แบม ท้องแล้วค่ะ

กลับจากฮันนีมูนไม่นาน สาวแบม จณิสตา ลิ่วเฉลืมวงศ์ ก็แสดงหลักฐานความสำเร็จด้วยท้องอ่อนๆ หลังจากที่เธอแต่งงานกับหนุ่มโบ๊ท บุตรรัตน์ จรูญสมิทธ์ เมื่อวันที่ ๒๘ มิถุนายน ๒๕๕๒ ต้องขอบคุณความวุ่นวายทางการเมือง ที่ทำให้สาวสองพันปีวัยใกล้ ๔๐ มีเวลาพักผ่อน และมีโอกาสค้นหาคนที่ "ใช่" ได้ในที่สุด

"พี่แบมมี น้องแล้วค่ะ ตอนนี้เพิ่งตั้งท้องอ่อนๆ ได้ไม่กี่สัปดาห์ หลังจากไปฮันนีมูน ซึ่งเขาเองก็ตั้งใจให้มันเป็นอย่างนั้น เขาทำได้ พี่แบมตื่นเต้นมาก โบก็ตื่นเต้นไปกับเขาด้วยเหมือนกัน เพราะว่าอยากมีหลาน อชิจะได้มีเพื่อนเล่น โบเองก็อยากให้พี่แบมมีครอบครัวที่สมบูรณ์ เขาเว้นวรรคการเมืองแล้ว ก็น่าจะมีเวลาเลี้ยงลูกเต็มที่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หลานน่าจะโชคดี เพราะเขาสามารถให้เวลาดูแลได้ ๑๐๐ เปอร์เซ็นต์" โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ บอกข่าวดีพี่สาวของเธอ

แบมและ โบ๊ทพานพบ ประสบพักตร์กันมาเพียงปีเศษ ก่อนแต่งที่หลังสวนบาโคนี่ ร้านอาหารหรู บรรยากาศโรแมนติคละแวกหลังสวน สวนลุมพินี ก็ด้วยช่วงชีวิตที่ปลอดโปร่ง เบาสบาย จากความเป็นนักการเมือง ที่ทำให้เธอคล้ายนั่งรถไฟเหาะตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ไม่เพียงการเมือง เรื่องสาดสี ที่เธอได้เก็บรับเป็นบทเรียนเท่านั้น หากข่าวประเภทก็อดซิบสตาร์ นับจากเฮอริเอร์ หมายเลข ๓ จนกระทั่งเรื่องราวที่เกี่ยวพันกับท่านหัวหน้าพรรค ก็เป็นหนอนในหัวใจของคนสวย เก่ง คม ทางการเมืองคนนี้ ที่ท้ายที่สุดแบมก็สรุปได้ว่า การเมืองมิใช่คำตอบของชีวิตเธอแน่นอน

ครั้ง สุดท้าย แบมปฎิเสธตำแหน่งรองโฆษกรัฐบาล หลังจากก่อนหน้านี้ไม่นาน เธอถูกวิพากษ์หนักหน่วงจากผู้ใหญ่ จากการที่เธอรับเชิญเป็นการส่วนตัวไปร่วมงานสถานทูตสหรัฐ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งข่าวปล่อยที่ว่า เธอจะไปซบอกมาร์ค ที่พรรคประชาธิปัตย์

นั่นเป็นเหตุผลที่อดีตโฆษกพรรคชาติไทย ดอกไม้งามดอกนี้ ตัดสินใจหันหลังให้การเมือง ทิ้งเรื่้องราวนับสิบปี บนถนนการเมืองไว้เป็นเพียงอดีต

แบมคล้ายผีเสื้อปีกสวย เธอบินผ่านหุบเหวแห่งความสับสนของชีวิตมาได้แล้ว สิบปีในการเมือง ทำให้เธอเข้าใจผู้ชายในการเมืองมากขึ้น และเพราะความเข้าใจเช่นนั้น เธอจึงมีโบ๊ทในวันนี้ และกำลังจะมีโบ๊ทจูเนียร์ในเร็ววัน

7 ก.ย. 52 เวลา 18:45 2,543 3 34
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...