เผยโฉม 'Galaxy Tab' ในงาน IFA 2010

วันศุกร์ที่3กันยายน2553
 
      เผยโฉม 'Galaxy Tab' ในงาน IFA 2010 บรรดาผู้นำด้าน IT ของโลกพาเหรดกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเบอร์ลินของเยอรมนี ใครที่สนใจเครื่อง สินค้า IT ไม่ควรพลาดข่าวงานแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ หรือ IFA 2010 ซึ่งเป็นงานสินค้า IT ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป โดยจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลินของเยอรมนี ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อวานนี้ หลังจากสตีฟ จ๊อบส์ ซีอีโอ ของ Apple เปิดตัวสินค้าใหม่อย่างยิ่งใหญ่ที่สหรัฐฯ เพียงไม่กี่ชั่วโมง ทำให้สงครามตลาดเทคโนโลยีระอุขึ้นมาทันที ซึ่งงาน IFA ปีนี้มีสินค้าที่น่าจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับ Apple อยู่หลายเจ้า โดยเฉพาะ Samsung Galaxy Tab คอมพิวเตอร์แท็บเล็ตที่เป็นคู่แข่งโดยตรงของ iPad

Galaxy Tab เป็น Tablet ขนาดหน้าจอ 7 นิ้วแบบทัชสกรีน ที่รันบนระบบปฏิบัติการ Android 2.2 พร้อมลงโปรแกรมต่างๆได้จาก Android Market และโปรแกรมที่ Samsung เตรียมไว้ให้ดาวน์โหลด

แม้งาน IFA จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 50 แล้ว แต่ยังคงเป็นงานที่ดูวัยรุ่นอยู่เสมอ เนื่องจากลูกค้าและผู้ชมงาน ต่างจะได้พบกับเทคโนโลยีล่าสุดของบรรดาบริษัท IT ยักษ์ใหญ่ของโลกที่พาเหรดกันมาเปิดตัวประชันประสิทธิภาพของสินค้ากันยกใหญ่ ซึ่งนาง แองเกลา เมอร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี ให้เกียรติเป็นผู้เปิดงาน IT ระดับโลกนี้ด้วยตัวเอง
#เผย #โฉม #Galaxy #Tab
bbe
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 ก.ย. 53 เวลา 12:27 1,257 2 16
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...