ที่หลังจากใบหน้าเธอมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุดยังมีหมอศัลยกรรมออกมาแฉด้วยว่าแพท ไปทำหน้ามาจริง ซึ่งเจ้าตัวก็ยังนอนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมแน่นอน แถมท้าทายให้หมอที่ออกมาแฉ ออกมาพิสูจน์กับเธอได้เลย

มีคนเม้าท์ว่าไปอัพหน้ามาอีกแล้ว? "ยังค่ะยัง เม้าท์ก็คือเม้าท์ค่ะ (คนที่เม้าท์ก็คือคุณหมอที่ทำให้?)ไม่ใช่ๆ แน่นอน แปลว่าหมอคนนั้นต้องโกหกแน่นอน อันนี้พิสูจน์ได้เรียกหมอมาคุยกับแพทเลยก็ได้นะคะ คือที่ทำเนี่ยคลินิคไปจริง แต่ไปตรงสีลมซึ่งเป็นคลินิคที่ดูแลผิวพรรณด้วยเลเซอร์ ด้วยไฟฟ้า แล้วก็มาร์คหน้า อันนี้ทุก 5 วันเลยว่างปุ๊บไปเลย"

คอนเฟิร์มว่าไม่ได้ศัลยกรรม? "อันนี้คอนเฟิร์ม ใครไม่เชื่อพิสูจน์ได้ด้วย (ที่หน้าเปลี่ยนไปเพราะอะไร?)ผอมลง อย่างแรกคือก่อนหน้านี้แพทไม่ได้ดูแลตัวเอง พอเข้าคอร์สนี้แพทก็ต้องทำทุกวัน จริงๆ แล้วทำทุกอาทิตย์แล้วมันก็เริ่มเห็นผล พอแพทหน้าเล็กเอาละ คางยาว จมูกมา เราก็เข้าใจนะว่าหน้าเราเปลี่ยน ยิ่งตัวเราผอมลงมันก็ยิ่งเห็นชัด แต่เรื่องศัลยกรรมเนี่ยบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าไม่ได้ทำ และถ้าหมอคนไหนบอกว่าแพททำเรียกมาได้เลย"

โกรธไหมที่หมออกมาแฉ? "แพทก็อยากรู้จักหมอคนนั้นมากเลย เรียกมาเลย (คนว่าเราทำศัลยกรรมอยู่ตลอด?)แพทว่าทุกคนเข้าใจนะ อย่างแรกคนรอบข้างแพทรู้ ที่ช่องรู้ กองละครรู้ เพราะว่าเราไม่เคยหยุดงาน เราไม่เคยลา พักเต็มที่ไม่เกิน 2 วัน เป็นไปไม่ได้ค่ะ ไม่สบายยังไปทำงานเลย"

เพราะกระแสที่เกิดก่อนหน้านี้หรือเปล่า? "อาจจะเกิดจากกระแสนะ ก็นี่ไงฉันทำให้ แพท ณปภา นะ แต่จริงๆ ไม่ได้ทำนะคะ ยืนยัน และถ้าหมอคนไหนบอกว่าทำให้มาคุยได้เลย (เครียดไหมที่คนมองว่าเราเป็นแบบนี้?)คนมองแพทไม่ว่า มันพิสูจน์กันได้อยู่แล้วอ่ะ ตอนแรกเครียดนะ เหมือนแพทไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้เริ่มเยอะเกินจนเรารู้สึกอืม ช่างมันเถอะ"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star