10 อันดับ Top ten ของหมู่เกาะคาริเบียนที่สวยที่สุด ปี 2010

 

 

 

 1. Anguilla (แองกลิลล่า) 

แองกวิลลาจะเป็นเป็นหนึ่งในสถานที่โรแมนติกที่สุดในโลก ซุกอยู่ในที่เงียบสงบกลางทะเลแคริบเบียน, เป็นเกาะที่มีความมหัศจรรย์มาก เหมือนหายใจอยู่ท่ามกลางวัฒนธรรมแบบไดนามิกสวนเอเดนของหาดทรายสีขาวและน้ำทะเลสีฟ้าเป็นประกาย เต็มไปด้วยชีวิตทางทะเลบางส่วนที่น่าตื่นตาตืนใจ

2. Antigua (แอนติกา)

 แอนติกาหมายความว่าโบราณหรือของเก่าในสเปนและเป็นชื่อที่ Perfect มากสำหรับเกาะเขตร้อนและมีเสน่ห์ที่ในทะเลแคริบเบียน ตั้งอยู่ใน West Indies, แอนติกาเป็นอาณานิคมของสเปนในศตวรรษที่สิบห้า แอนติกานอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ดีที่สุดในโลกแล้ว แอนติกายังมีเสน่ห์พิเศษและความงามที่จะทำให้สถานที่ท่องเที่ยวนี้เป็นที่ต้องการมากที่สุด 

 

3. British Virgin Islands (หมู่เกาะบริติชเวอร์จิ้น)  ท

British Virgin Islands เป็นส่วนหนึ่งของดินแดนของอังกฤษในทะเลแคริบเบียน ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐอเมริกาหมู่เกาะเวอร์จินที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของทะเลแคริบเบียน ชายหาดที่ถือว่าดีที่สุดในหมู่เกาะแคริบเบียนและชายหาดที่มีชื่อเสียงสำหรับการตกปลาคาริเบียน, เรือใบ, ดำน้ำและดำน้ำชมปะการัง

4. Curacao (คูราโซ)

เกาะนี้ครองความเจริญรุ่งเรืองของเศรษฐกิจ ทางด้านน้ำมันและการเงินมากกว่าการท่องเที่ยว และที่นี่ในวันหยุด คุณสามารถว่ายน้ำไปกับปลาโลมา  จูบสิงโตทะเล (หรือได้รับจูบจากพวกเขาจริงๆ) และดู Flamingos (นกฟลามิงโก) สวยงาม  ได้อย่างใกล้ชิดกันเลยทีเดียว

 

5. Dominican Republic (สาธารณรัฐโดมินิกัน)                                                                      สาธารณรัฐโดมินิกันเป็นเกาะที่มีคุณสมบัติและประวัติที่น่าทึ่งมาก สาธารณรัฐโดมินิกันสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้รับความสนใจของนักท่องเที่ยวจำนวนมากกับสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่  และ ประเทศที่มีพื้นที่มากเกินไปที่จะดูและสำรวจ หนึ่งในสถานที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงคือมหาวิหารซานตามาเรีย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีจำนวนมากมีชีวิตใต้ทะเลที่สวยงามให้เห็นเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวยอดเยี่ยม ชายหาดมีสิ่งที่คุณไม่สามารถลืม มากกว่า 1,000 กิโลเมตร ชายหาดที่อยู่รอบ ๆ Punta Cana และ Cabarete เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกมีชายหาดที่สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้คุณยังสามารถไปกับทัวร์ที่จะนำคุณไปยังเกาะ Saona และเกาะ Catalina เป็นที่สำหรับดำน้ำที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะเคยเห็น

 

 

(วันนี้เอาไปแค่ 5 อันดับก่อนนะคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาด่อให้อีก 5 ที่ )

 

 

มาต่อให้แล้วนะคะ ^^ หลังจากที่ผ่านวิกฤติน้ำท่วมมาเรียบร้อยแล้ว อิอิ

 

อันดับที่ 6 Grenada (เกรนเนดา)


เกรเนดาเป็นเกาะที่สวยงามตระการตาที่มีหาด ทรายสีทอง; น้ำคริสตัลตรง, เฟื่องฟูภูเขาต้นไม้สีเขียวและมีกลิ่นหอมเครื่องเทศที่ให้ชื่อเล่นของเกาะ นี้เป็นเกาะเครื่องเทศ 46 มีชายหาดแช่รอบดวงอาทิตย์ Spice เกาะเกรเนดาเป็น เหตุผลหนึ่งที่สำคัญเพื่อเข้าชมเกรเนดาเป็นงานรื่นเริงที่มีชีวิตชีวาของป่า และจัดขึ้นทุกปีในช่วงไตรมาสที่สาม ดูเหมือนว่าทุกคนที่เข้าชมจะไม่ขาดในสิ่งที่ต้องทำและสถานที่ท่องเที่ยวที่ ไปดูเพราะหลายจุดที่สวยงามและพิธีเฉลิมฉลองตลอดทั้งปีเกรเนดาเป็นที่รู้จัก กัน

