ช็อค! 2 ร็อตไวเลอร์ ขย้ำหนูน้อยสก็อตปางตาย

หนูน้อยสก็อตแลนด์วัย 10 ขวบ ถูกหามส่งโรงพยาบาลในสภาพบาดเจ็บสาหัส หลังถูกสุนัขร็อตไวเลอร์ 2 ตัวขย่ำ ขณะปั่นจักรยานไปบ้านย่า ในเมืองดันดี เมืองเทคโนโลยี แห่งสก็อตแลนด์ 

         จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบ รอยเขี้ยว ฝั่งลึกอยู่บริเวณแขนและขาของหนูน้อย ริอันนา คิดด์ วัย 10 ขวบ , ขากรรไกรหักสองแห่ง มีแผลถูกกัดทั่วร่างกาย ภายหลังถูกส่งไปที่โรงพยาบาลนายน์เวลล์ (Ninewells) เพื่อรับการศัลยกรรมพลาสติก 

         ด้านยายของริอันนา กล่าวว่า เธอพยายามตะโกนให้ริอันนาถีบสุนัขเหล่านั้น แต่สุนัขตัวหนึ่งเพิ่งดึงตัวเธอลงจากจักรยาน และ อีกตัวก็กระโจนกัดแขนของเธอ ขณะอีกตัวก็ขย่ำขาของเธอ นอกจากนี้ยายของริอันนา ยังกล่าวด้วยว่า หนูน้อยริอันนา รอดพ้นจากวงล้อมของสุนัขมาได้ถึง 3 ครั้ง แต่กลับถูกสุนัขกระโจนใส่อีก 

         ขณะที่คนที่ขับรถผ่านเห็นเหตุการณ์พยายามบีบแตรไล่สุนัข และเมื่อสุนัขหยุด ริอันนาจึงลุกหนี แต่ทั้ง 2 ตัวกลับกระโดดกัดหนูน้อยให้ล้มลงอีก

         ด้านพ่อของริอันนา กล่าวว่า เธอเพิ่งกลับมาพักฟื้นจากการศัลยกรรมนานถึง 3 ชม. และร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดตลอดเวลา และพยายามพูด พร้อมกันนี้ พ่อของริอันนายังกล่าวชื่นชมว่าลูกสาวว่าเธอช่างกล้าหาญ ที่ต่อสู้กับสุนัขเหล่านั้น และไม่อยากเชื่อว่าเธอจะทำได้ และขณะนี้ ริอันนาก็ไม่อยากให้ใครเห็นเธอในสภาพเช่นนี้ และ กล่าวถามตนว่า "ทำไมมันต้องทำกับเธอ"

         ด้านนายเดเร็ค อดัม วัย 37 ปี เจ้าของสุนัข เปิดเผย ภายหลัง ว่าเขาเชื่อว่าสุนัขของเขาเป็นสัตว์ที่อ่อนโยน และ ไม่เคยทำอันตรายใดๆกับลูกชายวัย 5 ขวบของเขา พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 

1 ก.ย. 53 เวลา 01:06 3,115 2 76
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...