ทาทา คิดใหญ่ ต้องทำใหญ่

เล็กๆ "สาวสองทา" ไม่.. ใหญ่ๆ ต้องยอม "สาวสองทา" เขาเลยล่ะ!

คงได้ เห็นการเปิดตัว Tata Young : Take You To The World อย่างอลังการงานสร้างไปแล้ว สำหรับนักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง อมิตา มารี ยัง หรือ "ทาทา ยัง" ที่เนรมิตรันเวย์  สนามบินดอนเมือง เพื่อเปิดอัลบั้มเพลงล่าสุด "Ready For Love" ซึ่งเป็นงานเพลงสากลชุดที่ 3 ของนักร้องสาวโดยถือเอาฤกษ์วันดี "ตองเก้า" เมื่อวันที่ 9  เดือน 9 ปี 2009

ต้องร้อง..อูววว์ เลยทีเดียว เมื่อเห็นภาพ "สาวทูทา" โชว์สเต็ปเต้นอวดทรวดทรงขาวพราวชุดแซ็กสีทองอร่าม ก็วาบวามใจพอสมควร เรียกได้ว่า "สมค่าราคาคุย" ที่เชิญสื่อมวลชนในประเทศประมาณ 300 คน สื่อต่างประเทศจำนวน 20 คน จาก 15 ประเทศ และแขกวีไอพีอีก 600 รวมมีคนชมนับพันคน เข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้

ข่าวว่า "โซนี่ มิวสิค" ต้นสังกัดของสาวทาทา ทุ่มทุนสร้างมหาศาลเกือบ 5 ล้านบาท เพื่อจัดสถานที่ แสง สี เสียง สุดอลังการ ก่อนออกสตาร์ทไปโปรโมทอัลบั้มในเอเชียอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งอาจถือว่าเป็นอีเว้นท์บันเทิงไทยที่ลงทุนสูงและติดตาตรึงใจสื่อได้เป็น อย่างดี

ทาทา ยัง กล่าวว่าหลังเปิดตัวอัลบั้มว่ารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ด้วยทุกอย่างไม่เหมือนเวทีคอนเเสิร์ต มีหลายเทคโนโลยีมาร่วมกัน เพื่อให้เกิดงานนี้ ทั้งในส่วนของเครื่องบิน แสง สี เสียง คิว ฯลฯ สาเหตุที่เลือกใช้สนามบินดอนเมือง เนื่องจากเป็นความตั้งใจของทีมงาน ที่อยากจะพาตนไปอินเตอร์ ด้วยความที่อัลบั้มนี้เป็นเพลงสากล

"หากเรา จะไปต่างประเทศ ก็ต้องย่อมนึกถึงสนามบิน ดอนเมืองก็เป็นสนามบินที่ทุกคนจำได้ หากเป็นคนไทย เพราะถ้าเป็นสนามบินสุวรรณภูมิ ก็คงจะจัดงานในลักษณะนี้ไม่ได้ ที่สำคัญที่ผ่านมาในโลก ก็ยังไม่เคยมีใครจัดงงานแถลงข่าวขึ้นบริเวณรันเวย์และลานจอด ซึ่งเป็นสนามบินที่ยังดำเนินการบินอยู่ ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในโลก..

" การเปลี่ยนภาพลักษณ์ในวันนี้ บอกแล้ว ว่าทาทา จะไม่หยุดอยู่กับที่ จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ต้องตามแฟชั่น คงต้องให้ทุกคนดูเอง ว่าเจิดหรือเปล่า สำหรับงานในวันนี้จะมีคำใหม่ คือ อยากบอกว่ามันสะท้านมากๆ ส่วนคนที่จะมองว่าทาทาเวอร์ คือเวลาธรรมดาก็หาว่าธรรมดา เวลาทำอะไรที่เยอะๆ ก็จะถูกมองว่าเวอร์" ทาทา กล่าว

สำหรับเพลงที่นัก ร้องสาวมั่นคนร้องในวันนั้น ได้แก่ ได้แก่ Ready For Love, My Bloody Valentine, Mission Is You, Burning Out และ Dhoom Dhoom

กระนั้น อย่างที่รู้ว่า ทาทาสาววัย 29 ปีคนนี้ ประสบความสำเร็จเป็นนักร้องโด่งดังด้วยวัยเพียง 15 ปี และอีก 9 ปีต่อมา เธอก็เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลงอินเตอร์ฯ อย่าง โซนี่ ผู้ผลิตศิลปินระดับโลกอย่าง Celine Dion, Beyonce, Destiny’s Child และ Ricky Martin

อัลบั้มเพลงสากลชุดแรกอย่าง 'I Believe' ถือเป็นเพลงโกอินเตอร์ฯ ที่สามารถทำให้คนทั่วทั้งเอเชียได้รู้จักเธอ แต่สำหรับ "ซิเดอร์" แล้ว เพลงที่ทาทาแสดงศักยภาพทั้งร้องและเต้นจนวาบวามใจ คงเป็นเพลง Dhoom Dhoom เพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของ Bollywood (อินเดีย) ในเรื่อง Dhoom เมื่อปี 2547

ไม่รู้สิ การเปิดตัว "Tata Young : Take You To The World" นับเป็นงานอีเว้นท์ที่อาจกระตุ้นวงการบันเทิงให้คึกคักขึ้นได้บ้าง และเป็นการลงทุนที่กล้าทุ่มทุนสร้างแบบ "คิดใหญ่ๆ ทำใหญ่ๆ" ได้เป็นอย่างดี ส่วนกระแสตอบรับจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตาม แต่อย่างน้อยๆ มันก็มีสีสันอันชวนตื่นตาตื่นใจคนไทยได้บ้าง

อะหน่ะ! อย่างว่า ถ้าอยาก "(บันเทิง)ไทยแข็งแรง" ก็ต้องกล้าลงทุนสร้างกระแสกันหน่อย อย่างที่สาวน้อย "ทาทา" กำลังก้าวใหญ่ๆ แบบคนคิดใหญ่ๆ เพื่อหวังจะดังไกลทั่วโลก..

14 ก.ย. 52 เวลา 22:27 3,397 4 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...