8 พฤติกรรมบนเตียงของผู้ชายที่ผู้หญิงหมดมู้ด

8 พฤติกรรมบนเตียงของผู้ชายที่ผู้หญิงหมดมู้ด

 


8 พฤติกรรมบนเตียงของผู้ชายที่ผู้หญิงหมดมู้ด




     บรรยากาศเข้าขั้นร้อนปรอทเดือด จู่ๆ ก็หลุดปากเรียกชื่ออดีตแฟนสาวออกมาซะงั้น  เคยไหมคะ...กำลังเวิร์คกันอยู่ดีๆ พระเจ้าช่วย! สวรรค์ล่มกลางคันเลยทีเดียว ความผิดนี้ใหญ่หลวงนัก ดีไม่ดีอาจถูกลงโทษด้วยการงดเซ็กส์ไปนานหลายสัปดาห์  นอกจากความผิดพลาดบนเตียงแบบนี้แล้ว ยังมีอีกหลายพฤติกรรมบนเตียงที่ผู้ชายทำให้ผู้หญิงหมดอารมณ์


  เอ่ยชื่อแฟนเก่า 
  ผู้หญิงทุกคนอยากให้ตัวเองเป็นหนึ่งเดียวคนนั้น แน่นอนว่าผู้ชายย่อมผ่านผู้หญิงอื่นมาก่อนบ้างแล้ว แต่ก็ไม่อยากได้ยินผู้ชายของตัวเองพูดให้ฟัง การเอ่ยชื่ออดีตแฟนออกมาระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ทำให้อารมณ์ของผู้หญิงเปลี่ยนไปทันที แถมยังกลายร่างเป็นนางมารร้ายอีกด้วย ซ้ำยังเกิดคำถามประเภทนี้ตามมาว่า คิดถึงหล่อนตอนมีเซ็กส์กับฉันเหรอ และ อยากให้ฉันเป็นหล่อนใช่ไหม จิตใจของเธอปั่นป่วนพุ่งปรี๊ดด้วยความเกรี้ยวกราด ขอแนะนำว่าถ้าพลั้งพลาดเผลอหลุดปากไปแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือ พร่ำขอโทษขอโพยขนานใหญ่ อาจต้องถึงขนาดนวดเท้าให้เธอและแถมด้วยการพาไปดินเนอร์สุดแสนโรแมนติค อย่าหยุดขอโทษโดยเด็ดขาดจนกว่าเธอจะให้อภัย...เดี๋ยวก็หายโกรธ แต่ก่อนอื่นต้องพิสูจน์ว่าเธอคือหนึ่งเดียวคนนั้น และที่พูดออกมาก็เพราะเผลอเท่านั้นไม่ได้คิดอะไร หัวใจไม่มีใครเลยนอกจากเธอเท่านั้น เพราะเธอ...สวย เก่ง ฉลาดที่สุดเท่าที่ชีวิตเคยพานพบมา ยกยอปอปั้นเข้าไปเลยค่ะ ร้อยทั้งร้อยใจอ่อนแน่นอน

  ก้าวร้าวเอาแต่ใจ
  ควรนึกไว้เสมอว่ายังมีผู้ชายอีกมากมายบนโลกใบนี้ ดังนั้นความต้องการของเธอย่อมสำคัญมากพอกัน ถ้าไปบังคับให้ผู้หญิงทำในสิ่งที่ใจยังไม่อยาก ดีไม่ดีต่อไปเธออาจหลบเลี่ยงที่จะมีเซ็กส์ด้วย ถ้าอยากเล่นประตูหลังต้องขอร้องเธอดีๆ และลงมือทำช้าๆ อย่าพยายามดุนดันเข้าไปตามใจตัวเอง หรือถ้าชอบเซ็กส์พันธนาการก็คงต้องใช้เวลาและความไว้ใจพอสมควร อย่าบังคับผู้หญิงให้ทำสิ่งที่ฝืนความรู้สึก ชีวิตเซ็กส์ที่แข็งแรงนั้นตั้งอยู่บนพื้นฐาน 3 อย่างคือ การสื่อสารกัน ความไว้ใจและอารมณ์ปรารถนา ดังนั้นควรสุภาพและหนักแน่นก่อนที่จะก้าวเข้าสู่พฤติกรรมเซ็กส์ที่ก้าวร้าวใดๆ ต้องแน่ใจด้วยว่าฝ่ายหญิงเออออด้วย มิฉะนั้นวิมานรักอาจพังทลาย ต้องนอนอารมณ์ค้างกับเจ้าหนูแข็งโด่เด่ และผู้หญิงที่หมดมู้ดนอนอยู่ข้างๆ

