สุดจ๊าบ!เตียงรุ่นใหม่ออกแบบช่วยให้คู่รักมีเซ็กซ์สบึมมาแว้ว

สุดจ๊าบ!เตียงรุ่นใหม่ออกแบบช่วยให้คู่รักมีเซ็กซ์สบึมมาแว้ว


นัก ออกแบบที่นอนชาวเมืองมะกะโรนี ไอเดียสุดจ๊าบออกแบบที่นอนสุดยอดแห่งความปรารถนาของคู่รักทั่วโลก เนื่องจากที่นอนนี้ไม่ได้ออกแบบให้รองรับการนอนเพียงอย่างเดียว แต่ออกแบบให้รองรับกิจกรรมกิจกาม ให้ถึงจุดสุดยอดตามอารมณ์หมาย ให้กับคู่รักที่ขึ้นมาเมคเลิฟบนที่นอนนี้ได้อย่างดี

 

สุด ยอดที่นอนแห่งไฟปรารถนาเตรียมเปิดตัวสำหรับคู่รักทั่วโลก เพื่อส่งเสริมกิจกรรมบนเตียงให้ราบรื่นและสอดคล้องต่อท่วงท่าของกิจกรรมการ มีเซ็กซ์ของคู่รักได้เป็นอย่างดี ด้วยฝีมือนักออกแบบและผู้ผลิตที่นอนชื่อดังของเมืองมะกะโรนี ประเทศอิตาลี

ซึ่งที่นอนดังกล่าวนี้เป็นที่นอนที่มีสายรัดพิเศษ รวมถึงที่จับสำหรับคู่รักเอาไว้ใช้เกาะใช้จับในยามที่อารมณ์รักฟุ้งพลุ่ง พล่านถึงจุดสูงสุด นอกจากนี้ยังมีการออกแบบที่รองเข่าสำหรับใช้วางเข่าของคุณผู้ชาย เพื่อให้สอดคล้องต่อการลากไปมาหรือการเกาะจับในระหว่างร่วมรัก

สำหรับเตียงดังกล่าวที่มีการตั้งมูลค่าไว้ที่ราคาประมาณหกหมื่นกว่าบาท นี้ ผู้ประดิษฐ์ได้ใช้สปริงที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษใส่เอาไว้เป็นส่วนประกอบ ภายในของที่นอน เพื่อช่วยให้คู่รักที่ต้องการความเร้าใจแต่ขี้เกียจออกแรง เนื่องจากมันช่วยเพิ่มแรงกระเด้งให้กิจกรรมเข้าจังหวะทำได้อย่างราบรื่นโดย ใช้แรงไม่มาก



เปาโล โตเนลลี่ เจ้าของบริษัทผลิตที่นอนโซญี่เฟล็กซ์ ที่นอนชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้กล่าวว่า "จากงานศึกษาวิจัยของพวกเราได้พบว่ากว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายและผู้หญิง ได้กล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถเดินถึงฝั่งฝันอารมณ์สวาทได้ในระหว่างกิจกรรมรัก หรือประสบปัญหาในระหว่างมีเซ็กซ์จุดต้องอารมณ์สะดุดอยู่บ่อยครั้ง"

โดย เปาโล โตเนลลี่ กล่าวว่า "ผมต้องการที่จะสรรค์สร้างบางสิ่ง ที่สามารถช่วยเหลือเหล่าบรรดาคนที่ประสบปัญหาในการทำกิจกรรมรักได้ เพราะหากเรามองกันดีๆ เราจะพบว่าที่นอนส่วนใหญ่ล้วนแต่ออกแบบมาเพื่อช่วยส่งเสริมการนอนให้ดีขึ้น แต่ไม่เคยมีที่นอนชิ้นไหนเลยที่ออกแบบเพื่อช่วยเหลือการทำกิจกรรมบนเตียงของ คู่รักและนี่คือไอเดียเริ่มต้นของการประดิษฐ์ที่นอนรุ่นนี้ขึ้นมานั่นเอง"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...