?พลอย? ปรี๊ดเหน็บสังคมไซเบอร์สกปรก หลังถูกชาวเน็ตงัดอวัยวะเพศมาด่า พร้อมจวกตูดย้อย-นมยานใน

“พลอย” ปรี๊ดเหน็บสังคมไซเบอร์สกปรก หลังถูกชาวเน็ตงัดอวัยวะเพศมาด่า พร้อมจวกตูดย้อย-นมยานในหนัง

ฉากเปลือยในหนัง "ชั่วฟ้าดินสลาย" ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์
พลอย เฌอมาลย์กับแฟนหนุ่ม "นาวินต้าร์"
พลอย เฌอมาลย์-โดม ปกรณ์ ลัม

“พลอย” ฉุนชาวเน็ตงัดอวัยวะเพศมาด่า พร้อมจวกเละตูดย้อย-นมยาน ฉากเปลือยในหนัง “ชั่วฟ้าดินสลาย” แขวะกลับอินเทอร์เน็ตเป็นสังคมสกปรกมาก รับแต่ก่อนร้องไห้เสียใจรับคำวิจารณ์ไม่ได้ แต่ตอนนี้เชิดใส่ไม่แคร์เสียงไก่กาเพียงน้อยนิด สุดปลื้มกระแสละคร “ระบำดวงดาว” ทำตนฮอตคิดว่าเป็นศิลปินเอเอฟไปแล้ว
       
       กำลังเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวถึง กับภาพยนตร์เรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ที่นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ยอมลงทุนเปลือยกายร่วมเล่นฉากเลิฟซีนกับพระเอก “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” โดยเฉพาะภาพเปลือยด้านหลังเห็นก้นชัดเจน ซึ่งพอถูกเผยแพร่ออกมาเป็นภาพนิ่ง ก็ทำให้ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา และรุนแรงมากในโลกไซเบอร์ เมื่อไปสอบถามนางเอกสาวถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวลั่นไม่ซีเรียส เหน็บสังคมอินเทอร์เน็ตเป็นสังคมสกปรก และมีคนจำนวนเพียงน้อยนิด ดังนั้นไม่จำเป็นที่ตนต้องแคร์อะไร
       
       “พลอยไม่ซีเรียสเลยนะกับเรื่องนี้ ก็ไม่รู้จะไปซีเรียสทำไมกับคนแบบนั้น จะไปซีเรียสทำไมกับคนประเภทที่เอารูปเราไปก็อปแล้วเอาไปวิพากษ์วิจารณ์ พลอยได้อ่านหมดแหละซึ่งส่วนมากก็จะด่า แต่พลอยไม่จำเป็นที่จะต้องไปเสียเวลากับคนแบบนี้ ไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ สังคมมันสกปรก (หัวเราะ) แล้วยิ่งสังคมในอินเทอร์เน็ตสกปรกมาก ”
       
       “เมื่อก่อนพลอยเครียดนะกับคำวิพากษ์วิจารณ์ หรือคำด่าของเขา แต่คนที่มาคอมเม้นท์ในอินเทอร์เน็ตมันก็เป็นเพียงแค่ 100 กว่าคน ถ้าเทียบกับประชากรของประเทศไทยที่ไม่รู้กี่ล้านคน แล้วทำไมพลอยจะต้องมานั่งแคร์คน 100 กว่าคนที่มาเขียนด่าเรา วิพากษ์วิจารณ์เรา เอารูปเราลงมาโพสต์ พยายามหาจุดด้อยปมด้อยของเรามาด่า พลอยไม่มาแคร์กับตรงนี้ดีกว่า”
       
       “จริงๆ ข่าวในอินเทอร์เน็ตพลอยไม่ได้เช็คตลอดนะ แต่จะชอบมีคนฟอร์เวิร์ดมาให้ คือเมื่อก่อนพลอยเช็คตลอด และเราก็มานั่งเสียใจ ร้องไห้ แต่ตอนนี้ก็เลือกที่จะไม่แคร์แล้วดีกว่า พลอยไม่อยากจะมานั่งคิดมากแล้ว ถามว่าโกรธไหมในนั้นเขาใช้คำหยาบโลนมาก ก็ต้องโกรธอยู่แล้วเป็นธรรมดา ที่ปรี๊ดคือเขาใช้คำที่เป็นอวัยวะเพศมาด่า ใช้คำของอวัยวะเพศมาด่านั่นนี่ อย่างที่บอกมันก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องไปแคร์กับคนที่มีความคิด มีทัศนคติแบบนี้ ถ้าเขาจะเอารูปเราไปวิจารณ์ จะด่ากันแบบตูดบาน นมยาน คือด่ากันชนิดว่าเละก็เรื่องของเขา พูดตรงๆ ว่าพลอยคงไม่จำเป็นต้องมาแคร์คนประเภทนี้ ถามว่าเขาละเมิดสิทธิ์ไหมไม่ละเมิดหรอกค่ะ ห้ามไม่ได้ค่ะ ห้ามไม่ได้จริงๆ”
       
        ปลื้มกระแสละคร “ระบำดวงดาว” แรง จนคิดว่าตัวเองดังเหมือนศิลปินเอเอฟ เผยแฟนหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” แอบแซวอย่าร้ายใส่เหมือนในละคร
       
