สาวไต้หวัน ใจกล้า ล่าจูบ 100 ชาย ในปารีส

สาวไต้หวัน ใจกล้า ล่าจูบ 100 ชาย ในปารีส

สาวไต้หวัน ใจกล้า ล่าจูบ 100 ชาย ในปารีส

 

 

       คือบล็อกสุดฮอตของ “หยาง ยาชิง” หญิงสาวชาว “ไต้หวัน” ที่ต้องการพิชิต จูบ จาก 100 ชาย ในกรุง “ปารีส” ประเทศ“ฝรั่งเศส” ถือเป็นอีกหนึ่งความกล้า ที่ท้าทายให้ติดโรคร้ายดีเหลือเกิน

 

      สำหรับเป้าหมายที่จะขอ จูบ ชายแปลกหน้าให้ครบ 100 คนในกรุง “ปารีส” ของสาวน้อย “หยาง ยาชิง” นักศึกษาดนตรีชาวไต้หวัน วัย 27 ปีทั้งนี้บล็อกของสาวชาวใจกล้า กลายเป็นที่ติดตามของผู้คนจากทั่วโลก โดยล่าสุดมีชาวไซเบอร์เข้าไปเยี่ยมชมแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง ซึ่งในบล็อกก็จะมีเรื่องราวและรูปภาพ ที่เธอได้จูบและทำความรู้จักเพียงเล็กน้อยกับชายแปลกหน้า

 

       จนถึงตอนนี้ “หยาง” สามารถจูบผู้ชายไปแล้ว 54 คนโดยแต่ละคนก็มีหน้าที่การงาน และเชื้อชาติที่แตกต่างกันไป ความจริงแล้ว เป้าหมายแปลกๆ ที่ต้องการจะพิชิต จูบ จากชายทั้ง 100 คน ของสาวไต้หวันรายนี้ มีขึ้นตั้งแต่ 3 ปีก่อนเพราะเธอรู้สึกว่าการมาเรียนที่ประเทศ “ฝรั่งเศส” ถึง 2 ปีเต็มทำให้เธอได้เพียงแค่ใบปริญญา ดังนั้นก่อนกลับไปยังบ้านเกิดเมืองนอน เธอจึงต้องการที่จะทำบางสิ่ง เพื่อให้เป็นความทรงจำดีๆ ที่มีต่อดินแดนน้ำหอม

 

      ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา “หยาง” เริ่มทำตามเป้า ด้วยการหิ้วช่างภาพออกตระเวนไปตามท้องถนนในกรุง “ปารีส” เพื่อตามหาหนุ่มๆ ที่จะมาจูบกับเธอ จากนั้น “หยาง” ก็จะนำภาพถ่ายของเธอและหนุ่มแปลกหน้ามาโพสต์ลงบล็อก โดยงานนี้สาวไต้หวันคนงามยังบอกอีกว่า เธอตั้งใจจะเขียนหนังสือเล่าประสบการณ์ในการจูบครั้งนี้ด้วย

 

     สำหรับผู้คนนับล้าน ที่ได้เข้าไปดูภารกิจแสนประหลาดของ “หยาง” ต่างก็ออกมาให้ความคิดเห็นซึ่งส่วนใหญ่เป็นเชิงลบ เกี่ยวกับการกระทำของเธอ โดยบางคนก็ว่า นี่เป็นเพียงหญิงสาวที่ต้องการจูบกับผู้ชายหล่อๆ ในขณะที่บางคนบอกว่า เธออาจติดโรคร้ายจากการแลกลิ้นกับคนแปลกหน้าแม้จะมีหลายเสียงที่ไม่ชอบการกระทำของ “หยาง ยาชิง” แต่เธอก็ตั้งใจที่จะเดินหน้าตามเป้าหมายต่อไปเพื่อให้ประสบความสำเร็จ

  ที่มา bangkok-today

  เก็บตกข่าวจาก www.yenta4.com

สาวไต้หวันไฟแรงสูงทำสถิติจูบชาย 100 นาย
เข้าไปดูภาพของเธอที่กำลังจูมพิตหนุ่มๆ เหล่านั้นกันเถอะ แล้วค่อยตัดสินว่าที่เธอทำไปเพราะอะไรกันแน่..?
 

โพสโดย

http://214882.clipmass.com

มาหากันบางนะค่ะ

#สาวใต้หวัน #จูบ
214882
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
26 ก.ย. 52 เวลา 18:50 9,790 36 134
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...