  ตื้อให้ทำสิ่งที่ไม่ต้องการ
  ผู้ชายช่างตื้อหรือวิงวอนขอร้องจนน่ารำคาญนั้นดูไร้เสน่ห์โดยสิ้นเชิง ถ้าอยากให้ผู้หญิงใช้ปากผู้ชายก็ต้องเป็นฝ่ายบริการให้เธอก่อนอย่างดีที่สุด เพื่อความยุติธรรมไงคะ และถ้าอยากให้เธอสวมชุดเหมดฝรั่งเศสเซ็กซี่ถือไม้ขนไก่กุ๊กกิ๊กน่ารัก ก็ต้องชักชวนให้เธอเห็นว่านี่คือไอเดียสุดฮ๊อตน่าเล่น ไม่ใช่แค่ไปหาซื้อชุดโหลๆ มาให้เธอใส่ สรุปว่าถ้าอยากให้ผู้หญิงทำอะไรที่ไม่ต้องการละก็ ควรจับเข่าคุยกันนอกห้องนอน เพื่อดูสิว่าพอมีโอกาสบ้างไหม การวิงวอนขอร้องในเรื่องเซ็กส์มันดูไม่เซ็กซี่เลยค่ะ ออกจะงี่เง่าด้วยซ้ำ อย่าทำเลยนะ

  สุขอนามัยแย่
  นี่เป็นเรื่องใหญ่ที่มองข้ามไม่ได้เลยทีเดียว ตด เรอ กลิ่นรักแร้ อาวุธคู่กายที่ส่งกลิ่นโฉ่ และการไม่ทำความสะอาดตามปกติทั่วไปล้วนเป็นเรื่องไม่เท่ทั้งสิ้น ถ้าอยากมีเซ็กส์ก็ต้องมั่นใจว่าเตรียมตัวพร้อมแล้ว สำหรับผู้หญิง... พร้อมแน่นอนค่ะ ดังนั้นผู้ชายควรรักษาความสะอาดด้วย มีการศึกษามาแล้วว่าเคมีในเหงื่อผู้ชายทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในร่างกายผู้หญิง หรืออีกนัยหนึ่งคือผู้หญิงเครื่องร้อนนั่นเอง แต่ก็ไม่ใช่ข้ออ้างให้ผู้ชายปล่อยตัวให้เหม็นเหงื่อหึ่ง เพราะถึงแม้เธอจะเกิดอารมณ์ฮ๊อตจากฟีโรโมนของผู้ชาย แต่กลิ่นเหม็นที่โชยออกมาก็ทำให้ผู้หญิงชะงัก ดังนั้นควรอาบน้ำทุกวัน และอาบทันทีหลังกลับจากทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานประเภทใดก็ตาม เพื่อว่าถ้าเกิดเธออยากอ้ำเจ้าหนูขึ้นมาเมื่อใด จะไม่เจอกับงูน้อยตัวเหนียวหนึบเหม็นฉุน แค่ประสบการณ์เลวร้ายเพียงครั้งเดียวก็ทำให้ผู้หญิงหวาดผวาไปนานเลยละ

  จอมขยำ
  ผู้หญิงชอบผู้ชายที่รู้วิธีสัมผัสลูบไล้เธอ ดังนั้นการคว้าจับขยำขยี้จึงไม่เซ็กซี่เอาซะเลย บางครั้งยังเป็นเรื่องน่าอับอาย เจ็บเนื้อเจ็บตัว และยังไร้เสน่ห์โดยสิ้นเชิง เธอคือผู้หญิงแสนสวยของคุณนะคะ ควรปฏิบัติต่อเธออย่างทะนุถนอมด้วยความรักและใส่ใจ หลีกเลี่ยงส่วนที่เธอรู้สึกอายและไม่มั่นใจ เพราะถ้าไปสัมผัสส่วนนั้นนานๆจะทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองอ้วน วิธีสังเกตก็คือถ้าแตะส่วนไหนแล้วเธอถอยหนีก็รีบเอามือออกแล้วเปลี่ยนไปจุดอื่น เวลาแตะต้องสัมผัสก็ควรป้อนคำหวานเยินยอเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และนำไปสู่เซ็กส์ร้อนๆได้ไม่ยาก

