เจาะกลางใจสาวลาวสตาร์ "น้องปลา"คนบ่มีแฟน

เจาะกลางใจสาวลาวสตาร์ “น้องปลา” คนบ่มีแฟน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 15 ตุลาคม 2553 03:46 น.  
"น้อง ปลา" บุดสะลา หลวงโคด สวยเกินหน้าเกินตาพี่ๆ ที่ช่องลาวสตาร์ ภาพเดียวเดี่ยวๆ ได้จากหนังสือพิมพ์เศรษฐกิจสังคม อยากรู้จักสาวสวยมากกว่านี้ ต้องอดทนนั่งเฝ้าหน้าจอทุกวันเสาร์เวลา 5 โมงเย็น ส่วนเรื่องอื่นๆ ต้องพลิกตำราเอาเอง        
ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- มิน่าเล่า.. บ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมาในเวียงจันทน์ ชวนใครไปไหนก็ไม่มีใครไปด้วย ก็เลยได้รู้ความจริงว่า ทุกคนกำลังรอดูรายการของ “น้องปลา” ทางโทรทัศน์ลาวสตาร์ ไม่มีใครอยากพลาด เพราะสาวน้อยมาให้เห็นสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น
       
       “น้องปลา” (“ปา” ในสำเนียงลาว) หรือ บุดสะลา หลวงโคด เป็นพิธีกรรายการ “โทละโข่ง” และ ด้วยน้ำเสียงเจื้อยแจ้ว ใบหน้าสวย หุ่นงาม นัยน์ตากลมโต ดูคมคายคู่นั้น สาวปลากลายเป็นขวัญใจของหนุ่มสาวชาวลาวไปทันที
       
       พิธีกรรายการโทรทัศน์เป็นบทบาทใหม่ของสาวน้อย หลังจากรับงานเดินแบบ เป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำหอมของวัยรุ่น ถ่ายแบบโฆษณาสินค้า ถ่ายภาพแฟชั่นนิตยสาร ถ่ายมิวสิกวิดีโอ พักหลังนี้รับงานไม่หวาดไม่ไหว ยิ่งเป็นของค่ายเพลงอินดี้มิวสิก รายการของน้องปลาก็ยิ่งมีแฟนเยอะ
       
       ปีนี้เป็นสาว ม.6 โรงเรียนมัธยมสมบูรณ์แสงสะหวัน หลายคนสงสัยว่า นามสกุล “หลวงโคด” ไงฟังดูคุ้นๆ ..อ๋อ.. ก็เพราะว่า น้องปลาเป็น 1 ใน 6 “มิสเบียร์ลาว” เป็นนางแบบปฏิทินเบียร์ลาวปีนี้ แต่ตอนนี้วงการบันเทิงของประเทศ คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ
       
       แล้วชื่อเสียงของน้องปลาก็ยังโด่งดังข้ามโขงอีกต่างหาก หนุ่มไทยไม่น้อยคอยชะเง้อดูปฏิทินทุกวัน.. เมื่อไหร่จะถึงสักที.. และ ปลาไม่เคยพลาด เวลา 17.00 น.เด๊ะ ทุกวันเสาร์เธอจะออกมาเจื้อยแจ้วบนหน้าจอของลาวสตาร์เป็นประจำ หนุ่มไหนที่บ้านมีจานดาวเทียมก็กดไปรอได้เลย
       
       หารูปน้องปลามานาน ควานหายังไงก็ไม่เจอ ตั้งกล้องไว้หน้าจอมาแล้วก็หลายครั้ง แต่ถ่ายออกมาไม่เคยสมประกอบ ทำให้น้องปลากลายเป็นปลาเสือลายพร้อยไปทั้งตัว จึงไม่เคยมีโอกาสนำเสนอ
       
       โชคดีมาก หนังสือพิมพ์เศรษฐกิจสังคม เพิ่งจะเขียนถึงสาวบุดสะลาเมื่อไม่นานมานี้ จึงคว้ามาได้รูปหนึ่ง.. พร้อมกับข่าวดีมาฝาก
       
       มีเสียงเล่าลือกันมานานแล้วว่า น้องปลามีแฟนแล้ว เป็นนักร้องคนหนึ่งในสังกัดค่ายอินดี้ที่เดียวกัน แต่พิธีกรคนสวยบอกว่า “บ่แม่นดอก...ยังบ่เคยมีแฟนเทื่อ” (ยังไม่มีแฟนค่ะ)
       
       สาวน้อยบอกกับหนังสือพิมพ์เศรษฐกิจสังคมว่า แฟนในอุดมคตินั้น ไม่ต้องหล่อมากมาย เอาแค่พอไปวัดไปวาได้ แต่ขอให้เป็นคนดี เอาใจเก่งและเข้ากันได้ เท่านั้นก็พอ
       
       นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทยเช่นกัน ที่เหลือต้องลุ้นกันเอาเอง.

18 ต.ค. 53 เวลา 05:20 20,071 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...