สาวอังกฤษรับไม่ได้ว่าที่สามีเล่นหนังโป๊สั่งยกเลิกงานแต่ง

อดีต เคยทำอะไรแบบไม่ยั้งคิด ปัจจุบันอาจต้องเจอกับเรื่องเหล่านี้ตามมาหลอกหลอนได้เหมือนกับชายหนุ่ม เมืองผู้ดี ที่ต้องน้ำตาร่วงจากการกระทำในช่วงวัยรุ่นหลังเคยเล่นหนังสงครามใต้สะดือมา แล้ว และนี่เป็นเหตุให้แฟนสาว ซึ่งกำลังจะแต่งงานกันในเร็วๆนี้ ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานซะเลย เพราะรับไม่ได้ที่จะมีเจ้าบ่าวเป็นนักแสดงหนังโป๊!


เฮ ลี่ ฮ็อกกิ้ง วัย 27 ปี เกือบจะได้เป็นเจ้าสาวผู้โชคดี เพราะมีเจ้าบ่าวนาม เจสัน เบร็ก ซึ่งมีประสบการณ์ด้านกามาอย่างช่ำชอง เนื่องจากเคยเป็นถึงพระเอกหนังปลุกใจเสือป่า แต่งานนี้เหมือนสวรรค์ไม่อยากให้คนดีต้องช้ำชอกระกำใจ เพราะเรื่องที่แฟนหนุ่มเคยเล่นหนังโป๊ดันแดงออกมาก่อนที่เสียงลั่นระฆัง วิวาห์ของทั้งสองคนจะก้องกังวานในอีกไม่กี่สัปดาห์ ซึ่งเรื่องนี้ต้องขอบคุณเพื่อนของฝ่ายหญิงที่เป็นคนพบความจริงอันน่าพิศวงใน ครั้งนี้

สำหรับเหตุการณ์ความแตกเกิดจากการที่เพื่อนๆ อยากที่จะเอาใจว่าที่คู่บ่าวสาวก็เลยจัดงานฉลองปาร์ตี้สละโสด และก็แวะเข้าเว็บไซต์สยิวกิ้วเพื่อหาหนุ่มเต้นระบำโชว์เนื้อหนังมังสา แต่แทนที่จะทำให้เป็นเรื่องสนุก กลับกลายเป็นทุกข์ถนัด เนื่องจากพวกเขาไปพบกับ เจสัน กับสาวนิรนามรายหนึ่งในหนังโป๊มันยกร่องเข้าเต็มเปา งานนี้ก็เลยต้องรีบไปบอกเพื่อนรัก และผลในการกระทำที่ไม่รู้จักคิดก็เลยทำให้ ฮ็อกกิ้ง ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งทันที ''ฉันไม่มีทางที่จะแต่งงานกับคนที่เล่นหนังโป๊เด็ดขาด''

จะว่าไปแล้ว ฮ็อกกิ้ง ก็หลงใหลได้ปลื้มแฟนหนุ่มรายนี้ชนิดถอนตัวไม่ขึ้น เพราะเป็นผู้ชายที่โรแมนติก และมักจะซื้อดอกไม้มาเอาใจเสมอ ที่สำคัญเขายังมีลีลารสสวาทคาวโลกีย์ที่เร่าร้อนโดนใจอีกต่างหากและเพียงแค่ 6 เดือนฝ่ายชายก็ย้ายมาอยู่กับเธอ ที่สำคัญความหวานก็ไม่ลดลง ยังคงปฏิบัติตัวเหมือนเดิมทุกอย่าง เพียงแต่ทุกสุดสัปดาห์ เบร็ก จะหายไป โดยอ้างว่าไปฝึกซ้อมการออกกำลังกายให้ลูกค้า จากนั้น 8 เดือน เบร็ก ก็ตัดสินใจขอ ฮ็อกกิ้ง แต่งงาน โดยเธอกล่าวด้วยความเศร้าว่า "ฉันไม่รู้ว่าจะกล้าเชื่อใจผู้ชายอีกหรือเปล่า"

ส่วน เบร็ก ก็ผิดหวังน้ำตารินไม่แพ้กันโดยกล่าวว่า "มันไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าการถ่ายหนัง แต่เฮลี่ไม่เข้าใจว่าเป็นการแสดงเท่านั้น ผมเสียใจ ไม่ได้อยากทำร้ายเธอเลยจนนิดเดียว ผมยังรักเธออยู่และจะเลิกเล่นหนังโป๊ทันทีถ้าเธอขอ"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...