ทึ่ง! หนูน้อย 10 ขวบ เสียงทรงพลังเทียบ ซูซาน บอยล์

ปีก่อนนั้น คุณป้าชาวสก็อตแลนด์ที่ดูหน้าตา และการแต่งตัวบ้าน ๆ อย่าง "ซูซาน บอยล์" ก็ได้โชว์เสียงอันทรงพลัง ในบทเพลง "I Dreamed A Dream" จนสร้างความตกตะลึงบนเวที "Britain's Got Talent" มาแล้ว

          วันนี้ขอข้ามฝั่งมายังประเทศสหรัฐอเมริกากันบ้าง เมื่อหนูน้อยหน้าตาน่ารักวัยเพียงแค่ 10 ปี นามว่า "แจ๊คกี้ อีแวนโก้" (Jackie Evancho) ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน "America's Got Talent" ปีล่าสุด ในฐานะผู้สมัครผ่านเว็บไซต์ยูทิวป์ หลังจากชาวอินเทอร์เน็ตกว่า 20,000 คน โหวตให้คลิปเสียงร้องของหนูน้อยเป็นคลิปยอดฮิต จนทำให้หนูน้อย "แจ๊คกี้"  ได้มีโอกาสมาโชว์ความสามารถบนเวที

 



Jackie Evancho
 


          อย่างไรก็ตาม ผู้ชมหลายคนที่เห็นการร้องโซปราโน่ของเธอในเว็บ ส่วนหนึ่งไม่เชื่อว่า นี่จะเป็นเสียงน้อยของเด็กหญิงอายุเพียงแค่ 10 ปี แต่พวกเขาก็ต้องตกตะลึง เมื่อได้เห็นสาวน้อยขับกล่อมเพลงโอเปร่า O mio babbino caro จากผลงานการประพันธ์ของคีตกวีชาวอิตาลี จาโกโม ปุชชีนี บนเวที "America's Got Talent" จนผู้ชมทั้งฮอลล์ก็ยืนขึ้นปรบมือให้ดังสนั่น แถมกรรมการทั้ง 3 คนยังชื่นชมว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก ๆ และไม่น่าเชื่อจริง ๆ จนสาวน้อยถึงกับน้ำตาไหลด้วยความดีใจ

          โดย เพียซ มอร์แกน กรรมการชื่อดังทั้งจากเวที  "America's Got Talent" และ "Britain's Got Talent" กล่าวว่า แทบไม่น่าเชื่อว่า แจ๊คกี้ จะอายุเพียงแค่ 10 ปี และการแสดงของหนูน้อยแจ๊คกี้ เป็นการแสดงที่พิเศษที่สุดที่เคยเห็นมาบนเวที "America's Got Talent" เลยทีเดียว และเขาก็เห็นความเป็นดาวของเธอเฉิดฉายออกมาผ่านพรสวรรค์ของเธอแล้ว เชื่อว่าชาวอเมริกันจะต้องหลงใหลเธออย่างแน่นอน

 



Jackie Evancho
 


          โดยเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เปิดเผยว่า เธอตื่นเต้นและน่ามหัศจรรย์มากที่ได้ขึ้นโชว์บนเวที และนี่ยังเป็นการออกทีวีครั้งแรกของเธอด้วย โดยแรงบันดาลใจที่ทำให้หนูน้อยแจ๊คกี้ได้เริ่มฝึกร้องเพลง ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ มาจากภาพยนตร์เรื่อง Phantom of the Opera นั่นเอง

          และหลังจากหนูน้อยแจ๊คกี้ ได้โชว์พลังเสียงบนเวที ทำให้ชื่อของเธอถูกนำมาเปรียบเทียบกับ "ซูซาน บอยล์" คุณป้าเสียงดีที่โด่งดังไปทั่วโลกทันที ซึ่งผู้ชมเชื่อว่า หนูน้อยแจ๊คกี้มีสิทธิ์ก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดเช่นเดียวกับซูซาน บอยล์ ได้ไม่ยาก
 

#Jackie #Evancho
sa-mai
Screenwriter
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
13 ส.ค. 53 เวลา 17:27 2,543 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...