ก้นพลอย!! เฌอมาลย์ รับ แก้ผ้าเล่นเลิฟซีนจริง

 


พลอย-อนันดา ทุ่มเปลือยกายเข้าฉากรัก

เต็ม ที่กับงานเกินร้อยสมกับเป็นนักแสดงคุณภาพ 'พลอย -เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์' ล่าสุดสาวพลอยลงทุนเปลือยก้นเข้าฉากเลิฟซีนกับหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ในภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง 'ชั่วฟ้าดินสลาย'

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของหม่อมน้อย 'ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล' และฉากดังกล่าวเป็นฉากโปรโมทของภาพยนตร์เรื่องนี้ กับเหตุผลในการเลือกที่แสดงจริงโดยไม่ใช้สแตนอินนั้น พลอยกล่าวว่า

'ฉาก ที่เห็นนั้นพลอยเล่นเองค่ะ ก่อนอื่นพลอยอยากบอกว่าฉากนี้อยู่ที่คนให้ความสนใจมากกว่า ในตัวของบทเป็นของศิลปินแห่งชาติของครูมาลัย ชูพินิจ ซึ่งเป็นบทที่อมตะมาก ซึ่งผู้กำกับหม่อมน้อยเป็นอาจารย์ของพลอยค่ะ พลอยคนที่สนใจน่าจะเป็นเพราะเรื่องของตัวหนัง ไม่ได้แค่สนใจในฉากเลิฟซีนจริง ที่พลอยโป๊จริง และอนันดาเปลือยจริง แล้วเห็นอะไรของอนันดามั้ยล่ะคะ ตรงนี้พลอยคิดว่าอยู่ที่คนเราจะเลือกสนใจอะไรและมีทัศนคติอย่างไร คือถ้าเข้าไปดูเพื่อดูฉากที่พลอยเปลือย พลอยว่าอย่าเสียตังไปดูดีกว่าค่ะ คุณค่าของหนังมีมากกว่านั้นเยอะ'

กับการถ่ายทำฉากเลิฟซีน 

'ในเรื่องของการทำงานพลอยเต็มที่ และการถ่ายทำฉากแบบนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของพลอยที่จะทำค่ะ ในการถ่ายทำฉากนี้ใช้คนไม่เกิน 5 คนค่ะ มีการเซฟตัวเองเหมือนกัน และมีเทคนิคในการแต่งภาพประกอบด้วย คือคนที่ไม่เกี่ยวข้องจะถูกกันออกไปจากบริเวณ เหลือเพียงแค่ทีมงานและนักแสดงไม่เกิน 5 คน และทีมงานผู้หญิงจะคอยเป็นยามไม่ให้คนเข้ามาค่ะ มีการยึดมือถือไว้ด้วย พลอยว่าคงจะไม่มีใครเอาตรงนี้ไปหาผลประโยชน์ เพราะทุกอย่างอยู่ห้องตัดต่อค่ะ'

 

11 ส.ค. 53 เวลา 12:33 81,789 57 648
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...