หนุ่มผวา! สาวมะกันแข่งกินจุชนะแชมป์โลก ฟาดปีกไก่ 181 ชิ้นใน 12 นาที

หนุ่มผวา! สาวมะกันแข่งกินจุชนะแชมป์โลก

ฟาดปีกไก่ 181 ชิ้นใน 12 นาที

 

 

“ซอนย่า โธมัส” สาวใหญ่เมืองมะกันทำหนุ่มผวาๆ กลัวเลี้ยงไม่ไหว หลังลงแข่งกินจุปีกไก่แล้วเอาชนะ “เชสท์นัท” แชมป์กินจุโลกได้ด้วยสถิติ 181 ชิ้นใน 12 นาที โชว์โหดแข่งเสร็จกินต่ออีก 20 ชิ้น อ้างยังไม่อิ่ม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องฮือฮานี้ว่า ซอนย่า โธมัส สาวใหญ่ชาวสหรัฐฯ วัย 43 ปี จากรัฐเวอร์จิเนีย คว้าแชมป์การแข่งขันกินจุปีกไก่ในงานเทศกาล “National Buffalo Wing Festival” ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองบัฟฟาโล ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวานนี้ (5 ก.ย.) พร้อมคว้าตำแหน่งชนะเลิศด้วยการกินปีกไก้ได้มากถึง 181 ชิ้นในเวลา 12 นาที
รายงานระบุว่า ปริมาณปีกไก่ที่ โธมัส ทานเข้าไปนั้นรวมน้ำหนักราว 2.2 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ เมื่อเทียบจากปริมาณกับระยะเวลา แถมเธอยังเอาชนะ โจอี้ เชสท์นัท แชมป์กินจุโลกคนปัจจุบันได้อีกด้วย
ด้าน โธมัส ซึ่งตั้งฉายาให้ตนเองว่า “แม่ม่ายดำ” โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะเธอสามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันชายคนอื่นๆ ได้ในการแข่งขันกินจุ เปิดเผยว่า สถิติ 181 ชิ้นนี้เป็นการทุบสถิติเดิมของเธอเมื่อปี 2005 ที่กินไปทั้งหมด 174 ชิ้นด้วย และเธอมีความสุขมากที่ชนะในการแข่งขันนี้ สำหรับเทคนิคของเธอก็คือ “การใช้มือช่วยให้กินได้เร็วขึ้น”

9 ก.ย. 53 เวลา 22:30 8,158 12 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...