10 อันดับสินค้าแหกตาประจำปี

อันดับที่ 10

  ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า

อันดับ 10: ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า สนนราคา: 1,000-3,500 บาท ข้อมูลสินค้า... ถ้า คุณกำลังคิดที่จะช่วยชาติประหยัดไฟ คุณอาจจะสนใจปลั๊กประหยัดไฟฟ้าก็เป็นได้ ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้กระแสไฟฟ้าของคุณ คุณจะจ่ายค่าไฟฟ้าน้อยลงถึง 40% หลักการทำงานของอุปกรณ์นี้คือ มันจะช่วยลดการสูญเสียพลังงานไฟฟ้าที่เกิดจากการที่กระแสไฟฟ้าขาดความสมดุล โดยอุปกรณ์ ชิ้นนี้จะเข้าไปปรับความสุมดุลกำลังไฟฟ้าในระบบ เพียงนำปลั๊กประหยัดไฟเสียบเข้ากับระบบไฟฟ้าภายในบ้านที่เต้าเสียบทั่วไป แล้วเปิดเครื่อง อุปกรณ์ก็จะทำงานเอง โดยไม่ต้องถอดเข้า-ออก หรือปิดเครื่องทุกครั้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้สามารถประหยัดค่าใช้ไฟฟ้าทั่วไป จากปกติ 10-20% และประหยัด 30-40% สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าจำพวกมอร์เตอร์ต่างๆโดยเฉพาะจำพวกเครื่องปรับอากาศ ปั้มน้ำ และอื่นๆ ภาพ: ปลั๊กประหยัดไฟฟ้า





อันดับที่ 9

  กล่องดูดสัญญาณ UBC

อันดับ 9: กล่องดูดสัญญาณ UBC สนนราคา: 200 บาท ข้อมูลสินค้า... ถ้า คุณมีโอกาสไปเดินเล่นแถวตลาดนัดยามค่ำคืนบางแห่ง คุณอาจจะมีโอกาสได้พบผู้คนจำนวนหนึ่งกำลังมุงดูสินค้ามหัศจรรย์ชิ้นนี้อยู่ มันก็คือกล่องขโมยสัญญาณ UBC หรือที่เรียกกันสั้นๆ ตามภาษาชาวบ้านว่า กล่องดูด UBC ซึ่งคนขายจะโฆษณาว่ากล่องที่ว่านี้สามารถรับสัญญาณ UBC ได้ถ้ามีจาน UBC ของใครก็ตามอยู่ในละแวก 500 เมตร พวกเขาจะแสดงการทดสอบให้คุณเห็นโดยการเปิดทีวีที่ต่อกับกล่องดังกล่าวให้ดู ซึ่งเมื่อต่อแล้วทีวีจะปรากฎภาพของรายการทาง UBC จำนวนหลายช่องด้วยกัน พวกเขาจะให้ความมั่นใจกับคุณว่า ถ้าคุณใช้ไม่ได้ผลล่ะก็ คุณก็สามารถนำกล่องนี้กลับมาเพื่อรับเงินคืนได้เต็มจำนวน ภาพ: หน้าตาของกล่องดูดสัญญาณ UBC





อันดับที่ 8

  ชุดชั้นในอินฟาเรด

อันดับ8: ชุดชั้นในอินฟาเรด สนนราคา: 800 บาท ข้อมูลสินค้า... แม้ ว่ามีผลิตภัณฑ์ช่วยกระชับส่วนให้แก่คุณผู้หญิง แต่ผลิตภัณฑ์ใดจะทันสมัยเท่าชุดกระชับส่วนอินฟาเรด ซึ่งภายในชุดจะประกอบด้วยเม็ดอินฟาเรดจำนวนมาก โดยที่ในแต่ละเม็ดนั้นจะประกอบไปด้วย ผงแม่เหล็กฟราอินฟราเรด ถึง 20% เม็ดอินฟาเรดนี้จะทำปฏิกิริยากับความร้อนภายในร่างกาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารในร่างกาย ทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น รวมไปถึงช่วยในการ กระชับส่วน ลดไขมัน และช่วยปรับระบบดูดซึมของร่างกายอีกด้วย ภาพ: ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในอินฟาเรด





