เยอึน (Wonder Girls) ลุกขึ้นมาตอบโต้แอนตี้แฟนอย่างเผ็ดร้อน!

 ความเกลียดชังไม่ใช่อะไรที่ใหม่สำหรับเหล่าคนดัง เพราะถ้าศิลปินคนนั้นโด่งดังพอ พวกเขาก็จะต้องมีคนเกลียดเข้าให้ ตั้งแต่ Wonder Girls ประกาศว่าพวกเธอจะเดบิวที่อเมริกาก็มีทั้งผู้รอดูความเป็นไปของพวกเธอมากพอๆกับแฟนๆที่สนับ สนุนพวกเธอ แม้ว่าดนดังส่วนมากตั้งใจที่จะมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายของ พวกเขาและไม่สนใจคนที่มองพวกเขาในแง่ลบหรือความคิดเห็นเกลียดชังต่างๆนานา แต่สำหรับสมาชิกวง Wonder Girls อย่าง เยอึนกลับตรงข้าม เธอไม่ได้ทำตามแบบแผนที่คนดังคนอื่นๆทำกัน มากไปกว่านั้นเธอยัง ตอบโต้กลับไปอย่างเผ็ดร้อนอีกด้วย

                ต่อไปนี้คือการตอบโต้กันทาง Twitter ระหว่างเยอึนและสมาชิกที่เล่น Twitter คนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า jen_shwa  ซึ่งทำเป็น Screenshot ให้ง่ายต่อการอ่าน

jen_shwa : ฉันรู้นะว่าพวกเธอพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ และแฟนๆของพวกเธอที่ไม่ใช่คนเกาหลีนั้น ส่วนมากก็จะเป็นคนในกลุ่มประเทศโลกที่ 3 ซึ่งก็พูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยจะเป็นเหมือนพวกเธอ

เยอึน :อืม ใช่ ฉันไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษขนาดนั้น คุณอาจจะคิดว่าฉัน กับแฟนๆคงจะสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง แต่ฉันจะบอกว่าเราต่างเข้าใจกันดี

เยอึน :ภาษาอังกฤษของเราอาจจะไม่ดีเยี่ยม แต่เพราะเราต่างมีความรักให้กันและกัน นั่นต่างหากล่ะที่สำคัญ :)แต่ยังไงก็ขอบใจนะ

jen_shwa :อย่างงั้นเหรอ มันฟังดูไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่หรอกนะ ที่จะบอกว่าการเป็นคนในประเทศโลกที่ 3 ไม่มีอะไรน่าอายเลย (ประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์)

เยอึน :มันไม่มีอะไรที่ต้องอับอายแน่นอนอยู่แล้ว มันมีอะไรบางอย่างที่เราควรจะเรียนรู้ไว้ ถ้าคุณรู้สึกอายละก็ คุณก็คงจะเป็นคนที่มีไม่ค่อยพอ

เยอึน : ภาษาที่สองน่ะ คงเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถเรียนรู้ได้หรอก และสิ่งที่เรียกว่าฟังดูฉลาด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณพูดได้ดีแค่ไหนเพียงอย่างเดียวหรอกนะ แต่มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณพูดออกมาด้วย

jen_shwa :ใช่ ภาษาแม่ของฉันคือภาษาเกาหลี และฉันก็ภูมิใจเกินกว่าจะทำให้ตัวเองดูโง่เง่าเพราะการพูดภาษาอังกฤษงูๆปลาๆแบบประเทศโลกที่ 3;-)

เยอึน : สิ่งที่คุณเพิ่งพูดไปไม่ได้ฟังดูฉลาดเลย แม้ว่ามันจะเป็นภาษาแม่ของคุณก็เถอะ ขอโทษนะ

เยอึน :อย่ากังวลไปเลยนะ ทุกๆคน ฉันชินเสียแล้วล่ะ กับการโดนคนเกลียดน่ะ ฉันควรจะไม่ใส่ใจสินะ แต่ฉันอยากจะพูดออกไปแบบนั้นจริงๆ พวกคุณน่ะ เยี่ยมที่สุดแล้ว

เยอึน :ฉันฉลาดพอ และฉันก็รักคุณทุกคนและประเทศของพวกคุณด้วย! (โอ้ และฉันหมายถึงฉันควรจะไม่ใส่ใจกับมันจริงๆ ไม่ต้องห่วงฉันนะ)ฮ่าฮ่า

เยอึน :ฉันว่าฉันจะเข้านอนแล้วล่ะ...หลับฝันดีนะ

             เป็นที่รู้จักกันดีว่าเยอึนเป็นคนที่มักจะใส่ใจและเข้าหาแฟนๆของเธอมาก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเพลงให้พวกเขา และแม้แต่การเข้าไปทักทายในเว็บไซต์ที่แฟนๆทำขึ้นเพื่อเธอโดยเฉพาะอีกด้วย เหล่าคนดังส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครที่จะเข้าไปตอบโต้คนที่เกลียดชังพวกเขาตรงๆแบบนี้  

และคำพูดของเยอึนประโยคหนึ่งที่แสดงถึงความมีไหวพริบและชั้นเชิงในการเลือกคำของเธอก็คือ 'สิ่งที่เรียกว่าฟังดูฉลาด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณพูดได้ดีแค่ไหนเพียงอย่างเดียว แต่มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณพูดออกมาด้วยต่างหากล่ะ’

#เยอึน #Wonder #Girls
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
25 ก.ย. 52 เวลา 09:22 5,182 48 202
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...