ฉาว! กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส จับนางงามถ่ายหวิว

 


สาวงามที่เข้าประกวด ร่วมใจกันหวิว

สำนักข่าวต่างประเทศ (17ส.ค.) รายงานจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ปี 2010 ถึงกระแสข่าวที่รั่วออกมาว่า  ใน ปีนี้ทางกองประกวดได้จับสาวงามที่เข้าประกวดจากประเทศต่าง ๆ นั้น มาถ่ายแบบประเภทหวาบหวิว ซึ่งมีนางงามหลายชาติต่างยินยอมพร้อมใจกันถ่ายแบบในครั้งนี้  อาทิ 'นางสาวริลาโตย่า วู้ดส์ นางงามจากประเทศตรินิแดดและโตบาโก้'  'นางสาวโรซาน่า เพอร์เซลล์ นางงามจากประเทศไอร์แลนด์'  'นางสาวแองเจล่า มาร์ตินี่ นางงามจากประเทศโคลัมเบีย'  และสุดท้าย 'นางสาวริม่า ฟาเกียห์ สาวงามจากประเทศสหรัฐอเมริกา'

ด้านสาวงามจากประเทศต่าง ๆ มีทัศนะที่แตกต่างกันออกไป โดยสาว งามจากประเทศตรินิแดด ที่กล้าสลัดผ้าถ่ายแบบอย่างไม่อิดออด และให้มุมมองว่า การเปลือยอกถ่ายแบบสะท้อนถึงอิสระเสรี เป็นศิลปะที่สวยงาม ขณะที่นางงามจากประเทศสหรัฐอเมริกามีเชื้อสายมุสลิม เธอบอกว่าการถ่ายครั้งนี้มีลิมิต เพราะเป็นการถ่ายเปลือยเฉพาะด้านหลังเท่านั้น หากมากกว่าชาวมุสลิมคงรับไม่ได้

ส่วน 'นางงามเฮติ'  นักศึกษากฎหมาย บอกว่าเธอไม่ยอมเปลือยอกเด็ดขาด โดยยืนยันว่าผู้หญิงทุกคนสามารถดูดีได้โดยไม่ต้องเปลือยกาย

ล่าสุดทางกองประกวดออกมายืนยันว่าไม่ได้บังคับให้สาวงามผ้าถ่ายหวิว อาศัยความสมัครใจ และไม่หวิวไปกว่านี้แล้ว เพราะเกรงว่าเด็กวัยรุ่นจะนำไปเลียนแบบและกลัวว่ากลุ่มประเทศอนุรักษ์จะรับ ไม่ได้ ซึ่งการถ่ายครั้งนี้เป็นเพียงการประชาสัมพันธ์การประกวดเท่าันั้น

  

17 ส.ค. 53 เวลา 17:36 11,337 25 388
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...