อันดับที่ 7

  ออกซิเจนน้ำ

อันดับ 7: ออกซิเจนน้ำ สนนราคา 1,250 บาท ข้อมูลสินค้า... นวัต กรรมล่าสุด ออกซิเจนน้ำที่อยู่ในรูปของประจุพลังงาน เกิดจากการแตกตัวของ ออกซิเจน H2O ในน้ำจนได้ Nascent Oxygen เป็น ออกซิเจนที่บริสุทธิ์(ดิวทีเรียม) ซึ่งมีขนาดเล็กมาก (นาโนเทคโนโลยี) สามารถดูดซึมเข้าสู่เซลล์ได้ทันที ไม่ต้องผ่านขบวนการย่อยของร่างกาย ตัว ออกซิเจนที่เป็นประจุลบจะจับกับอนุมูลอิสระในร่างกายซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ ในรูปของออกซิเจนที่มีประจุบวก กลายเป็นกาซออกซิเจนบริสุทธิ์ O2 ซึ่งมีสภาวะเสถียร และเป็นประโยชน์ต่อเซลล์ร่างกาย และยังมีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย คือ แร่ธาตุ เอนไซม์ กรดอะมิโน ที่สกัดจากพืชธรรมชาติและพืชในทะเลน้ำลึก ปราศจากสารเคมี ครบถ้วนสารอาหารสมบูรณ์ตามที่ร่างกายต้องการ ซึ่งออกซิเจนที่บริสุทธิ์จะเป็นตัวให้พลังงานกับ เซลล์ ในร่างกาย จึงทำให้เซลล์แข็งแรงมีพลังในการทำหน้าที่ของมัน ซึ่งนี่คือการจัดการกับต้นเหตุของการเกิดโรคในยุคปัจจุบันซึ่งหมายถึงโรค แห่งความเสื่อม เช่น ภูมิแพ้ เบาหวาน มะเร็ง ความดัน อัมพฤกต์ เก๊าท์ หย่อนสมรรถภาพ ปัญหามดลูก มีลูกยาก ฯลฯ ภาพ: ออกซิเจนน้ำ เอโดซี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับความนิยมในเมืองไทย





อันดับที่ 6

  เครื่องดีท็อกซ์

ครื่อ งดีท็อกซ์ สนนราคา 50,000 บาท ข้อมูลสินค้า... เพียง แช่เท้าเข้าไปยังอ่างน้ำที่เตรียมไว้ เครื่องดีท็อกซ์นี้ใช้ระบบการล้างพิษในร่างกายด้วยไอออน ใช้ทฤษฎีของประจุไฟฟ้า เรียกว่า "ไอออนไนเซชั่น" ทำให้เกิดปฏิกิริยาเคมีระหว่างไอออนลบ ไออนบวกในตัวเรา ผ่านกระบวนการออสโมซิส โดยสารพิษที่สะสมในร่างกายจะถูกแยกผ่านออกมาทางเท้าและตกตะกอนในน้ำ ทำให้ อวัยวะต่างๆทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ขับถ่ายของเสียดีขึ้น เพิ่มขบวนการเผาผลาญพลังงาน ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย และเอาไว้ค้นพบสารพิษในตัวเราเอง โดยสีของน้ำและลักษณะของเสียที่ออกมาจะบอกถึงอวัยวะของร่างกายที่สารพิษ สะสมอยู่ ภาพ: ขณะใช้เครื่องดีท็อกซ์ มีตะกอนสีสนิมลอยฟ่องออกมาจากเท้า