       “น้ำหวานเป็นอาการของคนที่แอ๊บแบ๊วสร้างภาพ โนเนะอะไรประมาณนี้ ตอนนี้ทุกคนก็เลยจะเรียกคนแบบนี้ว่า อย่ามาน้ำหวานใส่ เพราะ น้ำหวาน ในละครจะเป็นคนที่แอ๊บแบ๊ว ชอบกลั่นแกล้งคนอื่น สร้างสถานการณ์ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ชอบรังแก รมมี่ ซึ่งฟีดแบคจากละครเรื่องนี้ไปเดินตลาด เวลาเจอเขาก็จะบอกว่าทำเป็นแอ๊บนะ รังแก รมมี่ สุดฤทธิ์ ทุกคนก็จะสงสาร รมมี่ แต่ส่วนมากเขาก็จะชอบละคร เขาบอกว่าสนุกดี ร้ายมาก ร้ายที่สุดแล้ว ส่วนใหญ่คนจะชอบพลอยก็รู้สึกปลื้ม อย่างเดี๋ยวนี้ไปเดินห้างก็จะมีคนมาขอถ่ายรูปเต็มไปหมดเลย รู้สึกว่าตัวเองเหมือนเอเอฟ คิดในใจเอ๊ะนี่ฉันเป็นเอเอฟหรือเปล่า ทำไมดังจังเลย ก็งงไม่อยากจะเชื่อว่ากระแสจะดีมากขนาดนี้ อาจจะเป็นด้วยจังหวะที่เรามีงานติดต่อกันดีๆ ถึง 3 เรื่องด้วยกันก็เป็นได้”
       
       “พี่ต้าร์ได้ดูไหม เขาก็ดูยูทูปย้อนหลังบ้าง พี่ต้าร์ก็บอกว่าโอเคนะ แต่อย่ามาร้ายกับเขาแบบนี้นะ (หัวเราะ) พลอยก็เลยบอกว่าตัวจริงพลอยร้ายกว่านี้เยอะเดี๋ยวพี่ต้าร์ก็เห็น ไม่ใช่ค่ะไม่ใช่ พี่ต้าร์ก็ขำๆ เขารู้ว่าพลอยชอบอำเล่น เขาไม่ได้คิดอะไรมาก เขาก็จะดูตอนที่เราโผล่มาแล้วก็บอกว่า พลอยเล่นได้ร้ายจริงๆ เหมือนเขาก็เข้าใจว่าที่เราบ่นว่าเหนื่อยๆ นี่คือเหนื่อยยังไง เพราะเวลาถ่ายมันยากจริงๆ ต้องใช้แรงเยอะมาก แล้วยิ่งช่วงนั้นพลอยทำงานออกกองทีเดียว 3 เรื่องด้วย”
       
        ส่วนละครเรื่อง “รักไม่มีวันตาย” ที่มีเสียงร่ำลือกันว่า พระเอกหน้าใหม่ในวงการละครอย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” แสดงแข็งกลายเป็นพระเอก 100 เทค เจ้าตัวบอกไม่รู้สึกลำบากใจเพราะเข้าใจ ปลอบฝ่ายชายเล่นไม่แข็งเดี๋ยวก็จะชินไปเอง
       
       “ก็ไม่ถึงขนาด 100 เทคหรอก เขาเล่นเรื่องแรกก็ต้องให้โอกาสเขา เราก็จะคุยกันเรื่องบท ซึ่งพี่โดมเองเป็นคนที่ทำการบ้านมาดีและตั้งใจด้วย แต่เขายังขาดเรื่องของมุมกล้องในการแสดง ในการถ่ายละคร เขาไม่รู้ไงว่าจะมีกล้อง 3 ตัว แล้วเราจะต้องมีจังหวะในการรับ มีรีแอคและอะไรอีกหลายอย่างที่มันละเอียดมาก พลอยก็จะสอนเขาตรงนี้ไป แต่เขาก็ใจเย็นมากนะ บางทีก็รู้ว่าเขากดดันแล้วก็เหนื่อย เขาก็จะนอยด์มาก แต่พลอยไม่อยากจะว่าอะไร เพราะเราก็รู้ว่าเวลาเหนื่อยแล้วมันเป็นยังไง เราเองก็เข้าใจเพราะเคยเล่นไม่เป็นมาก่อน แล้วก็จะมีอารมณ์เกรงใจคนอื่น ก็เลยเข้าใจเขา ทีมงานก็ไม่มีใครว่าอะไร สบายๆ”
       
       “นี่ก็เพิ่งเริ่มถ่ายไปแค่ 2 คิว เขาจะมีบทแค่นิ่งๆ เย็นชา เพราะคาแรคเตอร์เขาจะเป็นนิ่งๆ ขรึมๆ นานๆ ทีจะมีเผลอยิ้มมาสัก 1 ยิ้ม แต่ในเรื่องพลอยจะเป็นคนที่พูดเยอะ พูดมาก พูดจนลิงหลับ ก็รู้ว่าเขาแอบนอยด์ที่รู้สึกว่าเขายังเล่นแข็ง พลอยก็อยากจะบอกว่า พี่โดมเล่นไม่แข็งหรอกค่ะ เดี๋ยวก็ดีเอง เรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลาและความเคยชิน”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...