แก๊งชายขายตัว ลวงกะเทยไปปล้น

ตำรวจภาค 4 จับแก๊งชายขายบริการ 10 คน หลอกสาวประเภทสองไปปล้นชิงทรัพย์ ที่ประจวบฯ จับแก๊งลักรถจักรยานยนต์ ได้ 4 ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง 7 คัน

           ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จังหวัดขอนแก่น วันที่ 10 สิงหาคมนี้ พล.ต.ท.สันติ เพ็ญสูตร ผบช.ภ.4 พร้อมคณะ แถลงผลการจับกุมกลุ่มผู้ต้องหา 10 คน คดีร่วมกันปล้นทรัพย์ อายุระหว่าง 17-28 ปี ประกอบด้วย นายสุริยา กลุชาติ นายพนม เจิ้มภูเขียว นายภูมินทร์ เจริญชัย นายไกรสิทธิ์ อิงชัยภูมิ นายชัยวัฒน์ สุทธากาศ นายภานุวัฒน์ จันทร์ประดิษฐ์ นายฉัตรชัย ศรีวงษา นายฉัตรกนก ศรีวงษา นายอัศวิน มาฬิศรี และนายนพรัตน์ ศรีเป้า ของกลางมีอาทิ โทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนต์ และเงินสดจำนวนหนึ่ง

           พล.ต.ท.สันติกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้รับรายงานว่าภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่นได้มีวัยรุ่นตั้งแก๊ง ก่อเหตุหลายกลุ่ม ทั้งปล้นทรัพย์ ชิงทรัพย์ โดยเหตุจะเกิดบ่อยมากบริเวณรอบบึงทุ่งสร้าง ต่อมาเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.00 น. ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุวัยรุ่นปล้นทรัพย์ผู้เสียหายที่บริเวณบึงทุ่งสร้าง ทรัพย์สินที่ได้ไปคือ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด 20,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ออกสืบสวนติดตาม ทราบว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ เป็นผู้ก่อเหตุ และนำไปสู่การจับกุมได้ทั้งหมดในเวลาต่อมา

           จากการสอบสวนขยายผล ผู้ต้องหากลุ่มนี้ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุ มาแล้วหลายครั้งในเขตตัวเมืองขอนแก่น โดยจะเน้นบริเวณรอบบึงทุ่งสร้าง หลังก่อเหตุจะนำทรัพย์สินที่ได้มาแบ่งกันเพื่อเที่ยวเตร่

           ผู้ต้องหาบางคนรับด้วยว่ามีอาชีพจากการขายบริการทางเพศ โดยจะอาศัยแนวต้น มะขามบริเวณสวนรัชดานุสรณ์ ด้านหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่นเป็นสถานที่หาลูกค้า ส่วนใหญ่ลูกค้าที่มาซื้อบริการจะเป็นสาวประเภทสอง จากนั้นจะโทรศัพท์บอกพรรคพวกให้มาดักทำร้ายและปล้นทรัพย์

           วันเดียวกัน พล.ต.ท.สันติเปิดเผยถึงผลการจับกุมคดีลักทรัพย์จักรยาน ได้ผู้ต้องหา 3 คน ยึดของกลางหลายสิบคัน ผู้ต้องหาประกอบด้วย นายชัยกริช หรืออาร์ท แก้วเขียว อายุ 21 ปี น.ส.กฤษฏาภรณ์ พรมประเสร็ฐ อายุ 19 ปี และนายวาที แก้วเขียว อายุ 18 ปี

           ที่ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ไตรวิช น้ำทองไทย ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.มนัส รุ่งนาค รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พฤหัส สังข์ประเสริฐ สารวัตรเวร ร.ต.ท.สุทิน ทัดรัตน์ รอง สวป. เข้าจับกุมผู้ต้องหาโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในเขตเทศบาลเมืองประจวบ คีรีขันธ์ ได้ผู้ต้องหา 4 คน คือ นายอภิชาติ เกิดท้วม อายุ 23 ปี นายวาฑิต ชัยสุรินทร์ อายุ 21 ปี นายสาธิต อินธิกุล อายุ 22 ปี และนายธีรวัฒน์ พลายแก้ว อายุ 22 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา 7 คัน
 

11 ส.ค. 53 เวลา 18:05 3,214 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...