ดีไซเนอร์สเปนเจ๋ง! ผลิตสเปรย์สร้างเสื้อผ้ารัดรูป






 




          เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า ดอกเตอร์มาเนล ทอร์เรส ดีไซเนอร์ชาวสเปน ทำเอาวงการเสื้อผ้าโลกสะเทือนครั้งใหญ่ เมื่อเขาได้คิดค้นและผลิตสเปรย์สร้างเสื้อผ้ารัดรูปเป็นผลสำเร็จ หลังจากใช้เวลาพัฒนาสเปรย์ชนิดนี้มานานกว่า 10 ปี

          โดยสเปรย์สร้างเสื้อผ้าของเขา มีลักษณะเป็นของเหลวผสมที่ผสมระหว่างคอตตอนไฟเบอร์ พอลิเมอร์ส และตัวทำละลาย ที่พร้อมจะฉีดลงบนผิวหนังได้ด้วยตัวเอง และมันพร้อมที่จะกลายเป็นเสื้อ กางเกงชั้นใน เลกกิ้ง หรือหมวกได้ใจตามต้องการ ซึ่งทันทีที่เจ้าสเปรย์นี้ถูกฉีดพ่นลงบนผิวหนังแล้ว มันก็จะแห้งอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 15 วินาทีเท่านั้น และหลังจากที่พ่นลงบนผิวหนังให้มันกลายเป็นเสื้อผ้าอาภรณ์และพ่นสีพ่นลายตามใจชอบแล้ว ผู้ใส่ก็สามารถถอดออกได้ และยิ่งไปกว่านั้นสามารถนำไปทำความสะอาดแล้วนำกลับมาใส่ซ้ำได้ด้วย เพราะเสื้อผ้าที่มาจากสเปรย์สร้างเสื้อผ้านี้ จะมีความยืดหยุ่นและทนทานไม่ต่างจากเสื้อผ้าปกติ

          ดอกเตอร์ทอร์เรส ได้กล่าวว่า เจ้าสเปรย์ฉีดเสื้อผ้าหรือ แฟบริคแคนนี้ นอกจากจะสามารถสร้างเสื้อผ้าได้ทันทีแล้ว มันยังมีราคาถูกอีกด้วย แต่เสียตรงที่ว่ามันอาจจะเป็นเสื้อที่รัดรูปไปหน่อย คนที่ไม่มั่นใจในตัวเองอาจจะกังวล … อ๊ะ ๆ แต่งานนี้อย่าเพิ่งคิดว่าจะหมดสิทธิ์ใส่นะคะ เพราะหากคุณฉีดพ่นลงบนตัว แล้วถอดออกมาสวมใส่ มันก็ไม่ใช่เสื้อที่รัดรูปที่แน่นจนเกินไป แค่นี้ก็สวมใส่ได้สบาย ๆ ค่ะ


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...