อดีตของ Taeyang และ Seungri

อดีตของ Taeyang และ Seungri

 

นอกจากเรื่องในอดีตของ Daesung แล้ว ในรายการ "The Secret Star - Big Bang episode" ก็จะเปิดเผยเรื่องในอดีตของอีก 2 สมาชิกเช่นกัน...

เรื่องราวของ Taeyang และ Seungri ในสมัยเรียนไฮสคูลก่อนที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก Big Bang จะถูกเปิดเผยในรายการ

ก่อนที่ Taeyang จะกลายมาเป็นนักร้องนั้น เขาไม่มีทักษะทางด้านการร้องหรือการเต้นเลย เขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการฝึกซ้อม แต่ก็ได้ผลลัพธ์อันดีเยี่ยมเมื่อเพลง "Only Look at Me" เพลงเดี่ยวของเขาประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก อีกทั้งมันยังแสดงให้เห็นถึงการร้องและท่าเต้นอันยอดเยี่ยมอีกด้วย

Taeyang เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกโดยเป็นนักแสดงเด็กใน MV ของวงฮิพฮอพ Jinusean และเริ่มต้นอาชีพของเขา โดยเเข้าไปหา Yang Hun Suk ประธานบริษัท YG Entertainment เพื่อเริ่มต้นการเป็นนักร้องหลังจากรับบทในมิวสิควิดีโอ

นอกจากนี้นังมีการเปิดเผยว่า G-Dragon และ Taeyang นั้นสนิมสนมกันตั้งแต่ก่อนจะเข้าวงการด้วยซ้ำ โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า "ทั้งคู่สนิทกันมากยิ่งกว่าพี่น้องกันเสียอีก "

ทางด้าน Seungri นั้น เขาเคยเข้าร่วมแข่งขันนักเต้นสมัครเล่นในกวางจูใสก่อน อีกทั้งยังเคยเต้นในงาน "Hong Gil Dong festival"อีกด้วย

คุณครูของ Seungri สมัยไฮสคูลกล่าวว่า "ตอนที่พบเขาครั้งแรกเขาเพิ่งอายุ 13 ปีเอง เขามีจุดมุ่งหมายและความฝันที่ชัดเจน และเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนน่ากลัวว่าคนอื่นจะมองเขาผิดไป "

รายการ "The Secret Star - Big Bang episode" จะออกอากาศในวันที่ 16 กันยายนนี้

#Big #Bang #G #dragon #Taeyang #Seungri
Nongfairka
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
13 ก.ย. 52 เวลา 17:35 4,900 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...