อันดับที่ 5

  เครื่องผลิตน้ำโมเลกุลหกเหลี่ยม

อันดับ 5:เครื่องผลิตน้ำโมเลกุลหกเหลี่ยม สนนราคา 38,750 บาท ข้อมูลสินค้า... น้ำ โมเลกุลหกเหลี่ยม (Hexagonal Water) คือน้ำที่มีโครงสร้าง หรือกลุ่มโมเลกุลของน้ำขนาดเล็ก ซึ่งเกิดจากผลกระทบทางฟิสิกส์จากคลื่นพลักงงานแม่เหล็ก โดยเกิดการปรับตัวของโครงสร้างโมเลกุลของน้ำขึ้นมาใหม่ นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่ายิ่งกลุ่มโมเลกุลของน้ำมีขนาดใหญ่เพียงใดก็ยิ่งลด คุณภาพของน้ำให้ต่ำลงเพียงนั้น ซึ่งแท้จริงแล้วน้ำโมเลกุลหกเหลี่ยมนี้สามารถพบอยู่ในน้ำตามธรรมชาติเพราะ น้ำธรรมชาติจะได้รับอิทธิพลจากพลังงานแม่เหล็กจากสนามแม่เหล็กขั้วโลกเหนือ และขั้วโลกใต้ ซึ่งแรงดึงดูดนี้ทำให้โมเลกุลของน้ำกลายเป็นหกเหลี่ยม อย่างไรก็ดีน้ำโมเลกุลหกเหลี่ยมสามารถสร้างด้วยเครื่องปรับโครงสร้างชนิด พิเศษ ซึ่งภายในเครื่องจะติดตั้งแท่งแม่เหล็กไว้ น้ำที่ไหลผ่านก็จะได้รับพลังงานแม่เหล็กและรังสีอินฟราเรดชนิดคลื่นความถี่ ไกลและกลายเป็นน้ำที่มีโครงสร้างโมเลกุลหกเหลี่ยมในทีสุด ภาพ: ตัวอย่างเครื่องปรับโครงสร้างน้ำโมเลกุลหกเหลี่ยม





อันดับที่ 4

  เครื่องสำอางค์ผสมสเต็มเซลล์

อันดับ 4: เครื่องสำอางค์ผสมสเต็มเซลล์ สนนราคา 900 บาท ข้อมูลสินค้า... เครื่อง สำอางค์สกัดจาก "สเต็มเซลล์" เป็นเทคโนโลยีความงามขั้นสูงจากสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งสเต็มเซลล์ คือ เซลล์ต้นกำเนิด ของร่างกาย ซึ่งพร้อมจะเปลี่ยนเป็นเซลล์ใหม่ ที่แข็งแรงและสมบูรณ์ โดยอาจจะได้จากตัวอ่อน เอาไว้ใช้ในการสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาในบริเวณที่ฉีดเข้าไป เพื่อทดแทนเซลล์ที่เสื่อมสภาพไป ทำให้อวัยวะส่วนนั้นๆ กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง ปัจจุบันสเต็มเซลล์ นอกจากเก็บได้จากร่างกายมนุษย์แล้วยังพบในพบในพืชอีกด้วย โดยเฉพาะในผลแอปเปิ้ลชนิดหนึ่งจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีชื่อว่า "Uttwiler Spatlauber" นักวิทยาศาสตร์ได้นำมาศึกษาจนพบว่า ผลแอปเปิ้ลชนิดนี้มีตัวหล่อเลี้ยงสเต็มเซลล์อยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้แยกสเต็มเซลล์ของผลแอปเปิ้ลชนิดนี้มาบรรจุในนาโนโซมเล็กๆ เพื่อพร้อมที่จะปลดปล่อยเข้าไปในผิว ปัจจุบันมีให้เลือกใช้ทั้งแบบทรีตเม้นต์ผิว และรูปแบบเครื่องสำอางค์บำรุงผิวทั่วไป ภาพ: เครื่องสำอางค์สเต็มเซลล์พร้อมนำไปฉีดเข้าผิวหนัง





