ้นกันว่า Boxer เป็นกางเกง ในไม่กระชับ ใส่สบาย แต่ไม่สามารถใส่เคลื่อนไหวมากนัก เช่น การออกกำลังกาย เป็นต้น ที่เป็นที่นิยมคนไทยอย่างเราๆ ได้รับอิทธิพลมาจากชาวตะวันตก ส่วนมากจะมีความยาวครึ่งต้นขา ทั้งนี้กางเกงประเภทนี้กลายเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นจำนวนมาก ซึ่งเทรนด์การใส่ Boxer นี้ได้ลามไปถึงผู้หญิงบางกลุ่มเรียบร้อยแล้ว
 

กางเกงใน ขาสั้นรัดรูป กางเกงรูปทรงนี้จะต่างจากแบบแรกตรงที่ว่ากางเกงในแบบนี้เพิ่มความกระชับให้ สะดวกต่อการเคลื่อนไหวมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ได้โอบอุ้มน้องชายของคุณผู้ชายมากนัก
 

Pouch boxer คือกางเกงในขาสั้นแบบกระชับอีกชนิดหนึ่ง ที่โอบอุ้มน้องชายของเราได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าหนุ่มหรือแก่ก็จะพกความมั่นใจได้มากขึ้นเพราะความกระชับของกางเกงตัว นี้
 

กางเกงใน ยอดฮิต (1) กางเกงในแบบนี้เราคงเห็นมากันตั้งแต่จำความได้ เพราะกางเกงในประเภทนี้ในเมืองไทยมีหลายยี่ห้อหลายรูปแบบ แต่ปัจจัยที่จำเป็นต่อการเลือกนั้น คือ คุณภาพของเนื้อผ้า การระคายเคือง และที่สำคัญอย่าเลือกที่กระชับมากจนเกินไปนักเพราะอาจจะทำให้น้องชายของเจ้า ของกางเกงเจ็บปวดได้ ทั้งนี้กางเกงในแบบนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ ความสบายตรงที่เปิดต้นขาสูง เอวต่ำ เพิ่มเสน่ห์ต่อสาวๆ ได้มากทีเดียว
 กางเกง ในยอดฮิต (2) รูปแบบนี้ อาจจะมีปัญหากับผู้สวมใส่บางท่าน เพราะขอบยางที่มีเฉพาะกางเกงในแบบนี้ทำให้ผู้สวมใส่บางท่าน เกิดการระคายเคืองเนื่องจากการเสียดสีระหว่างขอบกางเกงกับเนื้อของเราเมื่อ เคลื่อนไหว ดังนั้นกางเกงในแบบนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง เท่าใดนัก
 กางเกง ในจีสตริง หากผู้หญิงมีจีสตริงเพื่อแสดงถึงความเซ็กซี่เล็กๆ สำหรับผู้ชายแล้วก็มีให้เลือกไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะผู้ชายที่ต้องการความเซ็กซี่ก็สามารถเลือกใส่จีสตริงสำหรับผู้ชายโดย เฉพาะ ซึ่งหากท่านใดที่พกความมั่นใจจนล้นกระเป๋า พร้อมน้อมรับฉายา "ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี" กางเกงในประเภทนี้คงเป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับคุณแน่นอน

aทั้งนี้ ไม่ว่าจะเลือกซื้อกางเกงในแบบใด ยี่ห้อไหน สีอะไร สิ่งที่คุณผู้ชายหรือคุณแม่บ้าน (ในกรณีที่ซื้อฝากหัวหน้าครอบครัวหรือลูกชาย) ควรคำนึงถึงประโยชน์ในการสวมใส่เป็นอันดับแรกว่า การเลือกที่จะใส่กางเกงในแต่ละประเภทนั้น มันเหมาะสมกับเจ้าตัวหรือไม่ หรือมีความกระชับมากน้อยเพียงใด เพราะหากมองหาแต่ความสวยงามและยี่ห้อเป็นหลัก มีหวังคงต้องไปปรึกษาแพทย์ในภายหลังเพราะโรคเกี่ยวกับตรงนั้น... "น้อง ชายของคุณ"แน่นอน โดยเฉพาะโรคไส้เลื่อน ที่จะมีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการใส่กางเกงในรัดแน่นจนเกินไป ทำให้เลือดไหลเวียนได้ไม่ดี อีกทั้งยังก่อให้เกิดเชื้อโรคที่หมักหมมได้อีกด้วย

 

#กางเกงใน
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 ต.ค. 53 เวลา 06:59 2,032 6 18
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...