F4 เวอร์ชั่นเกาหลีอาถรรพณ์แรง นักแสดงทยอยบาดเจ็บ

10 มิ.ย.- เกาะติดความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงเอเชีย ทั้งหนังใหม่ของโจว ซิงฉือ เตรียมสร้างหนังแอนนิเมชั่น, "อี มินโฮ" เตรียมผ่าตัดเหล็กดามขาออก และหาม “คิม ฮุน จุง” หัวหน้าวง SS501 ส่ง รพ.

    ท่าทางจะอาถรรพณ์ แรงจริงๆ สำหรับซีรีย์รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี ที่เหล่านักแสดงนำทยอยได้รับบาดเจ็บกันแล้วถ้วนหน้า รวมทั้งจาง จา ยอน ที่ฆ่าตัวตายมาก่อนหน้านี้ด้วย ล่าสุด คิม ฮุน จุง หัวหน้าวงบอยแบนด์ชื่อดัง SS501 อีกหนึ่งตัวละครสำคัญของเรื่องก็ถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อเช้าตรู่วันจันทร์ ที่ผ่านมา เพราะไข้ขึ้นสูงจนหมดสติ ซึ่งเป็นผลมาจากการพักผ่อนน้อยเพราะโหมงานหนัก ซึ่งหลังจากตรวจเช็กร่างกายอย่างละเอียด แพทย์ก็ให้นอนพักรักษาตัวและรอดูอาการแทรกซ้อนที่โรงพยาบาลต่อ เป็นเหตุให้ต้องเลื่อนกำหนดการที่วง SS501 จะมาถ่ายทำรายการพิเศษ ที่เกาะสมุย ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายนนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ขณะที่พระเอกของเรื่อง อี มินโฮ ที่มีกำหนดจะต้องผ่าตัดเอาเหล็กที่ดามขาหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 2006 ออกตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีกเพราะอยู่ในช่วงโปรโมตละครที่เรตติ้งกำลังดีมากๆ รวมทั้งยังต้องฝึกหนักเพื่อเตรียมตัวเป็นนักร้องในอัลบั้มพิเศษประกอบละคร อีกด้วย ก็เพิ่งจะมีเวลาปลีกตัวเข้ารับการผ่าตัดได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับจำนวนมากตามไปให้กำลังใจถึงโรงพยาบาล และก็ได้โล่งอกกันยกใหญ่

เมื่อแพทย์ออกมายืนยันว่าผลการผ่าตัดเป็นไปอย่างเรียบร้อย แต่เขายังต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะลุยงานต่อได้ ซึ่งงานนี้แว่วว่าหนุ่มมินโฮเตรียมใช้เวลาช่วงพักฟื้นอ่านบทละครและภาพยนตร์ เรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้องในอีกไม่นานนี้

ด้านพระเอกขายดี ซอง ซึง ฮอน เตรียมฉลองปีที่ 12 ในวงการบันเทิง ด้วยการเปิดบริษัทเอเจนซี่ของตัวเอง ตามรอยพระเอกรุ่นพี่ เบ ยอง จุน และปาร์ค ชิน ยาง โดยเขาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่าได้ตัดสินใจลาออกจากเอเจนซี่ทุกแห่งที่ ช่วยดูแลงานให้แล้วอย่างสิ้นเชิง แม้จะรู้สึกใจหายไม่น้อย เพราะเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ที่ดูแลเขาอย่างอบอุ่นมาตั้งแต่ก้าวแรกในวงการบันเทิง แต่เขาก็อยากยืนด้วยลำแข้งของตัวเองบ้าง และเขาหวังมาตลอดว่าจะขยายอาณาจักรของตัวเองในฐานะเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ สมบูรณ์แบบ

อย่างไรก็ดี ซอง ซึง ฮอน ก็ยอมรับว่ารู้สึกหนักใจไม่น้อยกับการบินเดี่ยวในครั้งนี้ แต่ก็พร้อมเดินหน้าสำหรับงานต่อไปที่จะมีในเร็วๆ นี้เช่นกัน

ยังคงอยู่ที่วงการบันเทิงฝั่งเอเชีย กับข่าวคราวของพระเอกตัวเล็กแต่ใจใหญ่ โจว ซิงฉือ ที่เตรียมปัดฝุ่นหนังขายดีของตัวเอง อย่าง CJ-7 หรือ คนเล็กของเล่นใหญ่ ออกฉายอีกครั้งในรูปแบบของหนังแอนนิเมชั่น โดยเขาควบตำแหน่งเขียนบท กำกับ และโปรดิวเซอร์ดูแลการผลิตอย่างละเอียดทุกขั้นตอนเหมือนเคย และจะให้นักแสดงนำทุกคนมาให้เสียงตัวละครของตัวเองเพื่อความสมจริงที่สุด

โจว ซิง ฉือ บอกว่าเขาตั้งใจทำหนังแอนนิเมชั่นเรื่องนี้มาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว แต่ช่วงนี้คือเวลาที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งเขาก็หวังว่าความสำเร็จของหนังเรื่อง CJ-7 จะเป็นใบเบิกทางชั้นดีให้กับหนังแอนนิเมชั่นเรื่องนี้เช่นกัน โดยขณะนี้หนังแอนมิเมนชั่น CJ-7 กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต คาดว่าจะได้ชมกันภายในปีหน้า.-สำนักข่าวไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

ก้อแค่ลองโพสดูอะนะ

 

^^

26 ก.ย. 52 เวลา 11:27 7,554 13 78
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...