อันดับที่ 3


  เหรียญพลังงาน

อันดับ 3: เหรียญพลังงาน สนนราคา:2,000 - 20,000 บาท ข้อมูลสินค้า... ปัจจุบัน ได้มีการเปิดสัมมนาตามจังหวัดต่างๆ และเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปมาฟังการบรรยาย เรื่อง เหรียญพลังงาน โดยในการบรรยายได้กล่าวไว้ว่า เหรียญดังกล่าวนี้ผลิตขึ้นจากลาวาที่เย็นตัวลงหลังจากการระเบิดของ ภูเขาไฟ มีคุณสมบัติพิเศษเป็นสื่อกลางในการกักเก็บพลังงานที่ดูดซับมาจากแร่ธาตุ ภูเขาไฟเหล่านั้นไว้ ซึ่งรังสีที่เเพร่ออกมาทำให้ร่างกายมีพลังงานมากขึ้นรวมทั้งสามารถบำบัดโรค ได้สารพัด เช่นบำบัด กระดูก ยีนส์ ปอด ผิวหนัง ระบบช่องท้อง ระบบประสาท หัวใจ เบาหวาน มะเร็ง รวมทั้งลดอาการอักเสบของแผล ผดผื่น ช่วยให้ระบบการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายดีขึ้น ช่วยย่อยสลายไขมันโปร**ส่วน เกินและสารตกค้าง ซึ่งมีอยู่หลายรูปแบบทั้งที่เป็น เหรียญ นาฬิกา และสร้อยข้อมือ ภาพ: เหรียญควอนตัม พลังสเกล่า เหรียญพลังงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทย





อันดับที่ 2


  แท่งประหยัดน้ำมัน

อันดับ 2: แท่งประหยัดน้ำมัน สนนราคา: 2,500 บาท ข้อมูลสินค้า... แท่ง ประหยัดน้ำมันเป็นสินค้าที่ผู้ผลิตและจำหน่ายอ้างว่าช่วยให้รถประหยัดเชื้อ เพลิงได้ 10-30% และได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคเหนือ โดยระบุว่าเมื่อเสียบเข้ากับช่องจุดบุหรี่ในรถยนต์ อุปกรณ์ดังกล่าวก็จะทำงานด้วยการก่อสนามแม่เหล็กมาตัดกับแรงดึงดูดของโลก สร้างโพรงอากาศบริเวณหน้ารถ ซึ่งทำให้รถเบาและใช้แรงจากเครื่องยนต์น้อยลง ส่งผลให้ประหยัดเชื้อเพลิงและมีอัตราเร่งดีขึ้น โดยสามารถใช้ได้กับรถยนต์ทุกรุ่น ที่ยี่ห้อ เชื้อเพลิงทุกชนิดทั้ง เบนซิน ดีเซล NGV LPG ซึ่งมีลูกค้าซื้อไปแล้ว ได้ผลเป็นที่พอใจ พิสูจน์กันแล้วว่าประหยัดน้ำมันจริง ภาพ: NP Faster แท่งประหยัดน้ำมันจากผู้ผลิตรายแรกในเมืองไทย





อันดับที่ 1


  กล่องวิเศษ

อันดับ 1: กล่องวิเศษ สนนราคา: 5,900 บาท ข้อมูลสินค้า... เทคโนโลยี กล่องวิเศษนี้ ถูกค้นพบโดยนักประดิษฐ์ชาวไทย โดยเชื่อว่าพลังจิตมีจริง และสามารถแฝงอยู่ในสสารทุกชนิด เครื่องรางผ้ายันต์ของขลังต่างๆ ที่ผ่านการปลุกเสกก็มีพลังจิตแฝงอยู่ ถ้าเอามาวางไว้เฉยๆ ก็ไม่เกิดปาฏิหารย์ ต้องอธิษฐานจึงจะเกิดปาฏิหารย์ เช่นเดียวกับพระเครื่องหรือเครื่องรางต่างๆ ถ้าเช่ามาแล้วใส่ลิ้นชักเก็บไว้ก็ไร้ประโยชน์ เครื่องรางต้องหมั่นสวดคาถาหรือท่องมนต์ และอธิษฐานจึงจะสำแดงผล ดังนั้นทางนักประดิษฐ์จึงออกแบบการกระตุ้นพลังจิตในเครื่องรางของขลังต่างๆ ผ่านทางงจรอิเลคโทรนิค ซึ่งได้ทำการทดสอบแล้ว โดยใช้เหรียญจตุคามรามเทพใส่เข้าไปในกล่องวิเศษนี้ ซึ่งได้ผลเป็นอย่างดี เมื่อใช้กล่องวิเศษแล้วจะทำให้มีลูกค้าเข้าร้านมากขึ้นเรื่อยๆ สามารถใช้ได้กับร้านค้าและสำนักงาน และสามารถใช้ได้กับเครื่องรางของทุกศาสนา

12 ก.ย. 53 เวลา 13:28 15,444 69 672
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...