R.I.P. Slipknot No.2 เทพเบสมือขวา ....

   เหมือนเป็นปีเสือดุของวงการเพลงหรืออย่างไร ตั้งแต่ใกล้ปีเสือเข้ามา The Rev มือกลองA7x ก็จากไป นักร้องระดับเอกอุอย่างDio ก็เสียชีวิต และล่าสุดข่าวร้ายของวงการเมทัล คือ Paul Gray เบอร์2 เบสมหากาฬของวง9หน้ากากบ้า Slipknot เสียชีวิตแล้วอีกร้าย

http://www.desmoinesregister.com/article/20100524/NEWS/100524023/Police-Slipknot-bassist-found-dead-at-Urbandale-hotel

ตามรายงานข่าวของหนังสือพิมพ์ Des Moines Register  ตำรวจเมืองUrbandale มลรัฐ IowaกำลังตรวจสอบเหตุการตายของPaul Gray ที่โรงแรมท้องถิ่นแห่งหนึ่งในเมืองUrbandale

Paul Dedrick Gray วัย 38 ปี จากเมืองJohnstonมลรัฐIowa เสียชีวิตเวลาประมาณ 10.50 น. วันที่ 24 พ.ค. (ตามเวลาในสหรัฐ) โดยพนักงานโรงแรมTownePlace Suites เป็นผู้พบศพ

ตำรวจกล่าวต่อไปอีกว่าไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่การตรวจสอบยังคงต้องมีต่อไป

ส่วนการชันสูตรศพจะมีขึ้นในวันอังคารโดยจะมีการทดสอบทางพิษวิทยาอีกด้วย

เกรย์เป็นสมาชิกร่วมก่อตั้งวงSlipknot และเป็นหนึ่งใน2คนของวงที่ไม่ได้เกิดในไอโอว่า(พอล เกิดที่ ลอส แองเจลิส ส่วน จิมเกิดที่ ลาส เวกัส) วงดังระเบิดจากอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่าSlipknot ในปี1999 จนแผ่นเสียงทองคำขาว และอัลบั้มในปี2002 Iowaและ 2005 Vol. 3 (The Subliminal Verses) ก็ได้แผ่นเสียงทองคำขาวทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่7ครั้ง และได้รางวัลแกรมมี่ในสาขา Best Metal Performanceในปี 2006

Matt Nyberg ผู้ที่ได้รับการขนามจากShawn Crahanว่าเป็นลูกแมลงวันคนแรก พูดถึงการจากไปของพอลไว้ว่า "มันเป็นการสูญเสียอย่างรุนแรงสำหรับวงการดนตรีในเมืองDes Moinesและวงการดนตรีระดับโลก " โดย Nybergคนนี้ยังมีวงชื่อ Facecageอยู่ในสังกัดของCorey Taylorที่มีชื่อว่า Great Big mouth Records ด้วย เขาได้ทิ้งท้ายถึงพอลว่า "พอลเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ คุณจะไม่เคยได้ยินพวกเรื่องไม่ดีจากปากเขาเลยซักนิดเดียว"

เมื่อปี 2008 Slipknotได้ออกอัลบั้มล่าสุด " All Hope is gone" ได้ออกทัวร์ตามสถานที่ต่างๆมากมายและเมื่อเสร็จสิ้นจากการทัวร์ สมาชิกต่างๆในวงก็มาทำงานโปรเจ็คต่างๆ

ทั้งนี้ในเดือน มิถุนายน ปี 2003 Paul Gray เคยโดนจับข้อหามียาเสพติดในครอบครอง ระหว่างขับรถสุดหรูของเขาไปชนกับมอเตอร์ไซค์ที่เมืองDes Moines

ตำรวจจับเขาในข้อหามี โคเคน กัญชา รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้เสพในครอบครอง และยังถูกจับในข้อหาฝ่าไฟแดงด้วย เกรย์รับสารภาพในภายหลังว่าเขากระทำไปเพราะฤทธิ์ของยาเสพติด และศาลสั่งให้จำคุก1ปี โดยมีการทำฑัณฑ์บนไว้

เอกสารที่ใช้ประกอบการพิจารณาในศาลครั้งนั้นมีบันทึกการสนทนาจากคุณหมอJoe Takamine และPaul Gray ที่บอกว่าพอลนั้นเสพยาเป็นพักๆ นานๆครั้งเสพที่เท่านั้น

โดยคุณหมอสรุปไว้ว่าพอลไม่ได้ติดสารเสพติดชนิดใดๆทั้งสิ้นและยังเข้าใจถึงผลเสียของยาเสพติดด้วย

"จากเรื่องต่างในชีวิตของเขาทั้งอดีตและปัจจุบัน และเพราะดนตรี ผมรู้สึกได้เลยว่าคุณเกรย์จะไม่กลับไปใช้ยาเสพติดอีกแล้ว"

Credit : เวปไซต์พันธ์ทิพย์ครับ

R.I.P. นะครับ พอล เกรย์
และหวังว่าSlipknotจะทำงานเพลงต่อไป

#slipknot #paul #gray
cleanzone
ตัวประกอบ
7 ต.ค. 53 เวลา 16:35 5,154 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...