  จูบสุดห่วย
  จูบเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เพราะไม่มีใครรู้หรอกว่าตัวเองจูบเก่งหรือเปล่า วิธีเดียวที่จะรู้ก็คือดูปฏิกิริยาตอบกลับจากคนที่จูบด้วย แล้วถ้าไม่มีอะไรตอบกลับมาละ ควรสรุปว่าอย่างไร หรือว่าตัวเราไม่ได้จูบเก่งอย่างที่คิด ลองกลับไปศึกษาดูใหม่ก็ดีค่ะ เพราะการจูบมีหลายวิธี แถมยังมีกฎกติกามารยาทอีกมากมายที่ควรรู้ จูบที่ชวนยี้ที่สุดคือจูบแบบน้ำลายฟูมปาก พยายามกลืนน้ำลายหรือเช็ดออกให้เรียบร้อยก่อนลงมือ ตัวอย่างที่ชวนหวิวคือ การจูบแบบเปิดปาก นุ่มนวล โดยระวังไม่ให้ฟันกระทบกัน และรู้ว่าช่วงไหนควรใช้ลิ้น เรื่องสำคัญอีกอย่างของการจูบคือลมหายใจ พยายามดูแลให้ดี แปรงฟันเป็นประจำ อย่าลืมใช้ไหมขัดฟันและน้ำยาบ้วนปากแบบไร้แอลกอฮอล์

  เรื่องของถุงยางอนามัย
  ตอนช่วงอารมณ์กำลังพุ่งปรี๊ดขีดสุด ถุงยางอนามัยคือสิ่งที่ไม่เซ็กซี่เลย แต่ก็ใช่ว่ามันจะต้องกลายเป็นตัวทำลายอารมณ์พิศวาส ขั้นแรกคือเรียนรู้วิธีสวมถุงยางแบบลื่นไหลไม่สะดุด ซึ่งผู้ชายควรฝึกที่บ้านให้คล่องแคล่ว เพราะว่าถ้าเอ่ยปากปฏิเสธไม่ยอมใส่ถุงยางละก็ มีสิทธิ์อดอยากปากแห้งแน่นอนค่ะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากติดโรคหรืออุ้มท้องโดยไม่ตั้งใจ ดังนั้นผู้ชายต้องใส่ถุงยาง...ห้ามปฏิเสธค่ะ มิฉะนั้นอาจลงเอยแบบไม่ได้อะไรเลย ถ้าถุงยางเกิดแตก แน่นอนว่าความกังวลจะทำลายความสุขสมที่กำลังมีอยู่ ใจเย็นค่ะ พยายามรับมือสถานการณ์อย่างสุขุมและยืนยันต่อกันและกันว่าตัวเองสะอาดไร้เชื้อโรคแน่นอน ทางที่ดีควรหมั่นตรวจเช็คและใช้ถุงยางคุณภาพดีเสมอ

  สวมเสื้อผ้าในขณะที่เธอเปลื้องผ้า
  ถ้ากำลังอยู่ในช่วงอารมณ์พุ่งกระฉูดและเธอเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้า ผู้ชายควรตามติดสถานการณ์ด้วยการถอดของตัวเองด้วย อย่าปล่อยให้ผู้หญิงยืนเปลือยอยู่ตรงหน้าคนเดียวในขณะที่ผู้ชายยังแต่งองค์ทรงเครื่องครบทุกชิ้น เพราะนี่ไม่ใช่เกมส์ค่ะ ยกเว้นในกรณีที่เธอเปิดโชว์เปลื้องผ้ายั่วสวาท อันนั้นก็ว่าไปอย่าง เหตุผลที่ต้องถอดเสื้อผ้าพร้อมกันก็เพราะ ผู้หญิงอาจรู้สึกไม่มั่นใจและอึดอัดที่ต้องมายืนล่อนจ้อนให้เขาใช้สายตาสำรวจเรือนร่างอยู่คนเดียว


ขอบคุณที่มาบทความจาก msn

โพสโดย

http://214882.clipmass.com

มาหากันบางนะค่ะ

#เซ็กส์ #เซ็กซ์
214882
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
27 ก.ย. 52 เวลา 14:03 8,564 24 164
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...