ครั้งหน้าจะเตรียมพร้อมถ่างขาให้ถ่ายให้เห็นกันจะๆ

พอเต้นแล้วกระโปรงมันร่นขึ้นมา เราก็ไม่คิดว่าจะมีคนมอง แต่ก็ดีที่ยังมีคนมอง คือเราก็ไม่ได้โพสท่าแบบตั้งใจ แต่ก็ดีใจที่พี่ยังนับหมวดหนูเป็นมนุษย์ผู้หญิง

ขึ้นชื่อเป็นสาวมั่น ไม่แคร์โลกอยู่แล้ว พอดีเจ-พิธีกรสาวผิวดำขำ “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” ถูกแชะภาพโชว์หวอลงในนิตยสารฉบับหนึ่ง เช่นเดียวกับที่เหล่าดารา-นางเอกสาวคนอื่นๆเคยโดนกันมาถ้วนหน้า เจ้าตัวทำหน้ายิ้มแย้มตอบเรื่องนี้อย่างอารมณ์ดีตามสไตล์ แต่คำพูดที่หลุดออกมาแต่ละคำ เต็มไปด้วยการเหน็บแนมแกมประชดประชัน

คน เรามันก็เก๋ดีเนอะ นำเสนอด้านมืดต่อประชาชน ซึ่งบางทีประชาชนก็ไม่ได้อยากรับรู้ เราก็รู้สึกว่ามันแรง ถ้าคุณทำออกมาเราก็เออๆ ดูก็ได้ ไม่คิดว่าวันหนึ่งตัวเองจะโดนถ่าย ซึ่งมันก็เปรี้ยว แต่เราไม่ได้ทำอะไรผิด ปอว่าคนที่ผิดและมีปัญหาคือคนที่ถ่าย กะไอ้คนตีพิมพ์ว่า เออมันเล็งเห็นยังไง หนังสือบางทีก็ลงปกดารานางเอกเยอะๆ แล้วประมวลแค่ภาพหลุด ช้อนถ่ายเป้านางเอกทุกคน เราดูแล้วรู้สึกเสื่อมในใจเหมือนกัน

ปอรู้สึกว่าถ้าโลกแตกจะมีปอและ แมลงสาบเท่านั้นที่รอด คือปอรู้สึกว่าถ้าปออยู่บนตึกสูงแล้วเกิดไฟไหม้ ปอจะไม่หนี ยืนนิ่งๆ ยิ้มๆ ตายไปเลย เพราะปอไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าปอทำผิดก็คงรู้สึกเสียใจ

ถามว่าจะฟ้องเรียกศักดิ์ศรีไหม ศักดิ์ศรีมันอยู่ที่ตัวเรา คุณไม่ได้หยามศักดิ์ศรีปอ แต่ปอรู้สึกว่าคุณหยามศักดิ์ศรีตัวเอง ซึ่งปอก็รู้สึกโอเค ปอไม่เสียหายอะไรเลย ไม่ใช่อยู่ดีๆปอไปนั่งถ่างให้พี่ถ่ายนี่จะได้อาย อันนี้หนูเต้นๆ อยู่ในสคริปต์ พอพี่ถ่ายหนู หนูก็รู้สึกจิตใจพี่เยี่ยมไปเลย เพราะหนูไม่ได้ทำอะไรผิด ก็เก๋ค่ะ ขอบคุณที่นับหนูเข้าไปนะคะ หนูปลื้มมาก

ก็อยากบอกคนที่ถ่ายว่าขอบคุณ จริงๆค่ะ อยากให้วันนึงพี่ได้มีโอกาสโดนบ้าง ปอรู้สึกว่ามันชิลนะ คนทำมาหากินก็ช้อนถ่าย แม้กระทั่งหนูพี่ยังช้อน ดังนั้นความปลอดภัยไม่มีแล้วค่ะ

มันมีแง่มุมอื่นหรือเปล่าที่จะไม่ ทำลายลูกสาวบ้านเขา มาช้อนกางเกงในลูกสาวเขาทำไม กางเกงในเขาร่นลงมาจะมีใครเห็น.....ไม่ว่ะ แล้วถ้ามีคนเห็นจะมีเหตุฆาตกรรมกันไหม….ก็ไม่มี(น้ำเสียงประชด) เพื่อนๆ ปอยังไม่รู้เรื่องนี้นะ ก็ตั้งใจจะฟอร์เวิร์ดเมล์ให้เพื่อนๆ แล้วเขียนว่ากรุณาส่งต่อ ถ้าเกิดมีรอบหน้าหนูจะใส่เต็มเหนี่ยว แต่ถ้าพี่จะช้อนหนูจะค้างภาพให้ จะได้ไม่ต้องรัวชัตเตอร์(หัวเราะ)

เรื่องภาพหลุดควงฝรั่งไปกินข้าว เป็นแค่เพื่อนชื่อ “คิรินทร์” ที่เคยมีข่าวเป็นกิ๊กของ “ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์”

เวลา มีภาพหลุดเราจะรู้สึกปลื้มจริงๆ เราจะรู้สึกว่าเราสวยเหลือเกิน ไม่ได้รู้สึกว่าใครล่วงละเมิด เราก็จะแบบว่า คุณค่ะ…มันมีรูปฉันนะ รูปนี้มุมนี้โอเค แต่ปากซีดแค่นั้นเอง

โต้แย่ง “คิรินทร์” มาจากสาวอื่น ด้วยกมลสันดานหนูเป็นคนโดนแย่งมาโดยตลอด หนูไม่เคยแย่งใครเลย อิตาเลี่ยนหนูยังโดนทิ้งไปอย่างเปรี้ยวๆ ดังนั้นหนูต้องย้ำจุดยืนในจุดนี้

22 ก.ย. 52 เวลา 01:34 12,331 10 76
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...