สาวอังกฤษพิมพ์ข้อความเร็วที่สุดในโลก

 


 



          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมลิซซา ธอมป์สัน สาววัย 27 จากแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ทำลายสถิติผู้ที่พิมพ์ข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือได้เร็วที่สุดในโลก หลังจากเข้าแข่งขันในงานโรดโชว์โทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง ที่จัดขึ้นกลางเมืองแมนเชสเตอร์

          โดย เมลิซซา ธอมป์สัน ได้พิมพ์ข้อความภาษาอังกฤษที่มีใจความว่า "the razor-toothed piranhas of the genera Serrasalmus and Pygocentrus are the most ferocious freshwater fish in the world. In reality they seldom attack a human" ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยใช้เวลาเพียง 25.94 วินาทีเท่านั้น ซึ่งทำลายสถิติเก่าที่ แฟรงกลิน เพจ หนุ่มอเมริกันวัย 24 ปีเคยทำไว้ ด้วยการพิมพ์ข้อความเดียวกันนี้ได้ในเวลา 35.54 วินาที เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

          งานนี้ ธอมป์สัน ได้เปิดเผยว่า เธอไม่ได้ฝึกซ้อมอะไรทั้งสิ้น เธอเพียงแค่เดินชอปปิ้งอยู่ในห้างกับแฟนหนุ่มของเธอเท่านั้น แล้วจู่ ๆ เธอก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันพิมพ์ข้อความเร็วที่สุดในครั้งนี้ และได้กลายเป็นแชมป์พิมพ์เร็วที่สุดของงานไป และยิ่งไปกว่านั้น เธอก็รู้สึกตกใจ และดีใจอย่างมากที่เธอไม่ได้เป็นผู้ที่พิมพ์เร็วที่สุดในงานเท่านั้น แต่เธอได้ทำลายสถิติโลกไปโดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว


 



 
23 ส.ค. 53 เวลา 11:04 3,410 7 82
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...