?ซูซาน บอยล์? ถูกห้ามขึ้นเวที America's Got Talent

‘ซูซาน บอยล์’ ถูกห้ามขึ้นเวที America's Got Talent ซูซาน บอยล์ ปล่อยโฮ...ทั้งที่บินไปไกลถึงอเมริกาแล้ว กลับโดนห้ามร้องเพลงใน America's Got Talent

จากเดิมที่มีกำหนดว่าซู ซาน บอยล์จะไปขึ้นเวที America's Got Talent เพื่อร้องเพลงคัฟเวอร์ Perfect Day ของลูว์ รีดในอาทิตย์นี้ แถมอุตส่าห์ดันดั้นบินไปไกลถึงอเมริกาแล้ว แต่เธอกลับต้องผิดหวังในช่วงสุดท้าย เพราะเจ้าหน้าที่ดันโทรแจ้งว่าลูว์ เจ้าของบทเพลงไม่อนุญาตให้เธอขึ้นเวทีร้องเพลงดังกล่าวออกอากาศ ทำเอาซูซานถึงกับช็อคกับข่าว และรีบจับเครื่องบินกลับอังกฤษบ้านเกิดแบบน้ำตานองหน้าทันที

แต่หลังกลายเป็นข่าวดังโดยวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วเพราะมีข่าวลือว่าที่เขาไม่ ให้เธอร้องเพลงเพราะไม่ชอบซูซาน ตัวแทนของลูว์ก็รีบออกมาแก้ตัวแทนว่าเขาไม่ได้เป็นคนปฏิเสธซูซานด้วยตัวเอง แต่ที่ไม่ได้ให้เธอร้องเพราะติดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์บางประการ

อย่างไรก็ตาม งานนี้ก็ทำเอาไซมอน โคเวลล์ โปรดิวเซอร์ดังผู้ปลุกปั้นซูซานขึ้นมาออกอาการเคืองสุดขีด ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ BBC2 เชือดเฉือนลูว์ออกอากาศกันเลยทีเดียว

‘เธอควรจะได้ร้องเพลงใน America's Got Talent อาทิตย์นี้ พวกเราให้เธอบินไปถึงนู่น...แต่แค่ 2 ชม. ก่อนหน้าที่เธอจะขึ้นแสดง เราก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าลูว์ รีด ไม่อนุญาตให้เธอร้องเพลง Perfect Day นี่มันเป็นเรื่องที่แย่มาก มีคนร้องคัฟเวอร์เพลงนี้ตั้งหลายครั้งแล้ว แล้วนี่ก็เป็นเวอร์ชันที่ยอดเยี่ยมด้วย ตอนนี้เขากลับมาพูดว่า ‘ถ้าผมรู้ ผมก็คงจะอนุญาตไปแล้ว’

แล้วไซมอนก็เลยถามย้ำออกอากาศอีกครั้งว่า ‘เอาละลูว์ ถ้าคุณกำลังฟังรายการนี้อยู่ คุณคิดว่าเราจะได้รับอนุญาตให้ร้องเพลงนี้ในอาทิตย์ถัดไปไหม?’ ตอนนี้ยังไม่มีคำตอบจากฝ่ายลูว์ รีด แต่ดูจากสถานการณ์แล้ว เจ้าตัวคงจะตอบปฏิเสธรอบสองลำบาก

#? #ซู #ซาน #บอยล์
bbe
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
16 ก.ย. 53 เวลา 08:06 4,250 8 76
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...