เตือน ดมกางเกงใน จากนิตยสาร เสื่ยงติดเชื้อสูง

เตือน "ดมกางเกงใน" จากนิตยสาร เสี่ยงติดเชื้อสูง หมวด » woment mthai » health » เตือน "ดมกางเกงใน" จากนิตยสาร เสี่ยงติดเชื้อสูง
 

 เตือน "ดมกางเกงใน" จากนิตยสาร เสี่ยงติดเชื้อสูง

 

 

 

 

           ดม ถูไถ กางเกงในไม่ซัก โรคเพียบ เริม ไวรัส และเชื้อโรคนานับประการ อธิบดีกรมควบคุมโรค เตือนประชาชนอย่าดม หรือสัมผัส กางกางในคนอื่นในระยะประชิด เสี่ยงติดเชื้อ ...

 

        หลังจากที่"ไทยรัฐออนไลน์" เปิดประเด็นเกี่ยวกับ กรณีนิตยสารโป๊วิตถาร แถมใช้กลเม็ดเด็ดพรายดึงดูดใจลูกค้า ด้วยการแถมกางกางในของนางแบบ เพื่อให้ลูกค้าไปสูดดมเป็นที่ระลึกแล้ว


         นายแพทย์มานิต ธีระตันติกานนท์ อธิบดีกรมควบคุมโรค ออกมาเตือน เรื่องการสูดดม ถูไถ กางเกงในของนางแบบที่นิตยสารโป๊แจกมาว่า เป็นเรื่องที่อันตรายมากๆ ซึ่งการจับต้องหรือสูดดมวัตถุโดยเฉพาะวัตถุที่อยู่ในส่วนซ่อนเร้นส่วนที่มี เชื้อโรคมากมาย หากใครนำไป สูดดม ถูไถ หรือจับต้องไปทำให้ติดเชื้อ ควรหลีกเลี่ยง

 

         “มีโอกาสเสี่ยงสูงมากครับ ถ้าหากคุณสูดดมเครื่องนุ่งห่มที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว และยิ่งมันอยู่ในบริเวณของสงวนนั้นๆ ด้วย ซึ่งธรรมดาเครื่องนุ่งห่มที่ใช้แล้วไม่สะอาด ที่สำคัญเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคนที่ใส่กางเกงในจะเป็นโรคอะไรหรือเปล่า โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับโรคทางเพศสัมพันธ์ เช่นโรคเริม โรคไวรัสต่างๆ มากมาย ยิ่งเอาเข้ามาสูดดม ถูไถใกล้ๆ มีสิทธิ์ติดเชื้อได้ เป็นเรื่องที่อันตรายควรหลีกเลี่ยง”

 

          อย่างไรก็ดี อธิบดีกรมควบคุมโรค บอกว่า ไม่ใช่ว่าเอากางเกงในนางแบบมาดมแบบห่างๆ จะไม่เสื่ยงต่อการติดเชื้อโรค

 

"แม้ จะไม่เป็นอันตราย แต่สิ่งที่น่ากลัวก็คือยิ่งถ้าเอากางเกงตัวนั้นๆ ที่ได้มา มันถอดออกใหม่ๆ แล้วนำมาดม สัมผัส หรือถูไถ นั้นเป็นต่อสุขภาพอันตรายมาก จึงอยากจะประชาสัมพันธ์ว่าถ้าเป็นได้ อยากจะให้ประชาชนหลีกเลี่ยงด้วย”

 

 

ที่มาจาก yenta4.com

#ผุ้หญิง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 ต.ค. 53 เวลา 06:48 4,637 7 62
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...