WAii Playgirl Party Concert สนุก-สุดเหวี่ยง-มันส์-ซึ้ง ครบรส

จบลงอย่างอบอวลไปด้วยบรรยากาศของความอบอุ่น สนุกสนานและมันส์สุดเหวี่ยง สำหรับ WAii Playgirl Party Concert คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ WAii Playgirl ซึ่งเริ่มเปิด party ด้วย 3 เพลงดัง ยอมให้จับนะ,ตกหลุมรัก, และ ไม่รักเธอ ก่อนจะยกขบวนเพลงเด็ดเพลงดังจากทุกอัลบั้มอีกหลายเพลง และเสียงกรี๊ดก็ดังถล่มทลายเมื่อเพลง Empire State Of Mind ดังขึ้น โดยมี T.J 3.2.1 มา Rap กับหวาย ต่อความสนุกติดๆ ด้วยเพลง Tik Tok ที่หวายและป๊อปปี้แดนซ์ใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนจะปรับจังหวะลงมาในเพลงน่ารักๆ อย่าง แค่ที่รัก (My Boo) ที่หวาย featuring กับกวิน
          แล้วก็ถึงเวลาที่ Guest อย่าง 3.2.1 จะออกมาเรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลงใหม่ล่าสุด "ไม่มีใครผ่านมาทางนี้ (Pause)" ที่แม้จะปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วัน แต่คนทั้ง Hall ก็ร้องตามกันได้ทั้งเพลง ก่อนที่ 3.2.1 จะลาเวทีไปด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง เขย่า (3.2.1 shake it ahh)
           กราฟความสนุกยังพุ่งต่อเนื่อง เมืื่อหวายกลับมาอีกครั้งในชุดสุดเฉี่ยวกับเพลง Single Lady และเพลงจากอัลบั้มของหวายอีกชุดใหญ่ และแน่นอนว่าเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ต "ห่างกันสักพัก (ฺBreak)" ที่ออกมาเรียกน้ำตาและเสียงร้องที่ทุกคนร่วมกันร้องแบบดังกระหึ่ม ทำเอาหวายนำ้ตาปริ่มด้วยความตื้นตันก่อนจะลงเวทีไป แต่แฟนๆ ก็เรียกร้องตะโกนเรียกหวายจนหวายออกมาร้องอีก เป็นเพลงสุดท้ายและท้ายสุด "ฝากไว้อีกวัน" ซึ่งเจ้าของคอนเสิร์ตยังคงน้ำตารื้นไม่หยุดตลอดเพลงเพราะความน่ารักของแฟนๆ และกำลังใจจากครอบครัว ที่หอบดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจกันถึงขอบเวที
          เชื่อว่าทุกคนที่ได้มีเวลาดีๆ ร่วมกันที่ Centerpoint Playhouse at Central World เมื่อวานคงรู้สึกเช่นเดียวกันว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ สนุก อบอุ่น และประทับใจ จนติดอยู่ในใจทุกคนจริงๆ ,KamiKaze Love U

 

24 ต.ค. 53 เวลา 00:37 3,812 7 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...