ตะลึง! สาวเลยออกลูกเป็นไข่

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อ.หนองหิน จ.เลย มีคนลือกันว่า มีเรื่องประหลาด คนออกลูกเป็นไข่ จึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 112 หมู่ 1 บ้านหนองหิน ต.หนองหิน ซึ่งเป็นบ้านของนายประยูร ชื่นชัยภูมิ อายุ 42 ปี และนางสวิง ชื่นชัยภูมิ อายุ 40 ปี ภรรยา อยู่ในซอยวัดถ้ำมโหฬารริมถนนสายเลย-ขอนแก่น ลึกเข้าไปประมาณ 100 เมตร สภาพบ้านเป็นไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง บนบ้านพบชาวบ้านชายหญิงต่างมุงดู กราบไหว้ พร้อมบูชา ด้วยดอกไม้ธูปเทียน และเงิน พร้อมพากันถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ สิ่งที่ไม่ทราบว่าเป็นอะไร มีรูปร่างกลมเรียวคล้ายไข่ ขนาดกกว้างประมาณ 5 ซม.ยาวประมาณ 10 ซม มีสีขาวคล้ำวางอยู่บนพาน

ทั้งนี้มีชาวบ้านส่วนหนึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า นางประยูร ซึ่งนอนพักอยู่บนแคร่ เพื่ออยู่ไฟ กลับวิ่งลงมาคว้าสิ่งที่อยู่บนพานเอาไปกอดไว้แนบกับอก พร้อมร้องไห้อย่างสะอึกสะอื้น และโวยวายห้ามผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ โดยมีนายประยูร สามี เข้ามาขัดขวาง พร้อมพูดว่า ภรรยาตนไม่ประสงค์ที่จะเป็นข่าว พร้อมเชิญผู้สื่อข่าวและชาวบ้านลงจากบ้านทันที และต่างกัน จับกลุ่มดูภาพถ่ายที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ

นายสวัสดิ์ เฒ่าทา อายุ 58 ปี ประธาน อสม.บ้านหนองหิน กล่าวว่า นางสวิง เดิมเป็นคนจังหวัดพิจิตร เคยมีสามีมาก่อนแล้วและมีลูกสาว 1 คน แต่งงานมีครอบครัวแยกออกไปแล้ว จนมาได้สามีใหม่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว มีอาชีพทำไร่ และรับจ้างทั่วไป สองสามีภรรยาอยากได้ลูกมาก แต่ท้องทีไรก็แท้งทุกครั้ง จนมาในปีนี้ได้ไปให้หมอไสยศาสตร์ในหมู่บ้านทักว่า ทั้งคู่มีทรวงอยู่ในตัว ( มีไฝอยู่ในที่ลับ) ให้ไปเอาออกจึงจะสมใจ ทั้งคู่จึงไปทำตามที่หมอทัก

จากนั้นไม่นานจึงมาเล่าให้ที่บ้านฟังว่าได้ตั้งท้องแล้ว และได้ไปฝากท้องกับคลีนิกนายแพทย์รุ่งเรือง บุญผูก ในตัวเมืองเลย ระหว่างตั้งท้องเดินผ่านหน้าบ้าน สังเกตว่า บางวันท้องโต บางวันท้องแฟบ เป็นที่โจทย์ขานของคนในหมู่บ้าน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 ส.ค.53 เวลา 11.00 น.เศษ นางสวิง จึงคลอดลูกออกมา แต่มีรูปร่างคล้ายไข่ดังกล่าว จากนั้นข่าวได้แพร่สะพัดไปทั่วจังหวัดเลย มีผู้คนในจังหวัดและต่างจังหวัดเดินทางมาดูไม่ขาดสาย

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนพ.รุ่งเรือง บุญผูก คลีนิค ที่นางสวิง อ้างว่า ได้ไปฝากครรภ์ ได้รับคำตอบว่า มีชื่อคนไข้ตามที่อ้างจริง มาตรวจแล้วพบว่าเป็นโรคกระเพาะ เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2553 ไม่ได้มาฝากครรภ์แต่อย่างใด จากนั้นก็ไม่มาตรวจอีกเลย

ขณะที่นพ.วิวรรธน์ ก่อวิริยกมล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย กล่าวว่า กรณีดังกล่าว เป็นไปได้ทั้งสองอย่าง คือ น่าเชื่อหรือไม่น่าเชื่อก็ได้ แต่ก็ไม่น่าเชื่อมากกว่า อาจเกิดจากแสบในมดลูก มีหินปูน นานหลายปี เรื่องนี้ต้องมีการพิสูจน์ ซึ่งได้จะส่งเจ้าหน้าที่ เข้าไปที่บ้านนางสวิงแล้ว แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจากเจ้าของบ้านแต่อย่างใด ซึ่งในวันที่ 18 ส.ค. 2553จะได้ส่งเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

18 ส.ค. 53 เวลา 17:33 6,259 23 298
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...