หายสงสัย"เลดี้ กาก้า"รับแล้วเป็นหญิงแท้ไม่ใช่สาวสองเพศ

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนเพลงสงสัยกันมานานเป็นแรมปีว่า"เลดี้ กาก้า"นักร้องสาวชื่อดังตกลงแล้วเป็นเพศใดกันแน่ หลังมีคนเห็นใต้กระโปรงเธอมีลักษณะนูนคล้ายอวัยวะเพศ ชายขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตจนเป็นข่าวลือที่ถูกวิพากษ์ วิจารณ์ไปทั่ว

ซึ่งจากข่าวลือดังกล่าวเริ่มจะสร้างความสับสนขึ้นอย่ างมากและดูท่าว่าจะทำให้ทุกคนเชื่อกันไปเสียแล้วว่าน ักร้องสาวผิดปกติเกิดมามี 2 เพศจริง ซึ่งจากการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดผ่านรายการวิทยุเธอพูด เพียงว่า "เป็นเรื่องที่ไร้สาระที่สุด"

รายการวิทยุออสซี่ เรดิโอ ได้ถามนักร้องดังถึงกรณีที่เธอผิดปกติมี 2 เพศ เจ้าตัวรีบปฏิเสธพร้อมกล่าวว่า "ของฉันมันคงโหนกนูนมากเกินไปน่ะเลยทำให้ยิ่งพูดกันไป ต่างๆนานา"

เลดี้ กาก้า นักร้องสาวอเมริกันที่มีชื่อเดิมว่า สเตฟานี เจอร์มานอตตา เคยเขียนโต้ตอบในอินเตอร์เน็ตหลังมีคนพูดถึงเทปบันทึ กภาพคอนเสิร์ตของเธอตอนที่กำลังลุกจากมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเผยให้เห็นบางสิ่งใต้กระโปรงจนนำไปสู่คำถามที่ว่ าแท้จริงแล้วเธอเป็นเพศใดกันแน่

ทำให้นักร้องสาวรู้สึกสนุกและเขียนตอบในบล็อกส่วนตัว ของเธอว่า "ฉันเป็นคนมีอวัยวะเพศ 2 เพศ แต่ฉันคิดว่าตัวฉันเองเป็นผู้หญิง"

แต่การให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดนี่เองที่นักร้องสาววัย 23 ปีได้บอกผ่านรายการ แมทท์ แอนด์ โจ โดยเธอยอมรับแล้วว่าเธอแค่ล้อเล่นเท่านั้น "ฉันเคยทำแบบนั้นเพราะนึกสนุก แต่พูดถึงเรื่องนี้แล้วฉันว่ามันไร้สาระมากเลย"


คลิปคอนเสิร์ตที่ลือว่าเธอมีอวัยวะเพศชาย

7 ก.ย. 52 เวลา 09:55 38,636 35 344
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...