คลิปสยิว?น้ำตาลแดง 2 ?เตรียมซี๊ดดดด..

 

คลิปสยิว”น้ำตาลแดง 2 “เตรียมซี๊ดดดด....
       หลังจากกระแสตอบรับดีใน”น้ำตาลแดง”ไม่ทันไรก็คลอด”น้ำตาลแดง 2”ออกมาทันทีสำหรับหนัง อีโรติกที่เป็นกระแสวิพากวิจารณ์กันอยู่ในช่วงแรกตอนนี้ถ่ายทำกันจวนจะเสร็จสิ้นอยู่แล้ว ใครอยากชมต้องรอกำหนดฉายวันที่  4 พ.ย. นี้   ทางเราเลยเก็บภาพส่วนหนึ่งในหนังมาฝากคุณผู้ชมกันค่โดยในเรื่อง “น้ำตาลแดง2”นี้ มีการแบ่งฉากเป็น 3ฉาก ไปชมกันเลยค่ะ

น้ำตาลแดง 2 นำแสดงโดย : ปราทอง ชั่งธรรม, อธิศ อมรเวช (หลุมพราง), แอนนา แฮมบาวริส, นริศรา ศรีสันต์ (ทฤษฎีบนโต๊ะอาหาร), รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์, วีระชัยศรีวณิก วรรณิกกุล (คู่รักบนดาวโลก)

กำกับ : สุรวัฒน์ ชูผล (หลุมพราง), ปรัชญา ลำพองชาติ (ทฤษฎีบนโต๊ะอาหาร), อนุรักษ์ จรรโลงศิลป (คู่รักบนดาวโลก)

อำนวยการสร้าง : สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ
ควบคุมงานสร้าง : บัณฑิต ทองดี

 


หลุมพราง            

             อีโรติก ดราม่า-ทริลเลอร์ "หลุมพราง" นำเสนอภาพความอีโรติก สุดเข้มข้นที่ถ่ายทอดอยู่บนเนื้อหาของเรื่องราวที่สะท้อนเรื่องราวด้านมืดของ "เซ็กส์" เงื่อนปมความรักความลุ่มหลง ที่ฝังลึกอยู่ในความทรงจำเมื่อครั้งอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพความรู้สึกที่มีต่อน้าสาวที่ชีวิตวนเวียนอยู่ท่ามกลางวังวนของบ่วงพิศวาสกลับมาสะกิดเตือน และแล้วแต่ละภาพแต่ละเหตุการณ์กลับเด่นชัดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง แปรเปลี่ยนเป็นเงื่อนปมแห่งความพยาบาทที่เต็มไปด้วยความชิงชังดุจหลุมพราง ที่พร้อมจะดักเหยื่อหรือใครก็ตามที่ไม่เคยดึงตัวเองให้หลุดพ้นจากวังวนแห่งความลุ่มหลงของกิเลสตัณหาอันนำไปสู่โศกนาฏกรรมโดยมีเซ็กส์เป็นเครื่องต่อรอง 

 

 



ทฤษฎีบนโต๊ะอาหาร

            อีโรติก เซอร์เรียล สำหรับ "ทฤษฏีบนโต๊ะอาหาร" เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะหลากหลายรูปแบบตั้งแต่บทกวี,ละครเวที,รวมไปถึงการนำเอาเทคนิคในการถ่ายทำภาพยนตร์มาผนวกเข้ากับการแสดงในลักษณะเหนือจริง ผสมผสานรูปแบบความอีโรติก และศิลปะในแนวเซอร์เรียลลิสต์เล่าเรื่องราวของเพื่อนสาว2คนที่สัมพันธภาพที่แสนเปราะบางของทั้งคู่กำลังถูกทดสอบ เมื่อเพื่อนสาวแอบมี "เซ็กส์" กับชายหนุ่มที่เป็นคนรักของเพื่อน พร้อมกับการตั้งคำถามถึงคนดูว่า "ความสุขที่แท้จริงในชีวิตคืออะไร" หลากหลายสัญลักษณ์ที่รอการตีความจากผู้ชมคือการส่งสารระหว่างผู้กำกับและคนดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งนัยยะบางอย่างที่ผกก.แอบซ่อนไว้ในตัวละคร "ชายตาบอด" ที่ความบกพร่องทางอวัยวะหาได้เป็นข้อจำกัดหรือการกีดกั้นขวางสัมผัสแห่งการรับรู้ถึงความสุขและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่อยู่รายล้อมรอบตัวแต่อย่างใด


 



คู่รักบนดาวโลก


          อีโรติก อีโมชั่น-เลิฟ (อีโมชั่น-เลิฟ-ไซไฟ) คือ การนำเอาแนวคิดและมุมมองของศิลปะในเชิงเหนือจริง (เซอร์เรียลลิสต์) ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์อีโรติกโดยมุมมองความแตกต่างกันระหว่างเพศชายกับเพศหญิง ซึ่งมีมุมมอง อารมณ์ ความรู้สึก ความนึกคิดไปจนถึงความต้องการทางเพศ โดยสะท้อนผ่านเรื่องราวของหนุ่มสาววัยทำงานคู่หนึ่งในเรื่องความรักเดินทางมาถึงจุดที่ต้องทบทวนสถานภาพและความสัมพันธ์ในกันและกัน เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องย้อนกลับมาตั้งคำถามถึงคุณค่าและความหมายของ "ความรัก" ที่แท้จริงว่าคืออะไร การสะท้อนผ่านแง่มุมที่เปรียบดั่งเส้นขนานที่ไม่มีทางมาบรรจบของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าชายและหญิง

    "คู่รักบนดาวโลก" เป็นอีกแนวคิดของภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเซ็กส์และความอีโรติกผ่านการสื่อสารทางด้านภาพได้อย่างลงตัวสวยงาม โดยตัวผู้กำกับได้รับแรงบันดาลใจจาก "ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์" หนังสือระดับเบสท์เซลเลอร์ที่ทำให้คนทั้งโลกต้องทบทวนมุมมองและความคิดที่ว่าแท้จริงแล้ว ชายหญิงล้วนต่างกัน อย่าแปลกใจถ้างานเทคนิคพิเศษทางด้านภาพ(CG) ถูกนำเข้ามาเลือกใช้ และรองรับการถ่ายทอดภาพความอีโรติก อย่างเต็มตัว

17 ต.ค. 53 เวลา 15:14 28,450 34 348
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...