 

7. Jamaica (จาเมกา)

 

จาเมกาพักผ่อนไม่เพียง แต่หมายถึงรีสอร์ทหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่ปลายนิ้วของคุณ นอกจากชายหาดที่เก่าแก่ของ lapped โดยน้ำมีสีเขียวขุ่นอบอุ่นจาเมกาแห่งนี้ให้บริการพื้นที่ของสิ่งมหัศจรรย์ ทางธรรมชาติที่สวยงามที่มีความคุ้มค่าเดินทางไป ดีที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือ Dunn 's River Falls, ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถปีนขึ้นอยู่เป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่ของมนุษย์และ สนุกกับผลธารน้ำวิ่งสถานอาบอบนวดในฐานะที่พวกเขาน้ำตกไปทะเล นอกจากนี้ยังมีเส้นทางธรรมชาติผ่านใบเขตร้อนอันเขียวชอุ่มของไผ่, เฟิร์น, lilies ขิง, กล้วยไม้, crotons, ต้นปาล์มและต้นสาเก ผู้ซื้อจะพอใจในงานฝีมือที่ทำจากฟาง, แกะสลักไม้และงานศิลปะอื่น ๆ ที่จอดเรือและมีโรงอาหารที่เชี่ยวชาญในการจาเมกาสุขเช่นไก่และแพะ curried jerked

 

 

 

8. St. Lucia

เซนต์ลูเซียเป็นหนึ่งในหมู่เกาะขนาดเล็ก สบายมากขึ้นในคาริเบียน, โม้หาดทรายที่สวยงามกับสายลมแสงต้อนรับเช่นชายหาด Anse de นิยมสีน้ำตาลเข้ม หมู่เกาะแคริบเบียนเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีหาดทรายสีขาวทั่วไปที่คลื่นทะเลสงบเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกีฬาทางน้ำ เช่นการแล่นเรือใบและ Para - ลื่น เกาะเป็นที่นิยมสำหรับการหยุดทั้งผู้เข้าชมและพักผ่อนล่องเรือมาสำหรับการ เข้าพักระยะยาวที่เกือบ 100 โรงแรมรีสอร์ทและโรงแรมแบบ

 

 

9. St. Vincent and the Grenadines

ก่อนที่จะทำหน้าที่เป็นเซนต์วินเซนต์การ ตั้งค่าสำหรับ"Pirates ของแคริบเบียน"นี้เกาะห่างไกลและโซ่นำ้เชื่อมทำจากผลทับทิมทั้งเป็นที่ รู้จักกันเป็นหลักเพียงเพื่อชาวเรือและการแสวงหาความสันโดษดาวหิน แท้จริง Mick Jagger และเดวิดโบวี่สุขุมบ่อย แต่เพียงผู้เดียวของเกาะนำ้เชื่อมทำจากผลทับทิม Mustique วันนี้ แต่ยังสวย, เกาะอันเงียบสงบของ Bequia เป็นที่ขึ้นต้องขอบคุณผู้ใช้ใหม่ Firefly ปากต่อปากเกี่ยวกับการเพาะปลูกและครึ่งหนึ่ง Bequia สมบูรณ์ Bequia Beach Hotel Canouan เกาะเหยียดยาวอยู่แล้วที่นี่มีรีสอร์ทราฟเฟิล superluxe ที่ evokes แปซิฟิกใต้ และเขียวชอุ่มเซนต์วินเซนต์สามารถสัมผัสถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมของชอบ พาโนรามา Belmont รักษาพันธุ์สัตว์ป่าและ canopied Vermont Nature Trail

 

10. Vieques, Puerto Rico

Vieques, เปอร์โตริโกเป็นหนึ่งในหมู่เกาะที่สวยงามมากที่สุดของคาริเบียน มันเป็นสถานที่น่าจดจำและราคาไม่แพงมากสำหรับนักเดินทางใด ๆ ตั้งแต่กอดการท่องเที่ยวในปี 2003 หลังจากทศวรรษที่ผ่านมาเป็นฐานทัพเรือสหรัฐอเมริกา, เกาะเล็ก ๆ ของ Vieques ได้รับการเข้าถึงได้มากที่สุด"อาณาเขตจดที่แผนที่"ในทะเลแคริบเบียน ด้วย Vieques harboring กว่า 40 กิโลเมตรของหาดทรายที่สวยงามและคุ้มครองสัตว์ป่าคาริเบียนที่ใหญ่ที่สุดของ โรงแรมขนาดเล็กและร้านอาหารสบาย ๆ ไม่พิถีพิถันมีดึงดูดนักท่องเที่ยว

 

 

 

 

 

#Top #ten #caribbean #Islands #2010
tanggua
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
18 ต.ค. 53 เวลา 21:44 36,505 13 128
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...