โอ้! เดมี่ มัวร์ เธออายุ 47 หรือ 30 เนี่่ย

สำนักข่าวต่างประเทศ เผยแพร่ภาพเซ็กซี่ของนักแสดงดังฮอลีวู๊ด เดมี่ มัวร์ ในชุดสุดเซ็กซี่ 

โดยทั้งหมดเป็นรูปที่เธอถ่ายจากกล้องของโทรศัพท์มือถือและโพสขึ้นไปไว้บนทวิตเตอร์ของเธอเอง

แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาคือรูปร่างที่ยังคงไว้ซึ่งความเซี๊ยะ ทั้งที่ปีนี้เธออายุ 47 ปีแล้วก็ตาม

เดมี่ มัวร์ โด่งดังจากภาพยนต์เรื่อง  Ghost และเริ่มทำตัวให้ฮือฮา ไม่ว่าจะเป็นการเปลือยกายขึ้นปกนิตยสาร วานิตี้ แฟร์ ตอนปี 1991 ขณะตั้งท้องลูกคนที่สองได้ 8 เดือน แถมปีถัดมาเธอยังแก้ผ้าหมด และแต่งตัวเป็นผู้ชายขึ้นปกนิตยสารอีกรอบ

ตอนอายุ 18 ปี เธอแต่งงานกับนักร้องเพลงร็อค เฟรดดี้ มัวร์ ตอนปี 1980 แต่แต่งได้ 4 ปี ก็ต้องเลิกร้างกันไป ช่วงตอนเล่นหนัง St. Elmo"s Fire เธอพบรักกับพระเอกฮอตเวลานั้น อิมิลโล เอสเตเวซ ถึงขั้นหมั้นหมาย ตอนนั้นเดมี่หลงเขามากถึงขนาดลั่นวาจาว่า "เขาเป็นรักครั้งแรกของฉัน" สุดท้ายการหมั้นถูกยกเลิกหลังคบหากัน 3 ปี

ต่อมาก็พบรักกับพระเอกคนดัง บรู๊ซ วิลลิส ในกองถ่ายหนังเรื่อง Stakeout หลังคบหาดูใจไม่ถึงปี ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานเมื่อ 21 พ.ย. ปี 1987 และใช้ชีวิตลากยาวถึง 13 ปี โดยมีพยานรักที่โตเป็นสาวถึง 3 คน ก่อนตัดสินใจหย่าร้างเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ปี 2000 ยุติ 13 ปีแห่งความหลัง แต่ถึงจะเลิกรากัน แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

คำครหาว่าเธอชอบเคี้ยวหญ้าอ่อนมาประจักษ์เมื่อเปิดตัวว่าคบหาพระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ แอชตัน คุตเชอร์ ที่อายุห่างกันถึง 16 ปี โดยเปิดตัวด้วยการควงกันไปเปิดตัวหนัง Charlie"s Angels : Full Throttle จนบดบัง 3 นางฟ้าชาร์ลีซะมิด แถมในงานเธอพาลูกทั้งสามและอดีตสามี บรู๊ซ วิลลิส ไปด้วย

ทั้งคู่ตกเป็นที่สนใจเนื่องจากกระแสนิยมเรื่องรักต่างวัยของสาวอเมริกันที่มักควานหาคู่ควงเป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุน้อยกว่า และใครที่ครหาว่ารักของทั้งคู่คงไม่ยืดยาว ก็ต้องหน้าหงายเมื่อถึงวันนี้ทั้งคู่เป็นสามี-ภรรยาถูกต้องตามกฎหมายแล้วเมื่อปลายเดือนกันยายน 2005 ที่ผ่านมา

 

 

 

2 ก.ย. 53 เวลา 23:23 29,365 67 760
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...