กทม. ฉาว! คอลีน รูนีย์ ด่าเป็นเมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก

    คอลีน รูนีย์ ขวางสุดตัวไม่ยอมให้ เวย์น รูนีย์ มาเตะฟุตบอลกับทีมชาติไทยกลางปีหน้าแน่นอน จวกไม่อยากให้มาเหยียบเมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก
หนังสือพิมพ์ dailystar ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์แนวกอซซิปของประเทศอังกฤษ ตีข่าวว่า แหล่งข่าวซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มภรรยาและแฟนสาวของนักเตะทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า คอลีน รูนีย์ ภรรยาสุดสวยวัย 24 ปี ของ เวย์น รูนีย์ นักเตะทีมชาติอังกฤษ พูดว่า เธอจะทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้สามีสุดที่รัก เดินทางร่วมทีมชาติอังกฤษมาเตะฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรกับทีมชาติไทยในกลางปี หน้าอย่างแน่นอน
Coleen Rooney
                                                                                         
   โดยแหล่งข่าว อ้างว่า คอลีน ยกเหตุผลว่า เธอไม่ต้องการให้สามีเดินทางมาเหยียบกรุงเทพฯ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น "เมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก" และเธอก็มองว่าเป็นเรื่องเสี่ยงอย่างมาก ที่จะปล่อยให้พ่อหนุ่มรูนีย์ ซึ่งเพิ่งมีข่าวฉาวที่ไปซื้อบริการหญิงวัย 21 ปี เดินทางมาเยือน "เมืองหลวงแห่งโสเภณีโลก" ตามลำพัง โดยที่เธอไม่ได้ติดตามมาด้วย "กรุงเทพจะเป็นสถานที่สุดท้ายบนโลกนี้ ที่เธอจะยอมให้สามีเดินทางมา หากเธอไม่ได้เดินทางมากับเขาด้วย" แหล่งข่าวอ้างว่าเป็นคำพูดของคอลีน
    อย่าง ไรก็ตาม สำหรับฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติอังกฤษนั้น โฆษกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ออกมาแถลงว่า ทีมชาติอังกฤษจะเดินทางมาเตะฟุตบอลกับทีมชาติไทยในวันที่ 8 มิถุนายน 2554 แต่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ เพื่อแลกกับการที่ไทยจะช่วยสนับสนุนให้ทีมชาติอังกฤษเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกใน ปี 2018 หรือ 2022

ที่มา http://women.kapook.com/view17024.html
 

19 ก.ย. 53 เวลา 08:53 4,771 23 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...